Cuộc sống của diễn viên Hiền Mai ở tuổi 52

Diễn viên Hiền Mai có cuộc sống viên mãn bên chồng con, cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình và thỉnh thoảng đóng phim để thỏa đam mê nghệ thuật.


Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, là một trong những 'nữ hoàng ành lịch' thập niên 1990. Chị cũng có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: 'Cu Tí và cô giáo Mai', 'Ngọn gió hồi sinh', 'Chuyến tàu hoàng hôn', 'Cánh buồm ảo ảnh'... Ở tuổi 52, Hiền Mai có cuộc sống bình yên bên ông xã - doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh và con trai Nguyễn Minh Tuấn Tony năm nay 15 tuổi.

Hiền Mai khoe nhan sắc cuốn hút trong một lần đi sự kiện. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện vì mối quan hệ thân thiết với chủ nhân của event: 'Tôi rất ngại diện đồ lộng lẫy, khiến giao tiếp không được thoải mái', chị nói.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hiền Mai kể mỗi ngày của chị diễn ra bình thường như bao phụ nữ khác. Nếu không có show, chị ở nhà chăm sóc mẹ, đưa bà dạo chơi gần bờ sông để hít thở không khí trong lành. Buổi chiều, người đẹp hẹn hò bạn bè sau đó cùng tâm sự, theo dõi việc học tập với con trai.

Tony ở tuổi 15 được Hiền Mai nhận xét dễ thương, ngoan hiền, rất ga-lăng và luôn giúp đỡ khi mẹ cần. Hiện Tony cao 1,76m, học lớp 9 tại một trường quốc tế và mê chơi game, thể thao. Dù con trai có đam mê và đoạt học bổng trong âm nhạc, Hiền Mai mong muốn định hướng Tony theo nghề bác sĩ để có thể giúp đỡ nhiều người.

Bí quyết gìn giữ hạnh phúc của Hiền Mai chính là sự tận tâm và dành hết thời gian cho chồng con. 'Tôi tiết chế bản tính ham chơi của mình để có thể chu toàn được nhiệm vụ làm mẹ, làm vợ', nữ diễn viên nói.

Hiền Mai vẫn nhận lời tham gia đóng phim để thỏa nỗi nhớ nghệ thuật. Chị luôn đọc kỹ, chú trọng kịch bản và chỉ nhận lời khi thật sự yêu thích vai diễn: 'Đóng vai chính diện quá nhiều, giờ tôi thích những vai phản diện, vai hài để làm mới mình với khán giả'. Hiện Hiền Mai tham gia phim Thả lưới bắt em và phim được chiếu lúc 18h15 từ thứ hai đến thứ 6 trên kênh TodayTV.

Hiền Mai yêu thích du lịch, trải nghiệm nhiều vùng đất mới.

Hiện Hiện Mai và gia đình sinh sống ở một biệt thự ven sông, tọa lạc tại quận 2, TP HCM. Nữ diễn viên trang trí ngôi nhà theo phong cách châu Âu cổ điển, tận dụng nhiều không gian mở tạo sự thoáng đãng.

Theo Ngoisao.net


diễn viên Hiền Mai

Tin tức mới nhất