Cuộc sống của Hồng Ngọc sau tai nạn bỏng

Ca sĩ Hồng Ngọc trở lại nhịp sống thường nhật với gương mặt lành lặn sau một tháng điều trị bỏng nhờ sự chăm sóc của ông xã và các con.

Hôm 29/6, gia đình Hồng Ngọc sum họp mừng con trai lớn của cô, Billy, thực hiện nghi thức cử hành bí thức thêm sức. Nữ ca sĩ mong con thêm đức tin vững chắc, lòng yêu mến chúa và là tấm gương sáng cho các em. Dịp này, Hồng Ngọc mặc trang phục thanh lịch, khoe gương mặt rạng rỡ. Nhan sắc của cô như hồi sinh sau sự cố bỏng nồi hơi.

2sao.vn | Photobook

Sau tai nạn, Hồng Ngọc nhận ra sức khỏe và những người ruột thịt là quan trọng nhất, hơn cả những vật ngoài thân là danh vọng và tiền bạc. Cô hạnh phúc khi được trở lại hình hài lành lặn, vẫn có thể chăm sóc chồng con và hát cho khán giả nghe.

2sao.vn | Photobook

Con trai lớn của Hồng Ngọc 14 tuổi, có chiều cao vượt trội và được bố mẹ trao gửi nhiều kỳ vọng. Khi mẹ bị bỏng, cậu bé nhiều lần động viên mẹ bằng những lời tình cảm.

2sao.vn | Photobook

Billy bên bố trong ngày đặc biệt. Cậu bé được nhận xét giống mẹ nhiều hơn.

2sao.vn | Photobook

Cách đây một tháng, chiếc nồi hơi bị nổ trong quá trình sử dụng khiến một bên mặt của Hồng Ngọc tổn thương nghiêm trọng. Cô phải nhập viện tại Mỹ để điều trị nhưng may mắn không ảnh hưởng tính mạng. Ông xã cô, anh Thomas, đã khóc.

2sao.vn | Photobook

Suốt quá trình ấy, anh Thomas là chỗ dựa cho vợ. Anh an ủi Hồng Ngọc đang trong trạng thái hoang mang vì những dấu tích trên gương mặt, chăm sóc và hỗ trợ cô những hoạt động thường ngày. "Em có anh, các con bên cạnh khiến em nhẹ nhàng vượt qua ngoạn mục. Khi thấy giọt nước mắt lo lắng và xót xa ông xã dành cho em, em nghĩ mình may mắn có anh trong cuộc đời. Yêu anh thật nhiều", Hồng Ngọc cảm tạ chồng trong dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới của họ.

2sao.vn | Photobook

Hành trình điều trị bỏng của nữ ca sĩ diễn ra khắc nghiệt. Cô tuyệt đối không ra nắng hay vào bếp nấu nướng vì sợ da non tổn thương. Toàn bộ việc nội trợ được ông xã và ông bà nội đảm nhiệm. Các con của cô chủ động lo sinh hoạt hàng ngày.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh tình yêu từ chồng, sự khích lệ từ các con giúp Hồng Ngọc nhanh hồi phục. Hôm 19/6 nhân dịp Mother's day, cô nhận bức thư tay từ con trai Billy viết: "Con biết những ngày này thật khó khăn với mẹ. Nhưng mà mẹ là mẹ của con. Con nhớ lúc mẹ bị đau, con sợ lắm. Con xin lỗi mẹ vì có lúc con không ngoan".

2sao.vn | Photobook

Con gái thứ hai Grace nói rằng biết mẹ đang ốm và mong mẹ mau khỏi. Bé út Jacob vẽ hình mẹ trong giấy ngụ ý mẹ sẽ mãi khỏe và đẹp trong mắt con.

2sao.vn | Photobook

Một tháng là quãng thời gian vừa đủ để Hồng Ngọc cảm nhận sự kết nối gia đình trước thử thách. Cô an nhiên hơn khi biến cố đi qua và quý trọng thực tại. Hiện, làn da Hồng Ngọc đã trở lại bình thường. Nữ ca sĩ đã có thể trang điểm khi ra ngoài hoặc đi diễn và tự tin với ngoại hình của mình.

2sao.vn | Photobook

Hồng Ngọc khoe ảnh cận mặt sau thời gian điều trị.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-cua-hong-ngoc-sau-tai-nan-bong-4122890.html

Hồng Ngọc