Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?

Sở hữu sắc vóc hơn người nhưng Mạc Anh Thư lại chọn tình yêu và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của riêng mình bên người đàn ông được cho là đào hoa bậc nhất showbiz.

Huy Khánh là nam diễn viên điển trai và nổi tiếng đào hoa của showiz Việt. Anh từng cặp kè với nhiều bóng hồng nổi tiếng.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Huy Khánh là với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai đổ vỡ. Huy Khánh bị vợ cũ "tố" lăng nhăng. Nam diễn viên cũng không vừa khi phản phá cho rằng, vợ cũ là người sống ích kỉ. Cuộc tranh cãi giữa Huy Khánh và Lương Hoàng Anh diễn ra suốt một thời gian dài.

Từ năm 2010, Huy Khánh bén duyên với Mạc Anh Thư. Cô là một diễn viên, người mẫu sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, sự nghiệp không quá nổi bật như Huy Khánh nên mọi người cũng đặt dấu chấm hỏi vì sao chàng trai lãng tử lại quyết định gắn bó với cô gái này.

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-1Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-2Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-3

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-4
Huy Khánh hiện sống cùng Mạc Anh Thư nhưng cả hai vẫn chưa có một đám cưới chính thức

Ít ai biết rằng, Mạc Anh Thư từng sở hữu nhiều danh hiệu nhan sắc như: Á hậu 1 Hoa hậu miền Hậu Giang 2017, Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008... Khi yêu Huy Khánh, Mạc Anh Thư bị gia đình ngăn cấm và dư luận săm soi vì Huy Khánh được mệnh danh là nghệ sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt, lại một đời vợ và có con riêng.

Đỉnh điểm khi Mạc Anh Thư có bầu với Huy Khánh khi chưa làm đám cưới, dư luận càng được dịp nói ra nói vào về cô nhiều hơn. Bỏ mặc mọi thị phi, Mạc Anh Thư dọn về ở chung và gắn bó suốt nhiều năm qua với Huy Khánh.

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-5Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-6
Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-7
Mạc Anh Thư từng đoạt nhiều giải thưởng về nhan sắc và sở hữu thân hình nóng bỏng

Sau khi sinh con, Mạc Anh Thư lui về hậu phương để chăm sóc gia đình và kiếm thêm thu nhập bằng việc kinh doanh online. Nói về nguyên nhân chấp nhận từ bỏ hào quang showbiz để yên phận làm vợ làm mẹ, Mạc Anh Thư chia sẻ: "Bình yên là hai từ miêu tả đúng nhất về cuộc sống của tôi lúc này. Trước đây, khi còn làm nghề, tôi chỉ là cái tên rất mới và hoạt động thưa thớt. Tôi làm diễn viên được 2 năm thì quen anh Khánh.

Lúc đó tôi bị gắn mác là bạn gái Huy Khánh. Mọi nỗ lực của tôi không được công nhận, họ chỉ coi tôi là người yêu của một diễn viên nổi tiếng. Tôi rất buồn về điều đó.

Chúng tôi yêu nhau được một năm thì tôi có em bé. Lúc đó tôi 24 tuổi và đó là khoảng thời gian bấp bênh và mong manh nhất. Tôi quyết định nói chuyện nghiêm túc với anh về đứa bé và hỏi anh có muốn giữ lại hay không.

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-8Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-9Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-10Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-11
Dù đã sinh con nhưng nhan sắc của Mạc Anh Thư ngày càng mặn mà, quyến rũ

Trong lòng tôi lúc đó đã chuẩn bị cho mình. Nếu anh Khánh trả lời 'không', hay chấp nhận miễn cưỡng, tôi sẽ ra đi và tự mình nuôi con. Còn nếu anh vui vẻ chấp nhận tôi sẽ hết sức giữ gìn gia đình này.

Trong khoảng thời gian mang bầu bé Cát, chúng tôi không mấy dư dả về tài chính. Tôi bắt đầu tìm đến công việc bán hàng online. Về sau, công việc càng phát triển và mang lại thu nhập ổn định, giúp tôi dành dụm được khoản tiền để lo cho Cát khi con ra đời.

Sau sinh tôi nhận được nhiều lời mời cho vai nữ chính, nhưng lại cảm thấy mình không đam mê với nghề nên không trở lại. Lúc đó công việc bán hàng online đang rất tốt và mang lại sự ổn định nên tôi muốn duy trì.

Anh Khánh liên tục hối thúc tôi trở lại với nghề. Có thời điểm, chúng tôi tranh cãi rất nhiều về vấn đề này. Cuối cùng tôi vẫn chọn công việc kinh doanh online để có thời gian chăm sóc con".

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-12Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-13Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-14
Mạc Anh Thư và con gái

Mạc Anh Thư là người phụ nữ bản lĩnh, nói được làm được và rất quyết đoán. Chính tính cách này của cô khiến Huy Khánh phải nể phụ. Anh đã có nhiều sự thay đổi trong cả cách làm việc lẫn sinh hoạt trong cuộc sống khi ở bên cạnh người vợ kém 5 tuổi này. Huy Khánh thừa nhận anh không còn đi về khuya hay tham gia các cuộc ăn chơi với bạn bè.

Để tránh những hiểu lầm không đáng có, Huy Khánh chủ động giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ khi làm việc chung. Ở những tình huống bắt buộc như ôm hôn, nắm tay trên phim trường, anh luôn cố gắng làm tốt công việc. Nhưng trong hậu trường và cuộc sống đời thường, Huy Khánh từ chối những cuộc đi chơi, ăn uống với các bạn diễn.

Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-15Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-16Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-17Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-18Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-19Cuộc sống của Á hậu Mạc Anh Thư từ bỏ sự nghiệp, làm hậu phương cho Huy Khánh giờ ra sao?-20
Gia đình hạnh phúc của Huy Khánh và Mạc Anh Thư khiến bao người phải ngưỡng mộ

Hiện tại, Mạc Anh Thư và Huy Khánh không có ý định tổ chức đám cưới dù đã đăng ký kết hôn mà chỉ mong muốn xây dựng tổ ấm bền vững, êm ấm. Mạc Anh Thư chọn công việc kinh doanh online và thi thoảng vẫn chụp ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng. Cuộc sống của người đẹp khá ổn định.

Bà mẹ một con vẫn duy trì được vóc dáng bốc lửa và gương mặt tươi trẻ. Cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trong những dịp đi du lịch cùng nhau. Nhìn cuộc sống hôn nhân của Mạc Anh Thư hiện nay mới hiểu quyết định từ bỏ sự nghiệp đổi lấy gia đình ấm áp của cô là hoàn toàn chính xác.

Theo NgoiSao


Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất