Cuộc sống của Miko Lan Trinh từ khi yêu bạn trai chuyển giới

Miko Lan Trinh cảm thấy hạnh phúc, cùng đồng hành công việc nghệ thuật từ khi yêu bạn trai chuyển giới Kenji.

Miko Lan Trinh và Kenji quen và yêu nhau từ giữa năm 2020. Ban đầu, Kenji dành nhiều quan tâm, chăm sóc cho Lan Trinh khiến cô cảm thấy rung động. Sau đó, nữ ca sĩ phát hiện đối phương là người chuyển giới nhưng vẫn cởi mở, tôn trọng và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Thời gian đầu công khai tình cảm, họ đối diện không ít phản đối từ gia đình hay sự nghi ngờ từ công chúng. Tuy nhiên, cả hai cố gắng vượt qua sóng gió và tình cảm gắn bó ngày càng bền chặt gần một năm qua.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiêm túc tình cảm của Kenji dành cho Miko Lan Trinh thể hiện ở hành động anh quyết tâm cắt ngực chỉ sau ít tháng hẹn hò. Họ chọn một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở TP HCM thực hiện phẫu thuật hồi tháng 10/2020. Nữ ca sĩ luôn có mặt túc trực động viên bạn trai lúc ca mổ diễn ra cũng như chăm sóc hậu phẫu cho anh. Được ăn những bữa do người yêu chuẩn bị, với Kenji là niềm hạnh phúc to lớn.

2sao.vn | Photobook

Kenji và Lan Trinh tận hưởng ngày Valentine bên nhau. Nam đạo diễn chuyển giới cho hay anh từng sống như một con ngựa hoang, suốt ngày ngập đầu trong công việc, tiệc tùng và sợ hãi hai từ "kết hôn". Nhưng khi yêu Lan Trinh, anh nhận ra mình thay đổi, sống tốt hơn và mong muốn họ gắn bó lâu dài với nhau. "Hôn nhân không hề đáng sợ như anh từng cảm thấy. Thậm chí ta còn mong chờ, vì nó là cái kết ngọt ngào. Khi ta gặp đúng người, mọi nút thắt được tháo gỡ một cách dễ dàng", anh nói. Hiện cả hai cũng gọi nhau là "vợ chồng".

2sao.vn | Photobook

Miko Lan Trinh cũng là người giúp Kenji hàn gắn mối quan hệ với gia đình. Trước đây, Kenji trải qua nhiều biến cố với bố mẹ khi công khai con người thật. Song Miko hiểu rằng điều quan trọng với mỗi người chính là gia đình, bố mẹ lại ngày càng lớn tuổi nên chủ động khuyên Kenji gọi điện làm hòa với người thân.

2sao.vn | Photobook

Hiện Kenji đảm nhận vai trò quản lý của Miko. "Anh ấy rất nguyên tắc, nghiêm túc. Chúng tôi cùng nhau giải quyết mọi việc, tôn trọng và ngưỡng mộ trình độ chuyên môn của nhau. Có anh, mọi thứ trong công việc của tôi đều suôn sẻ hơn", Miko cho hay. Ngoài nghệ thuật, cặp đôi còn đồng hành dự án hỗ trợ phẫu thuật ngực cho những người chuyển giới.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, trong một dịp đi quay dự án mới, Kenji chuẩn bị một chiếc lều gắn đèn lãng mạn để cả hai có những phút riêng tư. Lan Trinh bảo cô rất trân trọng những cử chỉ đơn giản và ngọt ngào như thế của bạn trai. Hay lúc ở nhà, Kenji thường xuyên trổ tài nấu nướng nhiều món ngon, bổ dưỡng cho bạn gái. Nhìn thành quả của Kenji, nhiều khán giả khen anh nấu ngon không khác ở ngoài nhà hàng.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi thường sánh đôi nhau tham dự nhiều sự kiện.

2sao.vn | Photobook

Đôi tình nhân cùng chăm chỉ tập luyện giữ dáng.

2sao.vn | Photobook

Cách đây ít ngày, một lần nữa Kenji gặp phản đối từ khán giả vì yêu Lan Trinh. Một tài khoản xúc phạm Kenji là "bóng mén" và trách anh "hại đời gái thẳng như Lan Trinh". Trước nhận xét, cả hai đều hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại và mong fan chân chính hãy ủng hộ họ. "Hai đứa cứ sống tốt, yêu thương nhau thật lòng. Tôi tin mình sẽ hạnh phúc trọn vẹn", Lan Trinh nói.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-cua-miko-lan-trinh-tu-khi-yeu-ban-trai-chuyen-gioi-4259054.html

Miko Lan Trinh