Cuộc sống của 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?

Chỉ bằng một vai diễn trong "Ngày ấy ta đã yêu" giúp Xuân Nghị ghi dấu ấn với khán giả nhưng dường như chỉ một phút huy hoàng đó, đến nay anh vẫn không tạo được thêm thành công nào trong lòng công chúng.

Vào năm 2018, cái tên anh chàng cảnh sát giao thông Mr Cần Trô do Xuân Nghị thủ diễn trong Ngày ấy ta đã yêu gây sốt cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ chị em phụ nữ. Bên dàn nam thần, ngọc nữ của phim như: Lương Thế Thành, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, Bảo Thanh... Xuân Nghị như một màu sắc lạ và nổi bật hẳn.

Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-1Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-2

Gương mặt ngây ngô, giọng Phú Yên vô cùng dễ thương và những biểu cảm, hành động tự nhiên hài hước của Xuân Nghị trong bộ phim đã hoàn toàn chiếm được cảm tình từ khán giả. Đặc biệt là phân đoạn anh phát âm từ tiếng anh “control” thành “cần trô” và được cư dân mạng gắn cho biệt danh Mr Cần Trô từ đó.

Trước khi có được vai diễn trong lòng công chúng, Xuân Nghị đã trải qua một khoảng thời gian đầy sóng gió với nghề. Anh sinh ra ở Thanh Hóa trong gia đình gồm có bố mẹ, một chị gái đầu và một người anh trai. Nhưng khi Xuân Nghị học lớp 1, anh trai Xuân Nghị khi ấy học lớp 4 đã qua đời vì căn bệnh tai quái ung thư não.

Sau đó, gia đình anh quyết định chuyển vào Nha Trang sinh sống. Khoảng thời gian đó, tình hình kinh tế gia đình khá ổn, không cần lo lắng gì nhiều. Thế nhưng biến cố lại đến khi Xuân Nghị học lớp 12, thời điểm gần kề kì thi đại học quan trọng, bố anh mất việc và gặp tai nạn kinh hoàng khiến kinh tế gia đình xuống dốc trầm trọng.

Xuân Nghị quyết định vào TP HCM để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên của mình nhưng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ người bố.

Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-3Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-4Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-5

Mr Cần Trô đã phải xin làm tạp vụ cho một khách sạn từ 8h tối đến 1, 2h sáng và ngủ đến 5,6h sáng hôm sau lại dậy dọn dẹp trước khi đi học. Anh sẵn sàng ngủ gầm cầu thang để tiết kiệm chi phí thuê nhà.

Có những ngày anh không có cơm ăn, cả ngày chỉ ăn một bữa, có bữa ăn không có tiền trả phải nợ tiền đến mức chủ quán quen mặt. Đi lên từ gian khổ, anh chập chững bước vào sân khấu kịch Hồng Vân, tham gia gameshow....

Suốt nhiều năm liền, cái tên Xuân Nghị vẫn mờ nhạt cho đến khi cơ duyên đưa đẩy anh trở thành một Mr Cần Trô duyên dáng, hài hước.

Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-6Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-7Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-8Cuộc sống của Mr Cần Trô Xuân Nghị sau hai năm vụt sáng giờ ra sao?-9

Từ sau vai diễn Mr Cần Trô trong Ngày đó ta yêu nhau, Xuân Nghị được săn đón hơn. Anh tự bỏ tiền ra làm một web drama nhưng không mấy tạo tiếng vang. Sau đó, anh xuất hiện với vai trò nam chính bên Thuý Ngân trong Bệnh viện thần ái nhưng vẫn không bùng nổ được như vai diễn Mr Cần Trô.

Khoảnh thời gian sau đó, Xuân Nghị vẫn miệt mài diễn kịch tại sân khấu kịch Hồng Vân, tham gia các vai nhỏ trong phim truyền hình, điện ảnh.... Cuộc sống của anh có phần dễ chịu và khởi sắc hơn xưa. Tuy nhiên, để vụt sáng thêm lần nữa để bước vào hàng ngũ sao hạng A hẳn Xuân Nghị vẫn phải chờ đợi một vai diễn đặc sắc ấn tượng như Mr Cần Trô.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-song-cua-mr-can-tro-xuan-nghi-sau-hai-nam-vut-sang-gio-ra-sao-35871.html

xuân nghị

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao