Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong 'Tân dòng sông ly biệt' giờ ra sao?

Sau 16 năm phát sóng "Tân dòng sông ly biệt", nàng "Mộng Bình" Lạc Gia Đồng giờ đây đã có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Tân dòng sông ly biệt là một bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. Sau bộ phim, các diễn viên đều có những bước phát triển riêng trong hoạt động nghệ thuật. Riêng chỉ có nàng "Mộng Bình" Lạc Gia Đồng lại quyết định kết hôn, rời xa showbiz thị phi.

Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-1
Ba chị em gái Mộng Bình, Như Bình và Y Bình trong phim


Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-2Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-3

Vai diễn Mộng Bình trong phim được thể hiện bởi Lạc Gia Đồng, mỹ nhân người Thành Đô sinh năm 1977. Cô tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh và bắt đầu sự nghiệp vào năm 1998. Sở hữu gương mặt khả ái cùng đôi mắt lấp lánh, Lạc Gia Đồng nhanh chóng được khán giả yêu mến cùng nhiều vai diễn ấn tượng. 

Trái ngược với vai diễn Mộng Bình bất hạnh trong phim, ngoài đời Lạc Gia Đồng lại có cuộc sống khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tháng 3/2005, nữ diễn viên cùng bạn trai lớn hơn 7 tuổi Chu Nhuệ kết hôn. Bạn trai cô là một doanh nhân có tiếng người Hoa kiều Canada, cặp đôi tổ chức hôn lễ ở cả Hong Kong và Thành Đô. 

Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-4Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-5Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-6Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-7
Cuộc sống hạnh phúc của nữ diễn viên sau kết hôn

Sau khi kết hôn, Lạc Gia Đồng tạm thời rút khỏi showbiz để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình, hạn chế xuất hiện trước công chúng. Phải đến năm 2012, nữ diễn viên mới góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Thiết huyết tiêm đao, nhưng đồng thời đó cũng là tác phẩm cuối.

Hiện tại ở tuổi 39, Lạc Gia Đồng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng ông xã và hai con trai. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh giản dị đời thường, mua sắm, tập thể dục cùng các con. Dù U40, nữ diễn viên vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp cùng cơ thể dẻo dai quyến rũ.

Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-8Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-9Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-10Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-11Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-12Cuộc sống của nàng Mộng Bình đáng ghét trong Tân dòng sông ly biệt giờ ra sao?-13
Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên cùng con trai

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-nang-mong-binh-dang-ghet-trong-tan-dong-song-ly-biet-gio-ra-sao-n-141436.html

Tân dòng sông ly biệt

Tin tức mới nhất