Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ

Ở tuổi 40 cựu người mẫu Ngọc Thúy hiện sống bình yên, thảnh thơi bên ông xã luật sư và ba con tại xứ cờ hoa.

Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-1
Sau một lần đổ vỡ hôn nhân Ngọc Thuý đã tìm được hạnh phúc bên người chồng thứ hai - luật sư Trường. Cô vừa đón xuân Canh Tý sum vầy, ấm cúng bên ông xã và ba con tại Mỹ.

Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-2
Vợ chồng Ngọc Thuý kết hôn được 4 năm. Đây là năm đầu tiên anh Trường diện áo dài xúng xính, đi chơi xuân cùng vợ. Những năm trước Tết Nguyên đán hay rơi vào ngày giữa tuần nên chồng Ngọc Thuý vẫn đi làm bình thường.
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-3
Con gái riêng của Ngọc Thuý tên Vân An luôn thân thiết và xem bố dượng như cha ruột. Bé rất thích được anh Trường đưa đi ăn, vui chơi ngoài trời.
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-4
Ba con của Ngọc Thuý là Tâm An, Vân An và Minh Trường đều học giỏi, chăm ngoan khiến vợ chồng cô rất tự hào. 
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-5
Hiện Ngọc Thuý có công ty riêng ở Việt Nam. Cô chủ yếu điều hành công việc qua mạng. Thời gian rảnh cựu người mẫu lo nội trợ, chăm sóc, đưa đón các con đi học và tập thể dục, giữ gìn sức khoẻ, nhan sắc.
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-6
Ngọc Thuý khoe vóc dáng săn chắc ở tuổi 40 nhờ tập gym hàng ngày.
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-7
Khi rảnh rỗi cô thích ra ngoài uống cà phê, hàn huyên với bạn bè. 
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-8
Năm 2019 Ngọc Thuý bất ngờ xuất hiện trong một show thời trang ở Mỹ. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm giải nghệ, cô mới trở lại sàn diễn. 
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-9
Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuý vẫn giữ được thần thái tươi trẻ, cuốn hút. 
Cuộc sống của Ngọc Thúy ở Mỹ-10
Bà mẹ ba con mãn nguyện với cuộc sống bình yên trên đất Mỹ và không tiếc nuối hào quang quá khứ. "Sau những sóng gió cuối cùng tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tôi vui khi làm một phụ nữ bình thường, sống yên ấm bên chồng con", Ngọc Thuý nói.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-cua-ngoc-thuy-o-my-4051726.html?fbclid=IwAR1P5aV-dC7UgZWd_5TAZ3XD5mKCPRSU4GcWulf-mnjq8iI5WfrMG8WZNFg

Ngọc Thúy

Tin tức mới nhất