Cuộc sống của người đàn ông kết hôn với chị em sinh ba

Người đàn ông sắp cưới ba chị em ở Kenya tuyên bố việc thỏa mãn các hôn thê của mình 'không có gì to tát'.

Người đàn ông sắp cưới ba chị em ở Kenya tuyên bố việc thỏa mãn các hôn thê của mình "không có gì to tát".

Cuộc sống của người đàn ông kết hôn với chị em sinh ba-1
Stevo và chị em sinh ba Cate, Eve, Mary trong cuộc phỏng vấn đầu tháng 4 ở Kenya. Ảnh: Newsflash

Trong một cuộc phỏng vấn tại quê hương Kenya hồi đầu tháng 4, chị em Cate, Eve và Mary tiết lộ cả ba dự định kết hôn với Stevo trong tương lai gần. Cate là người đầu tiên gặp Stevo và sau đó giới thiệu anh cho hai em gái của cô.

Stevo tự nhận: "Tôi là người đàn ông phóng khoáng, chân thành. Mọi người đều thích tôi và chúc phúc cho tôi. Đó là lý do tại sao họ gọi tôi là người đàn ông vĩ đại Stevo. Tôi có xu hướng tin rằng tình yêu của mình không chỉ dành cho một cô gái. Tôi sinh ra đã là một người đa thê và mọi người đều biết điều đó".

"Tôi luôn thật thà và đi theo quan điểm này. Tình cũ từng đá tôi vì tôi nói với họ muốn yêu thêm người nữa. Tôi không muốn lừa dối họ. Tôi chỉ muốn có thêm thôi. Và tình cờ là may mắn đã đến khi tôi gặp được ba chị em họ", Stevo nói thêm.

Cuộc sống của người đàn ông kết hôn với chị em sinh ba-2
Stevo sắp kết hôn với chị em sinh ba sau nửa tháng chung sống. Ảnh: Newsflash

Stevo tiết lộ cả bốn đã ở bên nhau được nửa tháng. Anh cho hay: "Chỉ còn hai tháng nữa là chúng tôi kết hôn và đang sống mỗi ngày trọn vẹn bên nhau. Chúng tôi tìm hiểu, học hỏi, dành thời gian cho nhau".

Trong khi đó, bộ ba chị em tiết lộ họ tuân thủ thời gian biểu được lên sẵn để phân chia thời gian ngủ với Stevo, với mỗi người dành một đêm bên chàng trai. Họ cũng cho biết không có ý định để bất kỳ ai khác xen vào.

Chị em Cate nói: "Ba người chúng tôi là được rồi. Chúng tôi là đủ cho anh ấy rồi. Và chúng tôi sẽ không cho phép anh ấy đưa thêm một người khác tới nữa. Chúng tôi đã đủ là một gia đình hạnh phúc rồi".

Về phần Stevo, anh phủ nhận việc sống bên ba người phụ nữ là điều khó khăn.

"Tại sao mọi người lại nghi ngờ việc tôi thỏa mãn cả ba người phụ nữ nhỉ, chẳng có gì to tát cả. Trong một tuần, tôi vẫn có thể phân chia để làm hài lòng họ. Thứ hai hàng tuần là Mary, thứ ba là Cate và thứ tư là Eve. Sau đó, vào cuối tuần, tất cả chúng tôi dành thời gian vui vẻ bên nhau", Stevo cho biết.

Ba chị em cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên họ quan hệ với cùng một người đàn ông. Ba chị em được cho là đang theo đuổi sự nghiệp nhạc phúc âm, dù hầu hết nhóm Cơ đốc giáo từ chối chế độ đa thê và coi một vợ một chồng là chế độ lý tưởng.

Cuộc sống của người đàn ông kết hôn với chị em sinh ba-3
Hôn nhân đa thê được Quốc hội Kenya cho phép từ tháng 5/2014. Ảnh: Newsflash

Tháng 3/2014, Quốc hội Kenya thông qua dự luật cho phép đàn ông được lấy nhiều vợ, có hiệu lực từ ngày 1/5/2014. Trước đó, tục lệ này vốn vẫn phổ biến trong các cộng động cư dân theo lối sống cũ và Hồi giáo ở quốc gia Đông Phi.

Theo ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-ket-hon-voi-chi-em-sinh-ba-4455233.html

Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao