Cuộc sống của 'Người đẹp Tây Đô' sau một năm tuyên bố giải nghệ

Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa, đài các. Cô được ưu ái gọi là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Cô sinh năm 1972. Trong những năm thập niên 90, Việt Trinh được xem là một trong số những diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-1

Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Việt Trinh nhanh chóng trở thành ngôi sao “phòng vé” ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Trong sự nghiệp, nữ diễn viên ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như Người Đẹp Tây Đô, Ngọc Trong Đá, Vĩnh Biệt Mùa Hè, Xương Rồng Đen...

Từ năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn, sản xuất phim truyền hình và điện ảnh cùng biên kịch Châu Thổ trong một số phim như Trở Về, Trót Yêu...

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-2

Vài năm trở lại đây, Việt Trinh còn tích cực làm từ thiện, tham gia một số gameshow truyền hình, ngồi ghế giám khảo... Bên cạnh đó, cô cũng bán hàng online để có thu nhập trang trải cuộc sống cũng như đóng góp kinh phí mổ mắt cho các bệnh nhân nghèo.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-3

Sau hơn một năm tuyên bố giải nghệ, diễn viên phim Người Đẹp Tây Đô có cuộc sống hạnh phúc bên con trai.

Ở tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô còn được nhiều người gọi là "người đẹp không tuổi" vì quá trẻ trung.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-4

Tuy không hoạt động showbiz hay đóng phim như trước, Việt Trinh vẫn được nhiều thế hệ khán giả mến mộ. Đầu tháng 1/2022, Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con trai.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-5Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-6

Diễn viên cho biết vẫn còn yêu nghề, mất một năm mới đưa ra quyết định ngừng tham gia đóng phim, làm đạo diễn.

Ngoài những lúc bận rộn kinh doanh, Việt Trinh thường đưa con trai du lịch trong và ngoài nước. Cô thường xuyên chụp ảnh chung nhưng vẫn giấu mặt con.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-7Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-8

Cô từng chia sẻ, con trai đang ở độ tuổi phát triển tâm sinh lý nên muốn dành nhiều thời gian bên con. Với Việt Trinh, con trai là tài sản quý giá, quan trọng nhất.

Việt Trinh hiện đang sở hữu khu vườn rộng 3.000 m2 ở Bình Dương. Khu vườn được cô mua nhiều năm trước. Mỗi khi đến mùa trái cây chín, Việt Trinh lại dành thời gian thu hoạch và chia cho người quen.

Cuộc sống của Người đẹp Tây Đô sau một năm tuyên bố giải nghệ-9

Rời xa ánh đèn sân khấu, Việt Trinh bằng lòng cuộc sống thảnh thơi bên con trai đầy bình yên sau bao biến động của cuộc đời.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-cua-nguoi-dep-tay-do-sau-mot-nam-tuyen-bo-giai-nghe-a640610.html

Showbiz Việt Việt Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao