Cuộc sống của người mẫu Mỹ phải lục thùng rác tìm thức ăn

Chân dài đình đám năm nào rơi vào cảnh vô gia cư, lục thùng rác tìm thức ăn mỗi ngày sau những biến cố khiến cuộc sống trở nên túng quẫn.

Ngày 22/5 (giờ địa phương), các tay săn ảnh của The Sun nhìn thấy Loni Willison xuất hiện cùng chiếc xe đẩy hàng quen thuộc ở Venice Beach, California, Mỹ. Cựu người mẫu đi chân trần nhưng tay đeo đồng hồ công nghệ.

Như thường lệ, Willison mặc chiếc áo khoác đen không tay, đội mũ lưỡi trai, miệng ngậm điếu thuốc. Cô lục thùng rác tìm thức ăn, đi dọc đường phố nhặt những vật dụng bị người khác vứt đi và cho vào chiếc túi màu trắng.

Cuộc sống của người mẫu Mỹ phải lục thùng rác tìm thức ăn-1Cuộc sống của người mẫu Mỹ phải lục thùng rác tìm thức ăn-2Cuộc sống của người mẫu Mỹ phải lục thùng rác tìm thức ăn-3
Nhiều người thắc mắc chiếc đồng hồ công nghệ trên tay Loni Willison là được tặng hay do cô mua. Ảnh: The Sun.

Phóng viên cho biết cuộc sống của Willison tuy vẫn khó khăn, nhưng đỡ vất vả hơn giai đoạn mới trở thành người vô gia cư cách đây nhiều năm.

Sau khi được báo chí liên tục đưa tin từ tháng 4/2021, Willison được nhiều người tìm đến, thăm hỏi và giúp đỡ nhưng cô từ chối.

"Tôi không muốn làm xáo trộn cuộc sống của người khác. Tuy nhiên, vẫn cảm ơn những ai đã nghĩ cho tôi, cảm ơn vị nhiếp ảnh gia từng mang thức ăn đến và động viên tôi", cựu người mẫu chia sẻ.

Thời điểm đó ai cũng bất ngờ trước diện mạo của cựu người mẫu. Từ chân dài gây chú ý với ngoại hình đẹp, gợi cảm, Willison trở nên gầy guộc, bê bết và xuống sắc đến không thể nhận ra. Đây là hậu quả của thói nghiện ngập kéo theo những biến cố tâm lý.

Loni Willison sinh năm 1983 ở Hemet (California, Mỹ). Sớm tấn công showbiz với vai trò người mẫu, cô gây ấn tượng với chiều cao 1,73 m, cân nặng 61 kg và sắc vóc khỏe khoắn nhờ tích cực tập gym.

Cô đã được ký hợp đồng chụp những bộ hình bikini và từng xuất hiện trên Fit Lifestyle Magazine, Glam Fit magazine, Flavourmag...

Cuộc sống của người mẫu Mỹ phải lục thùng rác tìm thức ăn-4
Loni Willison và Jeremy Jackson thời còn mặn nồng. Ảnh: Meaww.

Năm 2012, cô kết hôn với diễn viên Jeremy Jackson. Mối tình này chỉ kéo dài 2 năm và kết thúc trong nước mắt. Willison tố cáo bị chồng cũ bạo hành, bóp cổ khi cãi nhau ở nhà riêng.

Sau mối tình đổ vỡ, cựu người mẫu chuyển sang làm trợ lý cho một trung tâm thẩm mỹ ở thành phố Los Angeles. Từ đây, những biến cố bắt đầu xảy ra. Willison bị đuổi việc, mất nhà cửa và xe hơi, đời sống lâm vào cảnh túng quẫn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-nguoi-mau-my-phai-luc-thung-rac-tim-thuc-an-post1319898.html

người mẫu

Tin tức mới nhất