Cuộc sống của nữ góa phụ từng có đám cưới 10 triệu USD

Loujain Adada từng có đám cưới 10 triệu USD ở Venice năm 2012 nhưng vừa nếm trải mật ngọt hôn nhân không lâu khi chồng mất, để lại hai con thơ.

Đám cưới 10 triệu USD năm 2012

Loujain Adada là một trong những nhân vật trong chương trình thực tế ăn khách Dubai Bling, cho thấy cuộc sống giàu có của giới thượng lưu UAE. Cô được Netflix miêu tả là "thẳng thắn, quyết đoán và không ngại nói ra suy nghĩ của mình", "khiến khán giả choáng váng với những câu chuyện thời trang, phong cách sống và thành công của cô ấy".

Adada sinh ra và lớn lên tại California (Mỹ), sau đó cùng gia đình quay về quê gốc Beirut, Lebanon sinh sống. Năm 14 tuổi, Adada khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sớm là mẫu look book ấn tượng trước khi sải bước sàn catwalk. Năm 21 tuổi, cô được chọn làm người dẫn chương trình truyền hình cho chương trình âm nhạc Energy Spin Magazine của MTV Lebanon.

Cuộc sống của nữ góa phụ từng có đám cưới 10 triệu USD-1
Trong đám cưới năm 2012, Adada diện chiếc váy trắng trị giá 190.000 bảng Anh, được nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld đảm nhiệm.

Ở tuổi 25, Adada kết hôn với tỷ phú Saudi Arabia - ông trùm kinh doanh Walid Juffali năm 2012. Khi đó, tỷ phú đã 60 tuổi. Tờ South China Morning Post cho biết đôi uyên ương đã chi 10 triệu USD cho đám cưới hoành tráng ở Venice và chiếc vòng cổ kim cương của cô dâu trị giá đến 3 triệu USD. Ca sĩ chính tại đám cưới của Adada và tỷ phú là Akon.

Đây là đám cưới thứ ba của tỷ phú Juffali (luật Hồi giáo cho phép nam giới có tối đa bốn vợ) và có nhiều suy đoán Adada là lý do khiến người vợ thứ hai của tỷ phú - người mẫu Christina Estrada đệ đơn ly hôn. Sau kết hôn, Adada rút khỏi giới người mẫu, dừng công việc để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Biến cố ập tới

Cuộc sống của nữ góa phụ từng có đám cưới 10 triệu USD-2
Adada và chồng trong đám cưới theo chủ đề Venice năm 2012.

Cặp vợ chồng Adada - Juffali tận hưởng sự yên bình sau cưới không lâu. Tỷ phú Walid Juffali bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư ngay sau khi họ kết hôn và ông chiến đấu với bệnh tật trong vài năm đến khi qua đời năm 2016. Ông mất chỉ hai tháng sau khi cô sinh đứa con thứ hai.

Để tưởng nhớ ngày giỗ thứ sáu của người chồng quá cố, Adada viết một dòng chú thích trên Instagram: "W, mãi mãi trong trái tim tôi, đã gần 6 năm không có anh và các con gái của em không có cha chúng bên cạnh. Em cũng sẽ không có tình yêu với bất kỳ ai như tình yêu em dành cho anh. Tình yêu của anh trong cuộc sống là không thể nào quên và anh đã truyền nó cho các con gái".

Cuộc sống xa hoa khi chồng qua đời

Cuộc sống của nữ góa phụ từng có đám cưới 10 triệu USD-3
Hình ảnh sang chảnh thường thấy của nữ góa phụ trên Instagram với cả người đều là hàng hiệu.

Theo một báo cáo năm 2016 của The Independent, tỷ phú Juffali là Chủ tịch EA Juffali & Bros, một trong những tập đoàn kinh doanh lớn nhất Trung Đông. Trang web tập đoàn nêu: "Ban đầu, chúng tôi cung cấp dịch vụ hợp đồng cho ngành dầu khí, giờ đây chúng tôi mở rộng thành quan hệ đối tác trong lĩnh vực bảo hiểm và đào tạo, tham gia vào lĩnh vực phong cách sống". Theo báo cáo, ông có tài sản ròng 8 tỷ bảng Anh, tương đương 9,2 tỷ USD. Khi ông mất, Adada thừa hưởng số tiền lớn từ ông.

Theo tờ Women's Health, giá trị tài sản ròng của Adada là từ 3,8 đến 4 tỷ USD, khiến cô trở thành người giàu thứ hai trong số các thành viên Dubai Bling khác, sau doanh nhân Ebraheem Al Samadi. Ngoài ra, với hơn 225.000 người theo dõi trên Instagram, cô còn kiếm được một khoản tiền đáng kể từ các bài đăng trên mạng xã hội và từ các nhãn hiệu cô quảng cáo.

Bà mẹ hai con giàu có vẫn chưa tái hôn sau khi chồng cô qua đời và thay vào đó, cô dành thời gian chủ yếu tập trung vào việc nuôi dạy hai con gái. Vào ngày thường, Adada dành nhiều thời gian để tận hưởng các thú vui như cưỡi ngựa, lên máy bay phản lực đi chơi cùng các con gái. Bên cạnh đó, cô là một tín đồ thời trang, thường xuyên diện các trang phục của YSL, Versace hay Calvin Klein, Fendi và không diện cùng một bộ đồ đến lần thứ hai. Cựu người mẫu cũng sở hữu xe sang của các thương hiệu Lamborghini, Rolls-Royce và Bentley. Cô và các con chuyển đến Dubai sống vào năm 2021.

Tuy Adada chưa tái hôn, khán giả có thể thấy từ chương trình thực tế gần đây nhất của cô trên Netflix, cuối cùng cô đã sẵn sàng bắt đầu tìm kiếm một bạn đời mới. Bởi lần đầu cô xuất hiện trên Dubai Bling là trong một buổi hẹn hò giấu mặt với Ebraheem Al Samadi, người sáng lập công ty Forever Rose.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/cuoc-song-cua-nu-goa-phu-tung-co-dam-cuoi-10-trieu-usd-4531428.html?fbclid=IwAR3xf2oaCspEqipqE887l_TiDPBD0cwMz4XS6o9FCRsgF3r2IHYNZgbnNFk

hôn nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất