Cuộc sống của 'nữ hoàng cảnh nóng' Kiều Trinh

Ở tuổi 43, diễn viên Kiều Trinh từ chối đóng cảnh nóng, mở thêm tiệm may áo dài trang trải cuộc sống, tập trung chăm sóc các con và làm vườn.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-1
Kiều Trinh sinh năm 1977, được biết đến với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của điện ảnh Việt. Vì vai diễn, chị không ngại tự mình thể hiện những phân đoạn nóng bỏng trước máy quay. Nhờ vậy, chị có những vai diễn để đời trong phim "Mùa len trâu", "Bi! Đừng sợ"... Những cảnh nóng mà Kiều Trinh tham gia đều được đánh giá cao về mặt nghệ thuật chứ không đơn thuần chỉ khoe da thịt. Ngoài ra, chị thử sức với nhiều dạng vai khác nhau và được công chúng yêu mến.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-2
Hiện tại, Kiều Trinh thấy hạnh phúc khi tiếp tục làm nghề sau hơn 16 năm bước chân vào nghệ thuật. Ở tuổi 43, chị thẳng thắn từ chối nếu phim có cảnh nóng vì đã là mẹ của ba con. Nữ diễn viên kể thêm, giai đoạn Thanh Tú học lớp 9, cô nói dối mẹ và trốn học hai tuần. Sau khi tìm hiểu, Kiều Trinh mới biết là do bị bạn bè trêu chọc vì mẹ đóng cảnh nóng, Thanh Tú xấu hổ nên nghỉ học. Từ đó, chị phải ngồi nói chuyện giải thích cho con hiểu mọi chuyện và không còn xấu hổ vì mẹ.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-3
Thanh Tú (phải) giống mẹ, cũng có duyên với nghệ thuật và theo nghề từ năm 16 tuổi. Kiều Trinh thường xuyên tư vấn, nghiên cứu và lựa kịch bản giúp con. Lần gần nhất, hai mẹ con cùng tham gia bộ phim "Thưa mẹ con đi". Trong tương lai, Kiều Trinh mong Thanh Tú tập trung theo đuổi nghề thiết kế thời trang thay vì điện ảnh, song chị vẫn tôn trọng quyết định lựa chọn của con.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-4
Nhiều năm qua, bên cạnh việc đóng phim, Kiều Trinh còn mở tiệm may áo dài để trang trải cuộc sống. Những ngày đầu lên Sài Gòn, nữ diễn viên có cơ hội học may tại các xí nghiệp. Sau này, Kiều Trinh tự may trang phục đi diễn để tiết kiệm chi phí. Từ đó, chị đúc kết kinh nghiệm và quyết định mở tiệm may áo dài. Ban đầu, tiệm gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Kiều Trinh may mắn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè để duy trì cửa tiệm.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-5
Kiều Trinh hiện sống đơn giản. Ở tuổi ngoài 40, chị bắt đầu học làm vườn. Nữ diễn viên sở hữu một mảnh vườn rộng khoảng 5.000 m2 do ba mẹ để lại tại tỉnh Bình Phước. Khi rảnh rỗi, Kiều Trinh cùng các con về quê chăm sóc vườn tược. Chị đích thân lựa chọn và chở các giống cây mang về trồng.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-6
Do bận rộn với việc kinh doanh lẫn quay phim, bà mẹ ba con trồng các loại hoa, cây trái dễ chăm sóc. Chị mong muốn cải tạo lại mảnh vườn để trồng nhiều cây cối hơn, đồng thời làm nơi nghỉ dưỡng yên bình cho gia đình.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-7
Mới đây, do ảnh hưởng của Covid-19, Kiều Trinh phải tạm thời đóng cửa tiệm áo dài. Chị nhân dịp này đưa các con về quê cải tạo vườn, trồng thêm cây ăn trái. Tại vườn nhà, chị tận dụng không gian xanh mát tổ chức sinh nhật cho ba và con gái út Thanh Thư hồi tháng 4.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-8
Khoảnh khắc bình yên của Kiều Trinh bên gia đình.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-9
Trải qua ba mối tình, Kiều Trinh cho rằng mình "hết duyên" với chuyện tình cảm nên dành thời gian chăm sóc ba và các con, đặc biệt là hai bé nhỏ. Nữ diễn viên không cưỡng cầu tìm kiếm một người bạn để tâm sự, đi chơi vào cuối tuần. Thay vào đó, chị thường xuyên ra phố cùng bạn bè, các con để tìm niềm vui trong cuộc sống.

Cuộc sống của nữ hoàng cảnh nóng Kiều Trinh-10
Kiều Trinh không ngại khoe mặt mộc với nhiều tàn nhang. Chị quan niệm: "Tập quen dần quy luật trời đất. Đời là vô thường, không có gì tồn tại mãi".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-cua-nu-hoang-canh-nong-kieu-trinh-4109032.html

Kiều Trinh Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao