Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở

Lựa chọn xứ sở cờ hoa là đích đến cho việc định cư lâu dài, cuộc sống của Phạm Hương, Ngọc Quyên, Kim Hiền hay Hồng Ngọc mang những mảng màu khác nhau.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-1
Phạm Hương: Giữa năm 2018, người đẹp đất Cảng bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí. Theo thông tin từ phía chân dài, cô sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. Thế nhưng hơn 1 năm sau đó, cụ thể vào ngày 24/12 vừa qua, nàng hậu tuyên bố đã sinh con đầu lòng. Theo tiết lộ của Phạm Hương, quý tử của cô đã tròn 1 tuổi.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-2
Bên cạnh những lời chúc mừng, Phạm Hương cũng đối diện với không ít trách móc. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lừa khán giả suốt 1 năm qua, đặc biệt là những người đã tin tưởng và bảo vệ cô khi tin đồn bầu bí làm chấn động showbiz. "Sao có con lại phải giấu?"; "Khá thất vọng về cách ứng xử của Phạm Hương"; "Đừng nói sang Mỹ để chữa bệnh, hãy cứ lặng lẽ rời showbiz thì mọi chuyện đã khác"..., nhiều người trách cứ nàng hậu. Bỏ qua tất cả, Phạm Hương cho thấy cô không hề hối hận với quyết định của mình. Đặc biệt là sự xuất hiện của thiên thần nhỏ đáng yêu Maximus.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-3
Ngọc Quyên: Là chân dài đắt giá trên sàn calkwalk, Ngọc Quyên trở thành đích ngắm của nhiều đàn ông thành đạt. Thế nhưng câu "hồng nhan bạc phận" lại ứng vào cuộc đời của người mẫu đình đám. Hiện tại cô đang là mẹ đơn thân, mở shop kinh doanh mỹ phẩm và bán hàng online tại Mỹ.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-4
Cuộc hôn nhân vội vã của Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều - Richard Lê cũng từng làm xôn xao dư luận. Chỉ hơn 1 tháng tìm hiểu, cựu mẫu quyết định tiến tới hôn nhân với người đàn ông ngoại quốc. Đây được xem là quyết định liều lĩnh của Ngọc Quyên. Cô chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để theo chồng sang Mỹ định cư. Một năm sau kết hôn, Ngọc Quyên vẫn không biết mặt bố mẹ chồng mình là ai. Rồi hạnh phúc chẳng tày gang, họ đã chia tay sau 4 năm chung sống. Ngọc Quyên được quyền nuôi con trai. Cựu mẫu cũng không có ý định quay về Việt Nam tìm lại ánh hào quang.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-5
Kim Hiền: Nhiều năm về trước, nụ cười tươi rói của "Út Ráng" làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ. Thế nhưng phải trải qua hai lần đò, Kim Hiền mới tìm thấy được hạnh phúc của cuộc đời mình. Ngày ấy, showbiz Việt xôn xao trước thông tin ly hôn của nữ diễn viên và DJ Phong chỉ sau 2 tháng kết hôn. Trải qua 6 năm yêu đương và 8 tuần sau khi khoác áo cô dâu, Kim Hiền bàng hoàng khi chứng kiến tận mắt cảnh chồng ngoại tình. Sự phản bội như vết dao chí mạng buộc Kim Hiền quyết định chia tay.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-6Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-7
Và rồi Andy Lê - một doanh nhân Việt Kiều đã dùng tình yêu xoa dịu những tổn thương mà Kim Hiền đã trải qua. Không những vậy, anh còn dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu con riêng tên Sonic của Kim Hiền và chồng trước. Tháng 7/2014, "Út Ráng" quyết định tiến thêm bước nữa. Cô kết hôn và cùng Andy Lê sang Mỹ định cư. Ảnh cưới của cả hai có sự xuất hiện của bé Sonic - như chứng minh cho mái ấm trọn vẹn. Hiện tại, Kim Hiền đang có cuộc sống hạnh phúc tại xứ người bên chồng và hai con.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-8
Hồng Ngọc: Giống như Kim Hiền, hạnh phúc chỉ gõ cửa với giọng ca "Mắt nai cha cha cha" trong cuộc hôn nhân thứ hai. Sau khi kết thúc mối lương duyên vợ chồng với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc quyết định "Mỹ tiến". Tại đây cô đã gặp và yêu Thomas Tâm - người đàn ông làm điểm tựa cho nữ ca sĩ trong những ngày tháng chông chênh.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-9Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-10
Hơn 10 năm chung sống, Hồng Ngọc và ông xã Thomas Tâm đã có hai trai một gái. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, nữ ca sĩ vẫn duy trì phong độ trên các sân khấu hải ngoại. Sự nghiệp vững chắc giúp vợ chồng Hồng Ngọc sở hữu nhiều căn biệt thự hoành tráng trên đất Mỹ. Cuộc sống hiện tại của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" khiến không ít người ngưỡng mộ.

 Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-11
Thanh Thảo: Hạnh phúc nở muộn nhưng khá trọn vẹn với nữ ca sĩ sinh năm 1977. Ở tuổi 40, Thanh Thảo lựa chọn cho mình cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên bên gia đình tại Mỹ sau khi trải qua nhiều sóng gió. Cô sinh con cho chồng Việt kiều và đồng thời nhận nuôi bé Jacky - con trai của em gái ruột. Gia đình 4 thành viên của Thanh Thảo luôn tràn ngập tiếng cười.

Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-12Dàn mỹ nhân Việt định cư trên đất Mỹ: Người bán hàng online, kẻ bí mật sinh nở-13
Trái với vẻ sôi nổi, nhiết huyết trên sân khấu là một Thanh Thảo đảm đang, hết lòng vì gia đình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị, an nhàn. Ông xã Thanh Thảo cũng dành tình cảm đặc biệt cho con trai Thụy Anh - Ngô Kiến Huy.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-pham-huong-va-cac-nguoi-dep-viet-tai-my-n-206723.html

Hồng Ngọc Thanh Thảo Kim Hiền Ngọc Quyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao