Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?

Nhiều sao Việt chia sẻ họ đang trải nghiệm cuộc sống khác thường ngày, làm những việc có thể chưa từng thử qua.

Người dân cả nước đang bước vào ngày thứ 14 cách ly toàn xã hội. Việc hạn chế ra đường, tránh tụ tập đông người khiến những con phố trở nên im ắng hơn, không hối hả tất bật như thường ngày...

Cuộc sống của các sao Việt cũng có nhiều thay đổi, họ bắt đầu trải nghiệm những công việc chưa từng làm. Thay vì tất bật chạy show, đi diễn, miệt mài trên phim trường..., những ngày qua các nghệ sĩ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Họ nấu ăn, làm việc nhà, đọc sách,... và quan trọng tất cả đều tìm thấy niềm vui từ những điều giản dị.

Tạm xa phố thị, về quê gặt lúa, chăn trâu 

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-1
Gần 1 tháng qua, hoa hậu H'Hen Niê về quê nhà Đắk Lắk do lịch trình bị hủy. Cô tâm sự, kể từ sau khi đăng quang thì đây là quãng thời gian ở nhà lâu nhất. Tuy nhiên nàng hậu cảm thấy hạnh phúc khi có thể ở bên gia đình sau chuỗi ngày bận rộn và giúp đỡ bố mẹ trong những ngày mùa. 

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-2Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-3Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-4
Những ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thường xuyên cập nhật hình ảnh bình dị tại quê nhà. Cô phơi lúa, trèo cây, hái dâu... và thích thú khi được trải nghiệm những công việc đã gắn bó từ nhỏ. "Hãy cho thấy những điều tích cực bạn làm hàng ngày để khiến bản thân, mọi người mạnh mẽ hơn, giống tôi trồng rau, nấu ăn... bất kể hành động nào mà bạn thấy tích cực", H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-5
Cũng như các nghệ sĩ khác, nam diễn viên Minh Luân đã chọn giải pháp về quê tránh dịch. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bình yên tại quê hương đến với khán giả. Theo nam diễn viên, đây cũng là quãng thời gian quý hiếm mà anh có thể gần gũi bên gia đình.

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-6
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 - Hương Ly - về quê chăn trâu phụ giúp gia đình. Khác với hình ảnh lung linh trên sân khấu, người mẫu cho thấy khoảnh khắc bình dị hiếm hoi của mình khi trở về với cuộc sống đời thường.

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-7Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-8
Đầu tháng 3, Ngô Thanh Vân trở về quê nhà tại Trà Vinh. Đây là những ngày hiếm hoi khán giả được thấy "đả nữ" màn ảnh Việt thảnh thơi sau những chuỗi ngày miệt mài trên phim trường. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường bên các cháu và gia đình như đi ra đồng ruộng, chăn vịt…, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-9
Ngay sau lệnh cách ly toàn xã hội, Hồ Bích Trâm trở về nhà tại Đức Phổ, Quảng Ngãi. Là con nhà nông nên nữ diễn viên rất thạo công việc đồng áng, xông xáo cùng gia đình đi gặt lúa và những trải nghiệm thú vị như nướng gà tại đồng, làm bánh xèo.

Tập tành việc nhà, trải nghiệm những thứ chưa từng

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-10
Hoa hậu Kỳ Duyên nâng cao tay nghề nấu nướng trong những ngày ở nhà. Ngoài sở thích vào bếp, người đẹp cũng tập luyện hàng ngày để giữ dáng. Cô tâm sự: "Trong tuần thì có hôm buổi sáng tập ở nhà, có hôm thì buổi chiều xuống công viên chạy bộ. Chạy bộ đeo khẩu trang cảm giác như là lượng calo mình đốt gấp đôi ý các mình ơi".

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-11
Bảo Anh hiếm khi vào bếp và cô thừa nhận nấu nướng không phải sở trường của bản thân. Nhưng tranh thủ những ngày nghỉ dài, nữ ca sĩ đã cùng mẹ nấu ăn. Rũ bỏ hình ảnh nỏng bỏng trên sân khấu, hình ảnh giản dị của giọng ca "Như lời đồn" khiến người hâm mộ thích thú. 

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-12
Siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều bất ngờ với tài nghệ nấu nướng không kém cạnh bất kỳ ai. Món cá hồi sốt chanh "handmade" bởi bếp cô Hằng nhận cơn mưa lời khen về điểm trình bày đẹp mắt, thậm chí không kém nhà hàng 5 sao. Thanh Hằng hài hước viết trên trang cá nhân: "Hai món hôm nay ở bếp cô Hằng. Mời mẹ ăn, 'cô' há hốc nãy giờ. Mẹ ơi, vẫn là con đây mà!".

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-13
 Việc các cửa hiệu đóng cửa trong thời gian cách ly toàn xã hội cũng ít nhiều đem lại một vài rắc rối cho các gia đình có con nhỏ. Không còn cách nào khác, các sao Việt phải ra tay "tự xử". Là gia đình đông con, vợ chồng Hải Băng – Thành Đạt phải vất vả lắm mới có thể cắt tóc cho ba nhóc tỳ của mình tại nhà. Trên trang cá nhân, Hải Băng than thở: "Chỉ là cắt tóc thôi mà lần nào cũng như đánh giặc, cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi".

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-14
Ông xã Lê Phương - Trung Kiên cũng vào vai thợ cắt tóc bất đắc dĩ.

Cuộc sống của sao Việt thay đổi như thế nào trong kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh Covid-19?-15
Trong khi đó, Thu Minh lại nhọc nhằn khi cắt tóc cho con trai. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng do chưa có kinh nghiệm xài tông đơ nên cô đã lỡ tay cạo mảng tóc của quý tử. Do ở phía sau gáy nên nhóc tỳ không thể phát hiện ra kiểu tóc lởm chởm, dù trước đó cậu bé đã nghi ngờ khả năng của mẹ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sao-viet-thay-doi-sau-ky-nghi-dich-covid19-n-218748.html

COVID-19 H'Hen Niê Hải Băng Thu Minh

Tin tức mới nhất