Cuộc sống của Trịnh Sảng ở Mỹ

Trịnh Sảng cho biết cuộc đời cô thay đổi sau khi vướng bê bối đời tư. Nữ diễn viên dự tính định cư ở nước ngoài để có được sự bình yên, thoải mái về tinh thần.

Ngày 10/6, On đưa tin Trịnh Sảng chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ sau 7 tháng ở ẩn, ngừng tương tác với khán giả trên Internet. Nữ diễn viên cho biết đang từng bước xây dựng cuộc sống mới.

Theo người đẹp Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, ăn ngon, ngủ yên và có khoảng thời gian thoải mái bên hai con là mong muốn lớn nhất của cô hiện tại. Trịnh Sảng nói cảm thấy bớt áp lực khi rời showbiz, sống ở nơi đất khách có ít người nhận ra cô.

Cuộc sống của Trịnh Sảng ở Mỹ-1
Trịnh Sảng bị đuổi khỏi showbiz sau bê bối đời tư. Ảnh: Sina.

Theo On, Trịnh Sảng nuôi một cún cưng ở Mỹ. Cô đang nỗ lực học tiếng Anh để hòa nhập với cuộc sống bản địa. Song song với đó, nữ diễn viên theo học khóa nuôi dạy trẻ, tham gia trị liệu tâm lý với chuyên gia theo yêu cầu từ tòa án.

Nếu vượt qua bài kiểm tra, cô sẽ có thêm thời gian thăm nom hai con. Trong vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng, Trịnh Sảng không giành được quyền giám hộ. Cô chỉ được thăm nom hai con 3 ngày/tuần, mỗi lần tối đa 2 tiếng 30 phút.

Nữ diễn viên tâm sự cô nhớ gia đình ở Trung Quốc, nhưng không dám về nước vì sợ gây phiền toái cho người thân. Người đẹp 31 tuổi khẳng định đã từ bỏ chấp niệm quay lại giới giải trí. Cô biết bản thân không còn cơ hội sau khi phạm phải sai lầm khó tha thứ. Trịnh Sảng dự định chuyển sang làm YouTuber, sáng tạo nội dung để kiếm thu nhập.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến. 

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế, bỏ rơi con sinh đôi. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-trinh-sang-o-my-post1325303.html?fbclid=IwAR3m4ygRzZNfjvVSILD0JTXQzT4lZlbnFqEMq8f2i_bjeQxd1qD-NcRJmCk

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất