Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới

Vân Hugo dành lời hay ý đẹp khi đón nhận sự quan tâm từ người tình. Cuộc sống của cô thời gian qua rất viên mãn.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo mới đây chia sẻ cuộc sống viên mãn trong biệt thự ở Sài Gòn. Theo lời nữ diễn viên, hôn phu vừa dành tặng cô bó hoa tươi, cũng chính là người ghi lại những hình ảnh đẹp.

Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-1Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-2
Vân Hugo hạnh phúc khi được bạn trai chăm sóc, yêu chiều.

Đón nhận sự quan tâm từ người tình, Vân Hugo dành cho anh những lời hay ý đẹp. Gọi bạn trai là "chồng", nữ diễn viên xúc động: "Người tặng hoa tay luôn lưu lại hương thơm. Yêu và biết ơn chồng, anh chụp em lúc nào cũng là đẹp nhất".

Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-3
Khoảnh khắc hiếm hoi rõ mặt bạn trai được Vân Hugo chia sẻ.

Tháng 5/2020, Vân Hugo nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. 2 tháng sau, cô quyết định Nam tiến cùng chồng sắp cưới.

Để đón mẹ con Vân Hugo, chồng sắp cưới đã chuẩn bị một căn biệt thự màu trắng, được thiết kế và bài trí theo đúng mong muốn của cô.

Trên trang cá nhân, Vân Hugo thường xuyên chia sẻ những cung bậc hạnh phúc. Qua đó có thể thấy, người đàn ông bên cạnh nữ MC không chỉ tâm lý, biết nuông chiều sở thích của người yêu, mà cũng là tay máy giúp cô lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-4
Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-5
Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-6
Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-7
Bạn trai đồng hành cùng Vân Hugo trên mọi cung đường của cuộc sống.

Về phía mình, Vân Hugo cũng dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Từ một ngôi sao tất bật với công việc của làng giải trí, nữ diễn viên giờ đây thay đổi 180 độ. Bên cạnh công việc mới trong ngành giáo dục, Vân Hugo trở thành người phụ nữ của gia đình.

Hình ảnh nữ MC vào bếp chuẩn bị những bữa cơm gia đình thịnh soạn, được bài trí đẹp mắt như nhà hàng đã không còn xa lạ. Vân Hugo hài hước gọi mình là "cô nội trợ".

Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-8
Cuộc sống Vân Hugo trong 3 tháng đầu vào Sài Gòn cùng chồng sắp cưới-9
Những bữa cơm ngon do Vân Hugo đứng bếp.

"Tôi thường đưa con đến trường rồi đi chợ, về nhà nấu nướng. Ngày xưa, khi không có niềm tin vào cuộc sống, rất nhiều thứ bất trắc xảy đến. Thế nhưng giờ đây, khi tôi có niềm tin thì mọi thứ thay đổi 100%. Cả cuộc sống của tôi giờ như chìm đắm trong mật ngọt", Vân Hugo chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-van-hugo-trong-3-thang-dau-vao-sai-gon-n-240359.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất