Cuộc sống của ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong

Vạn Tử Lương là ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong, ân nhân của Châu Tinh Trì. Hiện tại, nam diễn viên đi hát dạo trong các sự kiện nhỏ để kiếm sống.

Ngày 17/7, trang 163 đưa tin hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Vạn Tử Lương đi hát tại một sự kiện nhỏ được chia sẻ. Sức khỏe diễn viên không tốt, nhưng Vạn Tử Lương vẫn cố gắng làm việc.

Theo 163, Vạn Tử Lương đứng không vững, cần nhân viên đỡ để tránh bị ngã trên sân khấu. Sau khi hát xong, nam diễn viên cố gắng dành thời gian giao lưu với khán giả.

Tuy nhiên, đến phần trò chơi, Vạn Tử Lương sức khỏe kém không chịu nổi, phải ngồi xuống sân khấu nghỉ ngơi. Khi muốn đứng lên, nghệ sĩ cũng phải nhờ hai người hỗ trợ. Sau đó, nam diễn viên xin về sớm.

Cuộc sống của ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong-1
Vạn Tử Lương cố gắng tham gia sự kiện nhỏ để kiếm sống.

Vạn Tử Lương chia sẻ thi thoảng vẫn đóng phim. Tuy nhiên, do bệnh tật nên diễn viên không thể thực hiện các động tác mạnh. Tài tử mắc các bệnh tiểu đường, viêm khớp, cholesterol quá cao.

Nam nghệ sĩ kết hôn với người vợ thứ hai là Quách Minh Lê, kém chồng 17 tuổi, bà từng là tiếp viên hàng không. Chồng đau ốm, Quách Minh Lê giúp đỡ quản lý việc kinh doanh thời trang và chăm sóc nam diễn viên. Vạn Tử Lương cho biết cuộc sống của mình không quá sung túc.

Vạn Tử Lương là ân nhân giúp Châu Tinh Trì bước chân vào giới điện ảnh. Tình anh em giữa Châu Tinh Trì và Vạn Tử Lương rất thân thiết. Năm 1992, khi đàn anh cưới vợ là nữ diễn viên Điềm Nữu, Châu Tinh Trì vừa làm phù rể vừa giúp đỡ sắp xếp hôn lễ.

Cuộc sống của ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong-2Cuộc sống của ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hong Kong-3
Vạn Tử Lương là ân nhân của Châu Tinh Trì và hình ảnh nam diễn viên hiện tại.

Vạn Tử Lương thường thể hiện các vai phản diện trên màn ảnh. HK01 đánh giá nghệ sĩ có phong thái sánh ngang với Châu Nhuận Phát. Một số tác phẩm nổi bật mà Vạn Tử Lương tham gia như Người Trong Giang Hồ, Giang Hồ Tình, Truy Nhật Hào Hùng, Bá Chủ Bịp Thành, Triệu Phú Lưu Manh, Đại Ca Đại... Diễn vai phản diện nhưng Vạn Tử Lương được yêu thích không kém các tài tử đóng chính diện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-ac-nhan-noi-tieng-nhat-man-anh-hong-kong-post1240029.html?fbclid=IwAR3hFuu8MYqkG3ahlhslr6Ws-NjpojH0PC6ymNTT7kL6I9GIch0NN_scXYw

Vạn Tử Lương Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất