Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi

Cô gái không còn đủ dũng khí chỉ mặt đặt tên và khiến những kẻ đã biến mình thành nô lệ tình dục phải đền tội.

Sự bất lực của một nô lệ tình dục yếu đuối

Bắt đầu kể từ khi 14 tuổi, Caitlin Spencer (tên nhân vật đã được thay đổi để đảm bảo sự an toàn) đã bị hàng nghìn người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp. Hậu quả của 15 năm bị lạm dụng tình dục đó là 11 lần mang thai, khiến cô phải trải qua 7 lần phá thai và 2 lần sảy thai đau đớn.

Với 2 bé gái được giữ lại để sinh, Caitlin cũng phải rất khó khăn khi học cách yêu thương những đứa trẻ có cha là "quỷ dữ".

Lần đầu tiên trong đời cô dám kể lại cho người khác câu chuyện rùng rợn về đời mình và bất ngờ hơn nữa, theo cô một chính trị gia địa phương cũng nằm trong băng đảng ấu dâm này. Và cho tới nay, hắn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi-1
Caitlin Spencer đã bị hàng nghìn người đàn ông thay nhau cưỡng hiếp.

Mặc dù muốn phanh phui tên tuổi của những kẻ tội đồ này để không còn những đứa trẻ phải trở thành nạn nhân như mình nữa nhưng Caitlin không thể. Cách đây hai năm, cô từng lấy hết dũng khí để tới cảnh sát báo án nhưng những lời nói của cô đều bị phớt lờ và mọi chuyện lại chìm vào quên lãng.

Những băng đảng ấu dâm mà các thành viên chủ yếu đều là người châu Á có lẽ đã quá nhẵn mặt trên trang nhất các báo trong thời gian gần đây. Cách đây 3 tuần, một băng nhóm vừa bị phanh phui ở thành phố Newcastle và phải đền tội sau cáo buộc cưỡng hiếp 278 bé gái trong độ tuổi 13.

Những thành viên của băng nhóm này hầu hết là đàn ông đến từ các nước Bangladesh, Pakistan, Ấn Độ, Iraq, Iran và Thổ Nhĩ Kì. Tuy nhiên theo Caitlin, đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong mạng lưới những kẻ lạm dụng tình dục đang tồn tại mà thôi.

Đáng sợ hơn, Caitlin vẫn thấy thành viên của các băng đảng bắt cóc trẻ em để biến thành nô lệ tình dục đó ở khắp nơi dưới vỏ bọc của tài xế taxi, thậm chí có lần chính mắt cô còn chứng kiến một đứa trẻ vừa tan học đã bị bắt lên xe chở đi mất dạng.

Rõ ràng, số tội phạm tình dục bị chính quyền bắt giữ chỉ là một con số rất nhỏ. Chừng nào mà những gã đàn ông bỉ ổi đó còn nhởn nhơ ngoài kia thì những người từng là nạn nhân như Caitlin không thể thấy an toàn.

Trong số hàng nghìn người đàn ông đã từng cưỡng bức mình, cô không thể biết được tên tuổi họ nhưng tình cờ phát hiện một trong số đó là một chính trị gia có máu mặt ở địa phương.

Lúc đó cô đã rất sốc vì không hiểu sao một người có địa vị như vậy lại làm chuyện bẩn thỉu đó, đồng thời khó kiềm được tức giận vì biết không thể động vào ông ta.

Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi-2
Hậu quả của 15 năm bị lạm dụng tình dục đó là 11 lần mang thai, khiến cô phải trải qua 7 lần phá thai và 2 lần sảy thai đau đớn.

Những ký ức kinh hoàng

Trong cuốn hồi ký vừa xuất bản với tựa đề Please, Let Me Go (Tạm dịch: Hãy buông tha tôi), Caitlin cho rằng ngoài việc đều là người da trắng và trở thành nạn nhân của các băng đảng tình dục từ khi còn nhỏ thì cô không hề giống những trường hợp khác.

Trong khi đa số các nạn nhân từng phải sống trong trại tế bần, Caitlin vẫn sống cùng với bố mẹ và em trai. Tuy nhiên, do phải làm việc xa nhà nên bố mẹ cô ít có thời gian để ý sâu sát đến con cái và mọi việc bắt đầu khi Caitlin phát hiện một mẩu quảng cáo đăng tuyển người mẫu.

Trẻ người non dạ, trong một lần ở nhà một mình Caitlin đã gọi điện tới số được in trong mẩu quảng cáo. Biết con mồi đã sập bẫy, người đàn ông nghe điện lập tức hỏi liệu ông ta có thể tới chụp vài tấm hình không, cô bé ngây thơ Caitlin đã đồng ý ngay tắp lực.

Tên "yêu râu xanh" ép cô lên lầu, uy hiếp cô thoát y rồi cưỡng bức một cách bạo lực khiến cô sợ hãi tới mức không dám phản kháng. Khi xong việc, hắn còn bảo sẽ gọi lại và cấm cô không được kể chuyện này với bất cứ ai.

"Tôi chạy vào phòng tắm rồi ở lì trong phòng. Tôi cảm thấy bản thân thật kinh tởm và không thể đối mặt với gia đình. Tôi chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình", Caitlin nhớ lại.

Vài ngày sau, người đàn ông đó gọi lại và nói sẽ qua nhà đón Caitlin đi. Cô bé đáng thương vì sợ mọi chuyện bại lộ nên cun cút đi theo hắn. Đó chính là khởi điểm của vũng lầy mà cô chuẩn bị bước vào - bị đem ra làm món hàng và bị lạm dụng tình dục.

Cho đến tận bây giờ, Caitlin vẫn nhớ như in "khách hàng" đầu tiên mà cô bị ép tiếp là một người đàn ông châu Á đã có gia đình, khoe ảnh vợ con ở khắp nơi nhưng lại tìm tới trẻ vị thành niên để mua vui. Từ đó trở đi, mỗi ngày Caitlin phải tiếp từ 1 đến 2 khách, chủ yếu là người châu Á.

Con số khách xếp hàng cứ ngày một tăng nhưng cô không có cách nào để thoát ra bởi bọn chúng đe dọa sẽ giết cô và thiêu sống cả gia đình.

Kinh tởm hơn nữa là những tên ấu dâm này không hề dùng biện pháp bảo vệ. Ngay trong năm đầu tiên bị ép trở thành nô lệ tình dục, Caitlin đã dính bầu nhưng cái thai đó đã nhanh chóng bị phá bỏ. Không biết nói với ai, cô bé trút hết vào nhật ký nhưng bị mẹ phát hiện.

Mẹ cô gọi điện báo cảnh sát nhưng những ký ức mà Caitlin nhớ về vị cảnh sát đã tới nhà cô để lấy lời khai quả không dễ chịu chút nào, nếu không muốn nói lúc đó cô đã cực kỳ sốc với thái độ của ông ta.

"Ông ta tỏ ra giận dữ và hỏi tôi những câu hỏi nhạy cảm và khó nghe. Khi tôi yêu cầu dừng việc thẩm vấn kiểu đó lại thì ông tại lại nói tôi phải làm quen với điều đó vì khi ra trước tòa tôi cũng sẽ phải trả lời những câu hỏi tương tự, rằng nếu tôi phản kháng thì sẽ không nhận được sự bảo vệ của pháp luật.

Chính vì lý do này mà tôi không bao giờ muốn nhờ tới cảnh sát nữa. Ông ta nói với mẹ tôi rằng tôi là một đứa con gái hư hỏng", Caitlin hồi tưởng lại trong sự phẫn uất.

Bố mẹ cô không can thiệp vào chuyện đó nữa nhưng vẫn luôn quan tâm đến con. Sau khi sinh 2 con gái, họ vẫn luôn ở cạnh giúp đỡ cô trông con nên Caitlin không chuyển đi mà vẫn ở cùng bố mẹ.

Tuy nhiên khi những kẻ trong băng nhóm tình dục kia xuất hiện trước cửa nhà cô với tần suất dày hơn, bố mẹ buộc phải sắp xếp cho cô ở tạm trong một nhà nghỉ để tránh ảnh hưởng tới em trai. Từ đó, không còn ai để ý đến chuyện của cô nữa.

Caitlin bị bán qua bán lại cho các đường dây buôn người khác nhau và phải tiếp khách nhiều hơn, có khi còn phải xếp hàng đợi đến lượt. Không chỉ đau đớn về thể xác mà còn kiệt quệ về tinh thần, cô nhiều lần ước giá có thể hóa điên nhưng đâu có dễ vậy.

Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi-3
Không biết nói với ai, cô bé đã trút hết vào nhật ký nhưng đã bị mẹ phát hiện.

Nhớ lại những "bữa tiệc thân xác" nơi cô và vài ba nạn nhân khác bị ép tới phục vụ, bọn đàn ông thuộc băng đảng tình dục còn ra sức chuốc rượu khiến cô say mềm rồi ép sử dụng ma túy để cô đâm nghiện rồi phục tùng chúng hơn.

Không những vậy, chúng còn không tiếc lời sỉ nhục cô bằng những ngôn từ đáng ghê tởm, đánh đập, thậm chí quay lại "cảnh nóng" để tung lên mạng. Một số clip hiện vẫn còn được lưu hành trên mạng.

Những tổn thương đó khiến Caitlin mắc phải chứng rối loạn căng thẳng hậu chấn thương tâm lý, dẫn đến rất nhiều "khoảng trống" trong ký ức giống như đó là những điều cô thực sự không muốn nhớ tới.

Caitlin cũng thừa nhận gặp khó khăn trong việc vun đắp tình cảm với hai cô con gái lai, đặc biệt là bé lớn nhưng bây giờ cô đã có thể vượt qua mà yêu thương chúng hơn. Thỉnh thoảng con có hỏi về cha nhưng cô không bao giờ muốn chúng biết.

Caitlin tiếp tục sống cuộc đời của một nô lệ tình dục cho tới tận năm 2013, khi băng đảng mại dâm trẻ em kia ép cô phải đi tìm người mới cho chúng nhưng cô kiên quyết từ chối. Kinh khủng hơn, bọn chúng còn nhòm ngó tới con gái lớn của cô.

Cuối cùng sau hai vụ hãm hiếp dã man ngay tại nhà riêng, cô đã có dũng khí để bỏ trốn. Cô liên lạc với một người họ hàng ở Úc và kể cho chị ấy mọi chuyện với hi vọng sẽ được giúp đỡ.

Caitlin cùng hai con gái sống bơ vơ nơi xứ người 7 tháng nhưng vẫn không xin được visa để ở lại. May mắn thay khi quay lại Anh, mẹ con cô đã nhận được sự giúp đỡ.

Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi-4
Caitlin đã phát hành cuốn hồi ký "Please, let me go" để kể lại câu chuyện kinh hoàng của đời mình.

Tháng 9/2014, Trung tâm ngăn chặn nạn buôn bán người thuộc Cục Tội phạm Quốc gia chính thức nhìn nhận Caitlin là nạn nhân của nạn buôn người. Cơ quan này cũng lên tiếng cảnh báo thủ đoạn của bọn buôn người ngày càng biến hóa khôn lường, số nạn nhân đang tăng cao nhưng các nhà chức trách đang lơ là, đánh giá thấp tình hình.

Đầu năm 2015, Caitlin đồng ý phát biểu nặc danh tại Hạ viện Anh về câu chuyện kinh hoàng của đời mình, cùng nỗi thất vọng về thái độ thờ ơ của cảnh sát và các chuyên gia y tế mà cô đã cố gắng trải lòng trong suốt 15 như sống trong địa ngục trần gian.

Cuộc sống địa ngục của nô lệ tình dục từng bị cả nghìn đàn ông hãm hiếp từ khi 14 tuổi-5
Cuối cùng, Caitlin cũng đã dũng cảm đứng lên để chống lại những kẻ đã hãm hại mình.

Sau đó, cô dũng cảm phối hợp với cảnh sát nhận diện khoảng 80 tên ấu dâm thuộc băng đảng này trên Facebook. Bất chấp nỗi sợ bị trả thù, Caitlin dám đứng lên nói ra sự thật để cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của những băng đảng ấu dâm đang ngày một biến tướng.

"Tôi không thể giương mắt nhìn chúng hả hê. Sợ đúng là có sợ nhưng bây giờ tôi sẽ cố gắng hết mình để xã hội nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề", Caitlin chia sẻ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


tội phạm ấu dâm nô lệ tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao