Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh sau 5 tháng lấy chủ tịch Hà Nội FC

Sau 5 tháng kết hôn, Đỗ Mỹ Linh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã.

Sau đám cưới, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm khi chia sẻ hình ảnh riêng tư với ông xã Đỗ Vinh Quang. Cũng vì vậy mà người hâm mộ càng thêm tò mò, nhất là khi nàng hậu liên tiếp vướng nghi vấn bầu bí.

Mới đây, bà xã Chủ tịch Hà Nội FC đã đăng tải loạt clip hiếm về "nửa kia" trong điện thoại của mình.

Khác với hình tượng một ông bầu bóng đá đĩnh đạc, nghiêm túc trong công việc và khi xuất hiện trước công chúng, qua ống kính của vợ, cậu út nhà bầu Hiển không ngại thực hiện nhiều động tác ngộ nghĩnh theo lời vợ. Vì thế Đỗ Mỹ Linh còn tự hào khoe: "Vợ bảo gì cũng làm".

Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh sau 5 tháng lấy chủ tịch Hà Nội FC-1
Đỗ Vinh Quang xuất hiện trong clip của bà xã

Có thể thấy Đỗ Vinh Quang yêu thương và cưng chiều nàng hậu hết mực. Gác lại công việc, nam doanh nhân vẫn vui vẻ hợp tác, chiều theo ý vợ để quay video dễ thương đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, thiếu gia này cũng từng xuất hiện trong những video TikTok của bà xã khi “bắt trend” mạng xã hội. Nổi bật nhất phải kể tới clip chúc mừng Giáng sinh thu hút 5,7 triệu lượt xem. Clip này nhận được lượt view cao hơn cả clip theo trend “bị chồng đánh vẹo mũi” mà Mỹ Linh từng chia sẻ lên TikTok cá nhân khi mới cưới - 6,3 triệu view.

Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh sau 5 tháng lấy chủ tịch Hà Nội FC-2
Chủ tịch Hà Nội FC chiều theo ý vợ quay những video dễ thương, hút hàng triệu view

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá trẻ nhất lịch sử Việt Nam. Cuối năm 2022, đám cưới của anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "gây sốt" mạng xã hội. Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đỗ Vinh Quang được đánh giá là xứng đôi vừa lứa khi cả hai đều là những người nổi tiếng về học thức, vẻ ngoài và độ giàu có. 

Cách đây không lâu, trong chương trình Bước Ngoặt Cuộc Đời, Đỗ Mỹ Linh cho biết, cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn. Nếu trước đó, cô được gia đình chiều chuộng, không phải làm bất cứ gì trừ việc học thì hiện tại, khi đã có gia đình, nàng hậu không thể vô tư như trước được nữa.

"Tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Cuộc sống Đỗ Mỹ Linh sau 5 tháng lấy chủ tịch Hà Nội FC-3
Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào trong hôn nhân

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26 - 27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ", nàng hậu bày tỏ.

Hiện tại, người đẹp thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các trận bóng đá và duy trì công việc làm MC - BTV tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, vợ chồng hoa hậu cũng chăm đăng tải hình ảnh đi chơi, đi ăn, xuất hiện tại sự kiện, quay trend TikTok cùng nhau.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-ngo-cuoc-song-cua-o-my-linh-sau-5-thang-lay-chu-tich-ha-noi-fc-a600930.html

Đỗ Vinh Quang Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất