Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn

Dù đã chia tay hơn 10 năm và có cuộc sống mới nhưng Phước Sang và Kim Thư vẫn thường xuyên bị gọi tên vì dính nợ nần.

Sau hơn 10 năm ly hôn, cuộc sống của Kim Thư và Phước Sang có rất nhiều sự thay đổi, hay nói đúng hơn là chênh lệch rõ nét. Trong khi vợ cũ trở thành bà chủ thì "ông bầu" thường xuyên bị chủ nợ đến tìm, chính vì điều này nên nhiều lần Kim Thư bị làm phiền.

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-1
Gia đình của Kim Thư và Phước Sang thời gian còn hạnh phúc. (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống sung túc của Kim Thư thời điểm hiện tại

Cách đây không lâu, Kim Thư vừa bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những bức xúc khi bị chủ nợ của chồng cũ đến tìm và quấy rối cuộc sống hiện tại của cô. Nữ diễn viên khẳng định không có bất cứ liên quan gì đến nợ nần của Phước Sang.

 Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-2
Hiện tại nữ diễn viên đã có cuộc sống riêng khá sung túc sau ly hôn. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Kim Thư viết: "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi – như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không. 

Tôi nói lần cuối với các chủ nợ của Phước Sang: Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của vợ chồng anh ấy.

Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài các cuộc"

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-3
Kim Thư đang là chủ của nhà hàng tại Sài Gòn. (Ảnh: FBNV)

Thời điểm Kim Thư kết hôn với Phước Sang, cả hai sống trong căn nhà trị giá đến 3 triệu USD. Tuy nhiên, cuộc sống sung túc chưa được bao lâu thì "ông bầu" bị lỗ nặng.

Cả gia đình lao đao, Kim Thư gồng gánh đứng ra trả nợ cùng chồng. Sau biến cố gia đình, nữ diễn viên buông bỏ sự nghiệp nghệ thuật, lao vào kinh doanh để kiếm từng đồng trang trải cuộc sống.

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-4
Cô đã mua lại được nhà và phương tiện di chuyển. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Kim Thư đang kinh doanh nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM được rất nhiều nghệ sĩ Việt ủng hộ, cô đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên các con và mối quan hệ mới.

Sau nhiều thăng trầm, nữ nghệ sĩ cũng đã mua được nhà, xe và có cuộc sống ổn định hơn.

Phước Sang nợ nần, từng cạo đầu sau ly hôn

Khác với Kim Thư, sau ly hôn Phước Sang sống trong cảnh nghèo khó và gặp nhiều biến cố về sức khỏe. Sau khi phá sản "ông bầu" mất tích hoàn toàn khỏi showbiz trong 5 năm, thời gian này anh tích cực làm việc để trả nợ và tránh những câu hỏi của truyền thông.

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-5
Phước Sang cạo đầu sau khi bố ra đi, lao đao vì nợ nần. (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2017 - 2018, anh mới trở lại với 2 sản phẩm phim Cuốc Xe Nửa Đêm Tiền Nhiều Để Làm Gì. Đây là thời điểm "ông bầu" chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vì nợ nần. Anh cũng nói thêm tình hình sức khoẻ của bản thân không ổn định vì 2 lần tai biến nhưng may mắn qua khỏi.

Cũng trong thời gian đó, bố ruột của Phước Sang ra đi nên "ông bầu" cũng xuống tóc để báo hiếu cho đấng sinh thành, thể hiện tấm lòng của một người con.

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-6
Nam diễn viên cũng gặp tai biến 2 lần và cũng có gia đình mới. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Phước sang đã kết hôn lần 2 và có con gái, tuy nhiên danh tính thành viên gia đình mới của anh vẫn là một ẩn số, nam diễn viên sinh năm 1969 muốn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bình thường như bao người.

Cuộc sống đối lập của Kim Thư và Phước Sang sau ly hôn-7
Hình ảnh của Phước Sang xuất hiện cách đây không lâu. (Ảnh: FBNV)

Khi mất đi nhiều thứ quý giá con người mới trân trọng cuộc sống, tình cảm hơn. Phước Sang chia sẻ: "Nhận ra ý nghĩa của mái ấm gia đình có vẻ hơi muộn nhưng muộn còn hơn không. Bây giờ, tôi sống vì các con, danh vọng, tiền tài có rồi mất, tôi thấy bình thường".

Kim Thư và Phước Sang của hiện tại đã có cuộc sống riêng, và cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, người trong cuộc không muốn liên quan đến nhau, nhất là các khoản nợ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cuoc-song-doi-lap-cua-kim-thu-va-phuoc-sang-sau-ly-hon-282458.html

Kim Thư nợ nần ly hôn

Tin tức mới nhất