Cuộc sống đời thường bên trong mái nhà của Ngọc Trinh và mẹ kế

Trong nhiều khoảnh khắc lưu lại, sự xuất hiện thân thiện của mẹ kế bên cạnh Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Hôm qua 6/4, cả nước nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương và Ngọc Trinh cũng tự thưởng cho mình một ngày an nhàn. Rất hào hứng, người đẹp nội y khoe loạt hình ảnh tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên người thân.


Ngọc Trinh tận hưởng ngày lễ bên gia đình
 

Trong nhiều khoảnh khắc lưu lại, sự xuất hiện thân thiện của mẹ kế bên cạnh Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Mặc bộ đồ sáng màu ngồi giữa, bà Sáu Phương thể hiện biểu cảm trẻ trung khi chu môi, phùng má, giơ hai ngón tay chẳng khác mấy những cô cậu tuổi teen. Bà Sáu Phương cũng rất tập trung hướng về ống kính máy ảnh, selfie cùng con gái riêng của chồng.
 


Mẹ kế của Ngọc Trinh hào hứng hướng về ống kinh selfie cùng con gái.
 

Bên bữa tiệc gia đình của Ngọc Trinh và mẹ còn có sự góp mặt của hai người phụ nữ lớn tuổi. Người mẫu nội y cho biết đây là hai người làm trong nhà. Bộ ba chủ nhà - người giúp việc rất hào hứng cùng nhau ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm. Đính kèm hình ảnh,  Ngọc Trinh khoe: "Ngày lễ với ba bạn nhậu: mẹ và hai cô người làm".
 


Khoảnh khắc xì tin của mẹ kế và hai cô người làm qua ống kính Ngọc Trinh.


Không chỉ giàu có, lâu nay Ngọc Trinh vẫn được tiếng là con gái hiếu thảo với cha mẹ, nhất là tình cảm đầy ắp của cô gái này dành đặc biệt cho người mẹ kế. Mỗi lần nhắc đến mẹ, Ngọc Trinh thường dành nhiều lời lẽ trân trọng cho bà Sáu Phương. "Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”, Ngọc Trinh tâm sự.

 


"Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”


Ngọc Trinh đưa mẹ đi làm đẹp


Ngọc Trinh bên ba mẹ

Đáp lại sự thương yêu từ con gái của chồng, bà Phương cũng dành cho Ngọc Trinh thứ tình cảm khá sâu sắc. Hết lời khen ngợi sự hiếu thảo và hào phóng của con riêng, bà Sáu Phương phát biểu: "Tôi bình dân nhưng được Trinh sửa soạn cho nhiều. Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn.

Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì nên cứ để ba Trinh đi chợ. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi để thích sắm gì thì sắm. Tôi rất mừng vì con của chồng có hiếu với mình như vậy. Khi chăm nom cho chúng nó, tôi không nghĩ đó là con của chồng mà luôn nghĩ đó là con của mình thôi".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-doi-thuong-ben-trong-mai-nha-cua-ngoc-trinh-va-me-ke-n-116508.html

Vòng eo 56 Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất