Cuộc sống đời thường của chân dài 8X sau khi cưới Quách Phú Thành

Truyền thông Hong Kong cho biết, mỗi ngày Phương Viện đảm nhận vai trò đưa đón con gái đi học.

Ngày 3/10, On đưa tin bà xã của Quách Phú Thành, Phương Viện đến trường mẫu giáo đón con gái đi học về. Bé Chantelle tỏ ra rất dạn dĩ trước ống kính của phóng viên và vui sướng ôm chặt mẹ.

Khi được các phóng viên hỏi con gái đi học có ngoan ngoãn không, Phương Viện đã trả lời ngắn gọn là "rất ngoan", rồi vội vã bế con lên xe trở về nhà. 

Cuộc sống đời thường của chân dài 8X sau khi cưới Quách Phú Thành-1
Phương Viện đưa đón con gái đi học.

Trong một số bức ảnh chụp cận, tên tiếng Trung của con gái Quách Phú Thành cũng lần đầu được hé lộ. Bé Chantelle được bố mẹ đặt tên là Quách Vịnh Hy. Cô bé được nhận xét là rất đáng yêu, đôi mắt to tròn giống mẹ Phương Viện và sở hữu nhiều đường nét của người cha Quách Phú Thành.

Chiều cùng ngày, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Quách Phú Thành lái một chiếc siêu xe đến một cửa hàng hoa mua một bó hoa hồng. Nam tài tử tỏ ra rất vui vẻ và vẫy chào mọi người xung quanh.

Tờ On cho biết Phương Viện là người đảm nhiệm vai trò đưa đón con gái Chantelle đi học mỗi ngày. Ngoài chăm sóc con, chân dài 8X còn đi học cắm hoa và nấu ăn. Cuộc sống của cô được cho là kín tiếng hơn so với thời điểm chưa kết hôn.

Cuộc sống đời thường của chân dài 8X sau khi cưới Quách Phú Thành-2
Quách Phú Thành mua hoa tặng bà xã Phương Viện.

Do bận rộn công việc, Quách Phú Thành gần như không thể san sẻ việc này với vợ. Thấu hiểu được sự vất vả của bà xã, Thiên vương Hong Kong tỏ ra rất nuông chiều, thương yêu Phương Viện.

Quách Phú Thành năm nay 54 tuổi, anh cưới bà xã Phương Viện, là người mẫu kém anh 22 tuổi vào tháng 4/2017. Hiện, cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái.


Theo Zing


Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao