Cuộc sống đời thường của vợ Duy Nhân sau khi chồng ra đi....

Sau những biến cố về sự ra đi của Duy Nhân, cuộc sống của vợ cố nghệ sỹ - Kiều Oanh ra sao...

Giữa lúc đang ở độ tuổi đẹp của tuổi thanh xuân xây dựng hạnh phúc lứa đôi ngọt ngào bên nhau, tai họa bất ngờ đổ ập xuống tổ ấm nhỏ bé của Duy Nhân - Kiều Oanh khi ông xã cô lâm trọng bệnh và qua đời ở tuổi 29. Hạnh phúc lứa đôi dang dở, xót xa với phận mỏng của người ra đi bao nhiêu thì người ở lại nhận được sự thương cảm bấy nhiêu. Vì vậy, cuộc sống của vợ Duy Nhân - Kiều Oanh ra sao sau những biến cố đau thương khi cố nghệ sỹ ra đi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nước mắt của Kiều Oanh khi chồng ra đi vì căn bệnh ung thư máu

Tuy nỗi đau vẫn còn đâu đó, những người ta thấy sự mạnh mẽ cố gắng vượt qua của bà xã Duy Nhân. Qua trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Kiều Oanh ở hiện tại đơn giản, nhẹ nhàng bên những người thân yêu. Đặc biệt là mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng trong đó có cậu em trai Duy Nhân. Mối quan hệ thân thiết của hai chị em còn khiến nhiều người nhầm tưởng là chị em ruột.

Kiều Oanh cũng đã bật mí về công việc cuộc sống của mình và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời: "Bấy lâu nay cháu nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về quán phở của gia đình. Cháu rất cám ơn các cô chú, anh em đã luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ gia đình cháu. Mẹ 2 của cháu ( là mẹ chồng, dỗi nên bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả) cùng em trai mở quán phở Út Thiện. Mọi người dành tí thời gian về thưởng thức nhé. Cháu cùng gia đình nấu dùng thử cả mấy chục lần vẫn không chán. Công nhận tài nấu ăn của mẹ là nhất."

Cùng nhìn qua cuộc sống của Kiều Oanh khi cố nghệ sỹ Duy Nhân qua đời:

Cuộc sống đời thường an nhiên tự tại của Kiều Oanh sau những sóng gió cuộc sống.

Những giây phút bên mẹ vui vẻ.

Đi hẹn hò với bạn bè

Vô tư hồn nhiên tinh nghịch với bức tranh

Thoải mái hẹn hò giản dị vui vẻ cùng người thân bên lề đường


Thể hiện tình yêu âm áp nhẹ nhàng với em bé


Khác lạ quyến rũ hơn trước

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Duy Nhân Da điuy Nhân r Duy Nhân mất vợ Duy Nhân Kiều Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao