Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà

Giữa xã hội đông đúc, người người bận rộn lo cơm áo gạo tiền thì cuộc sống thư thái, bình yên của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến bao người ao ước.

Mới đây, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà bật mí cuộc sống của mình bên gia đình. Theo lời mẫu thân "nữ hoàng giải trí", cuộc sống của bà hiện tại rất thư giãn, thoải mái trong không gian yên bình, được làm điều mình thích bên con cháu...

Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-1

"Mỗi sáng mai thức dậy, được chạy ra ngắm sân thượng xanh mướt, bưởi đong đưa, quất chín vàng, rau xanh đang ươm lá, mùi hương hoa trái nhẹ nhàng thanh khiết, tiếng chào của những đứa cháu thức dậy sớm: 'Chào bà nội buổi sáng'. Tiếng chúng cãi vã giành nhau đi bộ trước sau sao mà yêu thế.

Tranh thủ 1 giờ tập yoga rồi cùng nhau làm những điều yêu thích, thật tuyệt phải không? Cố gắng giữ sức khỏe, giữ cho tâm thanh thản, sống tích cực cũng là góp phần chống dịch mọi người nhỉ?", bà Ngọc Hương viết.

Giữa xã hội đông đúc, người người bận rộn lo cơm áo gạo tiền thì cuộc sống thư thái, bình yên của mẹ Hồ Ngọc Hà khiến bao người ao ước.

"Hạnh phúc đong đầy, cuộc sống này chỉ cần thế thôi"; "Ngưỡng mộ"; "Bình yên lắm ạ"..., cư dân mạng trầm trồ.

Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-2
Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-3
Không gian sống yên bình của gia đình Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là ngôi sao nổi tiếng giàu có, sở hữu xế sang, hàng hiệu, biệt thự... Là mẹ của mỹ nhân nổi tiếng, bà Ngọc Hương cũng có cuộc sống sang chảnh không kém.

Trên trang cá nhân, mẫu thân Hà Hồ thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường. Bà sống cùng chồng con trong biệt thự rộng lớn đầy đủ tiện nghi với sân vườn, bể bơi..., thuộc trung tâm TP. HCM.

Tuổi đã cao nhưng mẫu thân Hồ Ngọc Hà vẫn rất trẻ trung, sành điệu. Ngoài thời gian cho gia đình, bà Ngọc Hương còn dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tập yoga đều đặn để rèn luyện vóc dáng...

Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-4Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-5Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-6Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-7Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-8
Cuộc sống giàu có vạn người mơ của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà-9
Cuộc sống vui vẻ, thoải mái làm đều mình thích của mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ho-ngoc-ha-tiet-lo-cuoc-song-van-nguoi-mo-n-232003.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất