Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao 'Tây Du Ký'

Trải qua hơn 30 năm, cuộc sống của các diễn viên gạo cội trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986 giờ đây đã có những thay đổi rất lớn.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-1

Trong dàn diễn viên Tây Du Ký 1986, “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy được xem là người có cơ ngơi đồ sộ nhất. Vợ của ông - tỷ phú Trần Lệ Hoa là một trong ba tỷ phú bất động sản giàu nhất Trung Quốc với tài sản lên tới 5,8 tỷ USD. Kết hôn từ năm 1990, cả hai suốt gần 30 năm vẫn dành cho nhau tình cảm thắm thiết không đổi.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-2

Ở tuổi 77, bà Trần Lệ Hoa đã quyết định lập di chúc cùng luật sư từ cuối năm 2017 nhằm phân chia khối tài sản của mình khi mất. Theo đó, ba người con riêng được bà cho thừa kế 1 tỷ USD (khoảng hơn 23 nghìn tỷ đồng). Còn lại toàn bộ tài sản gần trăm nghìn tỷ, Lệ Hoa đều giao cả cho Trì Trọng Thụy. Nam diễn viên cũng sẽ là người tiếp quản công việc kinh doanh của bà sau khi vợ qua đời.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-3

Nếu “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy giàu sang nhờ vợ thì “Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa lại được sung túc nhờ con trai. Sau vai diễn kinh điển, nam diễn viên không còn tạo được sự nào đột phá trên màn ảnh. Những tưởng chật vật mưu sinh như bao người, Mã Đức Hoa lại có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ con. Con trai của ông là Mã Dương - hiện nằm trong top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-4

Trái ngược với phong thái vui vẻ, thoải mái trên màn ảnh, Mã Đức Hoa ngoài đời là người kín tiếng. Song khi đề cập đến người con trai tỷ phú, nam diễn viên không khỏi hãnh diện. Mã Đức Hoa từng nhận mình cả đời đóng phim chỉ được sao hạng C, nếu không có vợ và con trai ông mãi mãi không được như ngày hôm nay. "Trên có Đường Tăng, dưới là Mã Đức Hoa - hai người đều một bước thành giàu sang nhờ người thân", một người trong ngành giải trí chia sẻ.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-5

Không may mắn có được người thân hậu thuẫn như hai đồng nghiệp, Lục Tiểu Linh Đồng suốt bao năm qua một thân một mình tạo lập tên tuổi. Tuy vậy, hình tượng chú khỉ “Tôn Ngộ Không” được nam diễn viên xây dựng thành công cũng mang lại cho ông không ít lợi nhuận kinh tế.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-6

Suốt hơn 3 thập kỷ qua, Lục Tiểu Linh Đồng đã hưởng lợi không nhỏ từ hình tượng vua khỉ. Nam diễn viên tham gia vô số quảng cáo, xuất bản sách, tự đứng ra làm phim về Tôn Ngộ Không. Cách đây nhiều năm, ông cũng đã ủy thác công ty quản lý đăng ký bản quyền hình tượng “Tề Thiên Đại Thánh”. Tất cả ấn phẩm có liên quan đến nhân vật ông đều buộc phía đối tác phải nộp khoản tiền gọi là “bản quyền”. Việc làm này của Lục Tiểu Linh Đồng một thời gian dài dấy lên tranh cãi không dứt từ dư luận và những người yêu mến tác phẩm của đạo diễn Vương Khiết.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-7

Gắn liền với nhân vật Quan Âm Bồ Tát, diễn viên gạo cội Tả Đại Phân dù tỏ ra bình dị nhưng được truyền thông Trung Quốc ví là "người đàn bà sở hữu cả danh lẫn tiếng". Bên cạnh việc diễn xuất, bà là người đứng đầu đoàn kịch tỉnh Hồ Nam, là thành viên thứ tư của Hiệp hội Kịch nghệ Trung Quốc có nhiều đóng góp cho sự nghiệp nghệ thuật nước nhà. Không dừng ở đó, Tả Đại Phân còn là người có mối quan hệ thân thiết thiết với Chủ tịch Mao Trạch Đông. “Cuộc đời tôi có được tiếng tăm như hiện tại cũng nhờ nhân duyên và mối quan hệ với Chủ tịch Mao”, bà bày tỏ.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-8

Khâu Bội Ninh – diễn viên đóng vai Hằng Nga năm nay đã 60 tuổi. Sau khi thử sức một thời gian với vai trò diễn viên, bà đột ngột rút lui và chuyển hướng sang kinh doanh với vai trò giám đốc. Trong những năm qua, công ty do bà điều hành thuộc top doanh nghiệp vừa và nhỏ uy tín của Trung Quốc. Khâu Bội Ninh từng không giấu giếm tham vọng của mình khi thẳng thắn chia sẻ trước báo giới về kế hoạch kiếm hàng trăm triệu NDT trong mỗi năm.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-9

Diễn viên Trương Thanh với vai diễn Vạn Thánh công chúa trong phim ngoài đời thực là một nữ đại gia có máu mặt được người trong giới kính nể. Cựu diễn viên hiện điều hành công ty quảng cáo phụ trách truyền thông cho các LHP hàng đầu như Cannes, Venice và cả Hội đồng trao giải Oscar,... Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, Trương Thanh được bầu là Phụ nữ tiêu biểu châu Á, song song đảm đương vai trò Phó giám đốc Ủy ban Thế hệ trẻ Trung Quốc.

Cuộc sống giàu có, xa hoa ít biết của dàn sao Tây Du Ký-10

Thủ vai Phật Tổ Như Lai trong Tây Du Ký, Chu Long Quảng được nhận xét là "Phật sống" ngay từ những ngày đầu bộ phim lên sóng. Ông từng là hiệu trưởng Học viện Điện ảnh Đông Phương, cố vấn cao cấp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ở tuổi 80, ông thường xuyên làm từ thiện, hết lòng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chu Long Quảng được nhận xét không chỉ có ngoại hình giống Phật Tổ, tấm lòng từ bi, bác ái, vị tha của ông cũng hệt như Đức Phật.

Theo VietNamNet


Lục Tiểu Linh Đồng Tây Du Ký

Tin tức mới nhất