Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành

Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.

SCMP đưa tin người mẫu Moka Phương Viện hiện tại thường xuyên tham gia những bữa tiệc tối xa hoa của giới thượng lưu Hong Kong.

Cô được chồng là thiên vương Quách Phú Thành tặng những món quà xa xỉ. Phương Viện cũng được bắt gặp mua sắm hàng hiệu tại các trung tâm thương mại nổi tiếng. Cuộc sống sung túc của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân gây chú ý

Theo SCMP, cuộc hôn nhân của Quách Phú Thành và người mẫu Phương Viện từ khi bắt đầu đã có nhiều tai tiếng.

Phương Viện kém ông xã tới 22 tuổi. Trước khi trở thành bà Quách, cô là người mẫu nội y hạng B kém danh tiếng. Không những vậy, Phương Viện còn vướng lùm xùm thích tham gia các bữa tiệc của giới nhà giàu, là mẫu phụ nữ ham vật chất.

Theo HK01, khi Phương Viện kết hôn với Quách Phú Thành, cô bị cho là hám tiền, muốn sống giàu sang nhờ khối tài sản 258 triệu USD của thiên vương Hong Kong.

Quả thực, sau khi kết hôn, Phương Viện từ bỏ công việc người mẫu, ở nhà sinh con. Chính cô cũng thừa nhận mình không kiếm ra tiền, sống phụ thuộc vào tiền chu cấp của chồng. Thậm chí, cha mẹ Phương Viện cũng được Quách Phú Thành phụng dưỡng.

Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-1Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-2Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-3Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-4Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-5Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-6
Phương Viện trở thành nhân vật công chúng sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành.

Hôn nhân của thiên vương Hong Kong càng gây chú ý hơn vào tháng 7/2020, thiếu gia tỷ phú Vương Tư Thông mỉa mai Phương Viện bước ra từ lò luyện săn đại gia.

Theo QQ, quản lý trước đó của Phương Viện và Tuyên Vân là Amy Ngô Lạp Phượng, người đại diện sừng sỏ của showbiz Đài.

Báo giới từng phanh phui việc bà cho phép các nữ nghệ sĩ của mình "gặp gỡ" những nhân vật tiếng tăm, giàu có để kiếm tiền và mở rộng quan hệ trong giới. Sau đó, một số tài khoản mạng xã hội đã tiết lộ về "đường dây huấn luyện lấy đại gia" mà Phương Viện và Tuyên Vân từng tham gia.

Scandal khiến hôn nhân của họ gặp sóng gió. Tuy nhiên, Quách Phú Thành đã nhiều lần phủ nhận và bảo vệ vợ trước truyền thông.

"Tôi nghĩ bất cứ ai cũng bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực. Tôi cũng buồn, thất vọng, nhưng tôi không muốn giải thích bởi vì càng biện minh, mọi người càng nghĩ bạn đang giấu điều gì đó", Phương Viện trả lời trên tạp chí Grazia.

Sau đó, Phương Viện cũng chia sẻ việc được chồng chiều chuộng, hôn nhân yên ấm. Cô khoe những bó hoa Quách Phú Thành mua tặng vào lúc nửa đêm. Nữ người mẫu viết: "Mỗi ngày lễ anh ấy không quên tặng quà. Tôi không biết nửa đêm anh ấy tìm hoa ở đâu".

Lượn một vòng quanh trang cá nhân của cô, khán giả không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi bên những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Phương Viện cũng thường xuyên di chuyển bằng siêu xe hạng sang.

Tận hưởng cuộc sống phu nhân nhà giàu

Theo Jayne Stars, Quách Phú Thành từng tặng vợ nhiều túi hàng hiệu xa xỉ. Năm 2019, tài tử tặng Phương Viện chiếc trị giá 15.000 USD. Sau khi sinh con, cô được chồng mua thêm một chiếc túi xách trị giá 127.000 USD. Một lần khác, anh mua tặng vợ 13 đôi giày cùng một lúc.

Người đẹp được ông xã hết mực yêu chiều. Quách Phú Thành cũng mua nhà tặng vợ, thuê du thuyền để đưa vợ đi du lịch.

Theo SCMP, Phương Viện còn là tín đồ của thương hiệu Chanel. Cô từng được nhãn hàng cao cấp thiết kế một ván trượt riêng. Năm 2018, vợ của Quách Phú Thành mua bộ đồ tập tennis và thảm yoga với giá khoảng 20.000 USD. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều trang sức, trang phục của nhà mốt này.

Lần khác, Phương Viện chia sẻ hai túi xách của Dior và hỏi người hâm mộ cô nên mua túi nào. Nữ người mẫu chia sẻ: "Tôi thường gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định chọn lựa. Chồng tôi thường nói nếu thích, tôi có thể mua tất cả. Nhưng tôi chỉ cần một màu thôi".

Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-7Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-8Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-9Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-10Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-11Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành-12
Cuộc sống giàu sang, đi khắp thế giới của Phương Viện.

Bên cạnh việc mua sắm các xa xỉ phẩm, Phương Viện còn gia nhập đời sống giới thượng lưu xứ Hương Cảng. Qua các video do cô đăng tải, có thể thấy cuộc sống của Phương Viện ngoài việc chăm con là những bữa tiệc nối liền không dứt.

Hội bạn của cô cũng là những cô gái giàu sang và quyền lực như hot girl mạng Abby, người mẫu Từ Giai Nông. Trong đó, chồng của Từ Giai Nông hiện là chủ tịch của một hãng phim hàng đầu xứ Cảng thơm.

Theo truyền thông Hong Kong, Phương Viện hiện là gương mặt được săn đón và là khách mời không thể thiếu tại các bữa tiệc của giới thượng lưu Hương Cảng.

Không những thế, Quách Phú Thành còn đưa vợ tới trường đua ngựa tại nước ngoài. Đó là những trải nghiệm không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Ở tuổi 57, Quách Phú Thành vẫn thành công. Anh thường tổ chức đêm nhạc khắp châu Á. Trong mỗi chuyến lưu diễn, anh đều đưa vợ đi cùng. Phương Viện nhờ đó cũng thường xuyên đi du lịch và tham gia các sự kiện của giới giải trí Hoa ngữ.

Sau nhiều năm phụ thuộc kinh tế vào chồng, gần đây Phương Viện chuyển hướng từ bà nội trợ gia đình sang hoạt động với tư cách KOL, blogger. Cô làm nhiều vlog chia sẻ về cuộc sống thường ngày, các sở thích cá nhân và nhận được sự tương tác cao từ người hâm mộ. Nhiều nhãn hàng nổi tiếng cũng tìm đến bà xã Quách Phú Thành để hợp tác.

Theo SCMP, sau khi kết hôn với Quách Phú Thành, Phương Viện đổi đời, sống giàu sang không cần lo nghĩ. Tuy nhiên, cô cũng đối mặt với nhiều thị phi. HK01 từng đưa tin nữ người mẫu phải phục tùng chồng, sống phụ thuộc vào Quách Phú Thành.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-giau-sang-cua-vo-quach-phu-thanh-post1306860.html

Sao Hoa Ngữ Phương Viện quách phú thành

Tin tức mới nhất