Sao Việt cát-xê chục cây vàng: Y Phụng qua 2 lần đò, Lý Hùng U60 vẫn lẻ bóng

Sau hàng chục năm, cuộc sống hiện tại của những minh tinh, tài tử thập niên 90 có nhiều thay đổi.

Y Phụng được biết đến là biểu tượng sexy dòng phim 'mì ăn liền' ở Việt Nam thập niên 1990. Ngoài ra, cô còn là một trong những 'nữ hoàng ảnh lịch' của điện ảnh Việt nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Ở tuổi 43, nhan sắc bà mẹ một con có nhiều thay đổi so với thời kỳ đỉnh cao.

2sao.vn | Photobook

"Nữ hoàng gợi cảm" thập niên những năm 90 đóng phim từ năm 6 tuổi. Đến năm 15 tuổi, cô đã nổi tiếng trong làng giải trí với nhan sắc diễm lệ và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca nhạc dù cha mẹ muốn cô theo học ba lê. Để theo đuổi đam mê, Y Phụng chấp nhận đi hát lót không lương tại các sân khấu tỉnh và thành phố. Dù không có cát-xê nhưng Y Phụng rất vui vẻ. Đến khi nổi tiếng, cô càng tự tin hơn và quyết sống chết với nghề.

2sao.vn | Photobook

Không theo đuổi phong cách ngọt ngào, trong sáng như Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà,... Y Phụng xây dựng hình tượng gợi cảm, táo bạo, phong khoáng. Thời hoàng kim, cô tham gia nhiều phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Bên dòng sông trẹm, Hải đường trắng,... Thời kỳ đỉnh cao, người đẹp sinh năm 1979 cùng lúc nhận 3-4 phim. Có thời điểm, cát-xê của cô lên tới 30 triệu đông, tương đương 15 cây vàng khi đó.

2sao.vn | Photobook

Năm 16 tuổi, cô đóng vai chính trong phim Chỉ có riêng anh (1993) đóng cặp với Lý Hùng. Nhờ đó, cả hai được mệnh danh là một trong những cặp "trai tài gái sắc" từ phim đến ngoài đời. Tuy nhiên, yêu nhau được 4 năm, Y Phụng và Lý Hùng chia tay do có khúc mắc về gia đình.

2sao.vn | Photobook

Y Phụng hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái ở Mỹ. Năm 2016, cô đào kết hôn lần 2. Cuối năm 2017, cô sinh con gái đầu lòng ở tuổi 40.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 43, Y Phụng vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm quen thuộc. Tuy nhiên, thân hình khá mũm mĩm của cô khiến nhiều bất ngờ. Dù vóc dáng không được thon gọn như xưa nhưng bù lại, Y Phụng vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tươi tắn trên gương mặt.

2sao.vn | Photobook

Y Phụng từng cho biết, cô tăng 10 kg so với thời còn hoạt động nghệ thuật sau khi sinh con gái. Thời gian mang bầu, cựu nữ diễn viên cũng tăng hơn 20kg. Để lấy lại vóc dáng, nữ hoàng ảnh lịch một thời chăm chỉ tập thể dục để cải thiện ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 7X thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng con trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Việt Trinh - một trong những "nữ hoàng ảnh lịch" là biểu tượng nhan sắc những năm 90 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa đài các. Sau 30 năm hoạt động nghệ thuật, "người đẹp Tây Đô" đã giải nghệ vào đầu tháng 1.2022 vì muốn dành thời gian cho con trai.

2sao.vn | Photobook

Đi lên từ những vai phụ, người đẹp sinh năm 1972 dần trở thành nữ hoàng dòng phim "mì ăn liền" với hàng loạt tác phẩm ấn tượng như Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Lệnh truy nã, Sao em vội lấy chồng... Đặc biệt, bộ phim Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi, trở thành danh xưng của nữ diễn viên từ đó đến nay.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, Việt Trinh từng tiết lộ cát-xê mà cô nhận được ở thời hoàng kim là 30 cây vàng chỉ với một vai diễn. Nói về sự nổi tiếng của mình, cô chia sẻ: “Tôi nổi tiếng đến mức diễn ở Đà Nẵng, đoạn gần chợ Hàn là cả chợ nghỉ bán. Tôi ra Nghệ An là sập cả sân khấu”.

2sao.vn | Photobook

Sau này, Việt Trinh còn chuyển sang làm đạo diễn, với ba phần phim Trở về, Trót yêu, Duyên trần thoát tục. Ở tuổi 50, "người đẹp Tây Đô" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Việt Trinh từng có cuộc tình ngắn ngủi với Phước Sang, sau đó là những quan hệ tình cảm với 2 đại gia nổi tiếng. Sau những biến cố trong tình cảm và cuộc sống riêng, nữ diễn viên 7X rời khỏi showbiz một thời gian. Khi tái xuất, Việt Trinh bất ngờ tiết lộ đã làm mẹ đơn thân nhưng giấu kín danh tính bố của con trai.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 1.2022, Việt Trinh livestream cho biết rút khỏi màn ảnh muốn dành thêm thời gian cho con trai chuẩn bị bước vào giai đoạn dậy thì.

2sao.vn | Photobook

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh thường đưa con trai từ TP HCM về thăm vườn rộng 3.000 m2 ở Bình Dương.

2sao.vn | Photobook

Lý Hùng là ngôi sao màn bạc thập niên 90 nổi tiếng với dòng phim 'mì ăn liền'. Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai Lý Hùng từng làm thổn thức bao trái tim thiếu nữ. Hiện tại, ở tuổi 53, nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình lực lưỡng.

2sao.vn | Photobook

Có gia tài hơn 90 bộ phim, Lý Hùng là diễn viên có mức cát xê cao kỷ lục với 30 triệu đồng cho một tập phim, tương đương hơn 60 cây vàng thời bấy giờ

2sao.vn | Photobook

Với mức cát-xê 'khủng' cộng với việc biết đầu tư kinh doanh bất động sản, Lý Hùng giờ đây có cuộc sống sung túc giàu có. Ở tuổi 53, tài tử phim Phạm Công - Cúc Hoa trông vẫn vô cùng phong độ, bảnh bao. Thỉnh thoảng, Lý Hùng mới tham gia một vài gameshow và xuất hiện trên sóng truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi trung niên, nam diễn viên 6X vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao. Nhờ đó, anh sở hữu body cường tráng, săn chắc dù đã xấp xỉ U60.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Lý Hùng sống tại căn biệt thự 3 tầng lầu ở quận Tân Bình, TP.HCM. Căn biệt thự nằm ở nơi khu dân cư yên tĩnh, an lành, thoáng mát với đầy đủ sân vườn cây cối, là nơi thư giãn của Lý Hùng sau thời gian đi phim, chạy show và dành cho các thú vui tao nhã nuôi chim, nuôi cá, trồng cây kiểng...

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy nội thất trong nhà được bài trí vô cùng ngăn nắp, gọn gàng. Không gian phòng khách của gia đình Lý Hùng thiết kế chủ đạo là tông màu trắng, toát lên sự sang trọng cho chủ nhân ngôi nhà.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-viet-cat-xe-chuc-cay-vang-bieu-tuong-goi-cam-qua-2-lan-do-tai-tu-sat-gai-u60-van-le-bong-5020221446616575.htm

Lý Hùng Việt Trinh Y Phụng