Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - 'người đàn bà bị ghét nhất Cbiz'

Nếu gọi tên sai lầm lớn nhất cuộc đời này của Đổng Khiết, chắc hẳn người ta sẽ không thể nào quên câu chuyện làm kẻ thứ 3.

Năm 2000, có một cô vũ công vừa mới ra trường tên Đổng Khiết bất ngờ thử vận may khi âm thầm dự tuyển vai diễn cho phim điện ảnh Ngày Tháng Hạnh Phúc. Ngày ấy, chẳng ai biết Đổng Khiết là ai.

Nhưng rồi, chẳng ai ngờ rằng cô nữ công vô danh ấy đã vụt sáng thành sao không chỉ vì nhan sắc ngọt ngào mà còn khả năng diễn xuất trời ban.

Nhận được sự nâng đỡ của Trương Nghệ Mưu - đạo diễn mát tay của làng giải trí, Đổng Khiết liên tiếp góp mặt trong các dự án điện ảnh - niềm mơ ước của vô số diễn viên trẻ.

3 năm sau khi bước chân vào nghiệp diễn xuất, Đổng Khiết trở thành Lãnh Thanh Thu hoàn hảo trong lòng người hâm mộ. Thành công của Kim Phấn Thế Gia giúp Đổng Khiết nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng chói của làng điện ảnh Trung Quốc thời bấy giờ. 

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-1
Rất nhiều mỹ từ được dành tặng cho Đổng Khiết lúc ấy, cô trở thành biểu tượng cho hình ảnh mỹ nữ hiền dịu, thuần khiết.

Không chỉ hóa thân vào những vai diễn có tính cách thuần khiết ngọt ngào, Đổng Khiết cũng sở hữu ngoài hình ngọt ngào nhẹ nhàng đáng yêu khiến người đối diện tan chảy. Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, Đổng Khiết trở thành hình mẫu của ngọc nữ trong lòng người hâm mộ.

Các bạn đã đối xử với tôi không công bằng!

Năm 2008, giữa đỉnh cao nghệ thuật, Đổng Khiết nên duyên vợ chồng cùng nam diễn viên điển trai Phan Việt Minh.

Ngày ấy, nhiều người tiếc nuối cho Đổng Khiết vì quyết định kết hôn thời điểm sự nghiệp lên hương. Nhiều người lại cho rằng Phan Việt Minh sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng sự nghiệp lại chẳng thể nào so sánh với Đổng Khiết.

Bất chấp những hoài nghi, cả hai vẫn có cuộc hôn nhân khiến mọi người ghen tị và chào đón con trai đầu lòng vào năm 2009.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-2

Cuộc hôn nhân trong mơ, mái ấm hoàn hảo bỗng một ngày trở thành địa ngục khi thông tin cả hai ly hôn bất ngờ được công khai. Khi cư dân mạng đang vỡ mộng vì cặp đôi trong mơ tan vỡ thì những góc khuất của cuộc hôn nhân bất ngờ bị bóc trần. 

Phía Đổng Khiết tố Phan Việt Minh là giả tạo, phía sau ngoại hình bảnh bao lại là một người đàn ông bạo lực hay ghen tuông, bạo hành vợ. 

Khi cư dân mạng đang đứng về phía Đổng Khiết thì câu chuyện lại đảo chiều khi paparazzi tung ảnh Đổng Khiết "vụng trộm" sau lưng chồng với nam diễn viên Vương Đại Trị.

Điều đáng nói, thời điểm này Đổng Khiết vẫn đang là vợ chồng với Phan Việt Minh, cả hai chỉ mới thỏa thuận chuyện ly hôn mà thôi. Còn Vương Đại Trị lại là một người đàn ông đã có gia đình.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-3
Đổng Khiết - Phan Việt Minh từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Trung.

Và từ "ngọc nữ", Đổng Khiết trở thành "trà xanh", "kẻ phá hoại gia đình", "người đàn bà bị ghét nhất Cbiz"...

Kết thúc cuộc hôn nhân với Phan Việt Minh, Đổng Khiết trở thành người đàn bà đáng ghét nhất Trung Quốc, một mình nuôi con và rời xa làng giải trí

Sau này, những thâm cung bí sử của cuộc ly hôn giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh cũng dần được hé lộ. Sau tai nạn phim trường, Phan Việt Minh mất hết cơ hội nghề nghiệp, cuộc sống bức bí ở nhà khiến anh rơi vào tình trạng rượu chè, thuốc lá.

Sự kiên nhẫn không còn với người chồng thường xuyên mắng chửi, tra tấn tinh thần và kết quả là cả hai quyết định ly thân.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-4

Trong thời gian ly thân, Đổng Khiết gặp Vương Đại Trị, một nam diễn viên có ngoại hình không mấy bắt mắt khi cùng hợp tác trên phim trường. Và người phụ nữ cô đơn đã nhanh chóng bị mủi lòng trước những lời mật ngọt của Vương Đại Trị. 

Một cuộc hôn nhân kết thúc, có lẽ vốn dĩ có nhiều lý do, người đúng kẻ sai chắc hẳn chỉ người trong cuộc mới biết được. Thậm chí, có lẽ khi cuộc hôn nhân này kết thúc thì Đổng Khiết và Phan Việt Minh vốn dĩ chẳng ai là người đúng.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-5

Nhưng việc Đổng Khiết qua lại với Vương Đại Trị khi nam diễn viên này đã có gia đình còn cô vẫn là vợ hợp pháp của Phan Việt Minh đã khiến nữ diễn viên này từ thiên đường xuống vực thẳm.

Câu chuyện được hé lộ có người cảm thông, có người gay gắt với Đổng Khiết. Bởi dù sao, không có lý do gì có thể bao biện cho hành vi chen chân vào một cuộc hôn nhân của người khác. 

Nhiều năm sau, nhớ lại khoảng thời gian này, Đổng Khiết thừa nhận cô đã từng muốn buông bỏ cuộc đời nhưng vì con mà gắng gượng sống. Theo Đổng Khiết, có lẽ một lời chẳng thể nói hết được mọi chuyện nhưng có vẻ như  "nhiều lúc các bạn đã đối xử với tôi không công bằng".

Vì con là cả bầu trời của mẹ

Sau scandal, Đổng Khiết như rơi xuống đáy sâu của vực thẳm, sự nghiệp tan nát, danh tiếng bao năm gây dựng tan như bong bóng xà phòng. Từ nữ diễn viên được yêu thích luôn có vô số kịch bản chờ đợi, các nhãn hàng săn đón, Đổng Khiết chính thức bị tẩy chay.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-6

Cô dần dần rút khỏi làng giải trí, về quê sinh sống cùng con trai, tránh xa cuộc sống xô bồ ồn ào. May mắn, trong khoảng thời gian đó, những người bạn tri kỉ năm xưa chưa một lần buông tay, trong đó có Trần Khôn và Triệu Vy.

Chính Triệu Vy là người trao cho Đổng Khiết cành ô liu giữa những khó khăn, đưa cô trở lại sân khấu mà chính Én nhỏ làm giám khảo. Còn Trần Khôn, với các mối quan hệ của mình đã cho Đổng Khiết cơ hội trở lại màn ảnh.

Cũng chính Triệu Vy đã mời Đổng Khiết đóng phim với mình mặc kệ vô vàn lời chỉ trích và cho cô cơ hội dùng diễn xuất của mình để "chuộc lỗi".

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-7

Nhiều năm qua đi, dư luận vẫn còn khắt khe với Đổng Khiết vì những scandal năm xưa nhưng cũng có người mở lòng cho ngọc nữ ngày nào cơ hội chuộc lỗi.

Không còn xuất hiện quá nhiều nhưng mỗi bộ phim Đổng Khiết đóng đều gây được tiếng vang nhờ khả năng diễn xuất tài năng của mình.Ngoài thời gian đóng phim, Đổng Khiết dành toàn bộ cho con trai của mình, làm một người mẹ đơn thân lặng lẽ.

Cuộc sống hiện tại của Đổng Khiết - người đàn bà bị ghét nhất Cbiz-8

Cô yêu thích khoảng thời gian ở trong căn bếp nhỏ, nấu những món ăn mà con trai thích, tự tay làm những món bánh mà cậu nhóc sẽ là người đầu tiên ăn. Với Đổng Khiết, cậu con trai nhỏ là cả bầu trời để cô nỗ lực.

Trên trang cá nhân của mình, Đổng Khiết chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đơn giản của mình, sáng dậy tự đạp xe đi chợ mua đồ nấu ăn, trò chuyện hay cùng con trai đi dạo. Cuộc sống hiện tại chẳng ồn ào náo nhiệt, cũng chỉ đơn giản bình dị nhưng có lẽ với Đổng Khiết đó là tất cả những gì cô mong ước.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-nguoi-dan-ba-bi-ghet-nhat-cbiz-lam-me-don-than-dung-het-tinh-yeu-bu-dap-su-ton-thuong-cho-con-trai-162222104200517516.htm

Phan Việt Minh Sao Hoa Ngữ trương nghệ mưu đổng khiết

Tin tức mới nhất