Cuộc sống hiện tại giàu sang và quyền lực của dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách"

(2Sao) - Dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" năm 1998 đều đã trở thành những nhân vật giàu có bậc nhất show biz Hoa ngữ.

Kể từ năm 1997 cho đến nay, 19 năm đã qua đi xong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" của nữ nghệ sĩ Quỳnh Dao vẫn được coi là một trong những tác phẩm kinh điển của truyền hình Hoa ngữ. Bộ phim cũng là một bước đệm vững chắc để dàn diễn viên Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng,...bước lên đỉnh vinh quang, và cũng chỉ sau 19 năm , những diễn viên này nay đều đã trở thành những cái tên thành công và giàu có bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ với khối tài sản khổng lồ.

Triệu Vy

Triệu Vy sở hữu phi cơ riêng

Kể từ sau khi kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Hữu Long, sự nghiệp kinh doanh của Triệu Vy ngày một thăng tiến, năm 2015 khối tài sản của cặp đôi đã vượt mốc 1 tỷ USD, chính thức lọt top tỷ phú giàu có của Forbes. Đồng thời hai vợ chồng Triệu Vy cũng mua 9,18% trị giá 400 triệu USD cổ phần trong hãng phim của tỷ phú Alibaba - Jack Ma, tuy đầu năm nay sự sụt giảm của thị trường chứng khoán đã khiến Triệu Vy rơi khỏi top 500 người giàu nhất Trung Quốc xong dường như vẫn không hề "đáng là bao" so với tổng tài sản của người đẹp.




Người đẹp có sở thích uống rượu

Những món bất động sản do Triệu Vy đứng tên

Về bất động sản, người đẹp sở hữu những tòa nhà, căn hộ ở khắp các thành phố như Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore,...ước tính lên tới con số hàng tỷ USD, đồng thời cả hai cũng sở hữu một nhà máy sản xuất rượu nho Chateau Monlot có trị giá hơn 100 tỷ đồng tại Pháp với diện tích 7 héc-ta.

Về lĩnh vực phim ảnh, người đẹp vẫn "dắt túi" đều khoản cát xê khổng lồ với những bộ phim đình đám như "Lạc Lối ở Hongkong", hay phim điện ảnh "Tuổi thanh xuân" do người đẹp đạo diễn cũng thu về 118 triệu USD.

Lâm Tâm Như


Không thể hiện nhiều về mặt vật chất xong Lâm Tâm Như vẫn được biết tới là một trong những "Triệu phú Đài Loan" với tổng giá trị tài sản  lên đến 40 triệu USD. Về lĩnh vực phim ảnh, người đẹp "dắt túi" 1,7 tỷ VNĐ cho một tập phim. Lâm Tâm Như cũng là đạo diễn, nhà đầu tư cho nhiều bộ phim nổi tiếng như "Khuynh thế hoàng phi" với lợi nhuận lên tới 144 tỷ VNĐ, người đẹp cũng thành lập Ruby Studio nhằm quản lý và phát hiện các nhân tài trong lĩnh vực nghệ thuật



Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa: Ai kiếm tiền giỏi hơn? - Ảnh 4.
Căn nhà trị giá 110 nghìn NDT tại Thượng Hải

Lâm Tâm Như sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ tại Đài Loan, Thượng Hải,..cô cũng dành tặng cha mẹ một căn nhà cao cấp tại Đài Bắc trị giá 50 triệu Đài tệ (35 tỷ VNĐ) làm quà. Lâm Tâm Như đặc biệt có hứng thú với kim cương, người đẹp thường sưu tập và sở hữu những bộ trang sức đắt đỏ trị giá hàng chục tỷ.

Phạm Băng Băng



Phạm Băng Băng là một trong những người đẹp kiếm tiền giỏi nhất của showbiz xứ Trung, ba năm liên tiếp từ năm 2012 đến năm 2014, người đẹp luôn nắm giữ vị trí đầu bảng trong Top 100 nghệ sĩ Trung Quốc giàu có nhất, riêng năm 2014 thu nhập của người đẹp vào khoảng 128 triệu NDT (khoảng 448 tỷ đồng).

Thu nhập của Phạm Băng Băng chủ yếu đến từ các hợp đồng quảng cáo của các nhãn hiệu danh tiếng như Cartier, L'Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth,..với những hợp đồng giá trị tiền tỷ. Về phim ảnh, mỗi bộ phim có sự xuất hiện của người đẹp đều mang lại lợi nhuận lớn nhờ quảng cáo, người đẹp cũng là một trong top 10 cổ đông lớn nhất của công ty điện ảnh Đường Đức, thu về mỗi ngày 46 tỷ VNĐ nhờ cổ phiếu.



Những siêu xe do Phạm Băng Băng sở hữu


Một phần bên trong căn nhà tại Thanh Đảo

Phạm Băng Băng cũng sở hữu hàng loạt chung cư cao cấp từ Bắc Kinh đến Sơn Đông, biệt thự tại Thượng Hải, cho thuê những tòa nhà tại Canada. Mới đây Phạm Băng Băng cùng Lý Thần cũng chi một số tiền không hề nhỏ để mua một căn biệt thự tại ngoại ô Bắc Kinh và một căn hộ cao cấp ở Thanh Đảo.

Vương Diễm


Sau vai diễn đình đám Tình Nhi trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", Vương Diễm dần rút lui khỏi giới giải trí và kết hôn cùng một tỉ phú bất động sản người Australia gốc Hoa là Vương Chí Tài. Nhờ sự giàu có của chồng, Vương Diễm sống trong một cuộc sống nhung lụa và giàu có khiến không ít người ước ao.


Vương Diễm sống trong một villa cao cấp ở khu đất đắt đỏ bậc nhất Bắc Kinh là Vương Phủ Tỉnh, có tầm nhìn ra Tử Cấm Thành. Bên trong sở hữu những khu vườn treo, bể bơi, nội thất sang trọng, được ví von như một tòa lâu đài thu nhỏ. Người đẹp cũng được chồng "chiều chuộng" với hàng loạt túi xách, quần áo hàng hiệu cũng như siêu xe đắt tiền, sau khi sinh con, Vương Diễm cũng dần trở lại với sự nghiệp diễn xuất vì đam mê.

Tô Hữu Bằng


Không xa hoa và hào nhoáng như những mỹ nhân kể trên, xong cuộc sống của Tô Hữu Bằng vẫn vô cùng giàu có và sung túc. Thay vì hoạt động tích cực ở lĩnh vực diễn viên, Tô Hữu Bằng đã lấn sân sang vai trò nhà sản xuất và đạo diễn với những bộ phim nổi tiếng như "Tai Trái", "Phi duyên vật nhiễu".

Từ khi còn trẻ, Tô Hữu Bằng đã tập chơi cổ phiếu và sở hữu cho mình những khu đất giá trị ở cả Bắc Kinh, Đài Loan,...Anh chia sẻ việc bản thân cố gắng như vậy chính là để bố mẹ và em trai được vui lòng.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất