Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?

Hồ Hạnh Nhi và chồng từng có khoảng thời gian sóng gió với hàng loạt tin đồn, thế nhưng cả hai vẫn bền chặt, hạnh phúc sau 5 năm kết hôn.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999, đồng thời cũng là nữ diễn viên TVB nổi tiếng hàng đầu. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, cô còn được nhớ tới với mối tình 8 năm với tài tử Huỳnh Tông Trạch.

Cả hai từng là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Cảng thơm và được người hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ. Thế nhưng tình yêu của Hồ Hạnh Nhi không thể cảm hóa được tính trăng hoa của Huỳnh Tông Trạch. Cô lựa chọn chia tay sau 8 năm bên nhau dù vẫn còn vương vấn tình cảm.

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-1

Ngày 28/1/2015, truyền thông ghi lại được nhiều hình ảnh tình cảm của Hồ Hạnh Nhi và bạn trai mới Lý Thừa Đức. Đến tháng 12 cùng năm, cô thông báo kết hôn trong sự bất ngờ của khán giả.

Hàng loạt tin đồn xung quanh gia thế của Lý Thừa Đức khiến hôn nhân của Hồ Hạnh Nhi chịu không ít áp lực. Thời điểm đó, nhiều thông tin cho hay Lý Thừa Đức thực tế không phải đại gia, thậm chí kết hôn với người đẹp họ Hồ chỉ để "đào mỏ".

Anh bị đồn thổi không có nhà, không có xe, còn vướng nhiều tin đồn tình ái với các chân dài showbiz. Nhiều người bàn tán so sánh Lý Thừa Đức với Huỳnh Tông Trạch, thậm chí truyền thông tô vẽ rằng bạn bè, gia đình Hồ Hạnh Nhi đều ngăn cản cô kết hôn với Lý Thừa Đức.

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-2
Hồ Hạnh Nhi được bạn trai cầu hôn trong ngày sinh nhật

Im lặng giữa sóng gió, Hồ Hạnh Nhi đặt hết hi vọng vào sự lựa chọn của mình. Đến nay, sau 5 năm trôi qua, người ta đã không còn bàn tán hay hoài nghi, mà thay vào đó ủng hộ cuộc hôn nhân bình dị giữa cô và ông xã.

Trên một show truyền hình, Hồ Hạnh Nhi chia sẻ cô gặp ông xã khi anh đã 42 tuổi, là một người từng trải và vô cùng thú vị. Lúc bắt đầu hẹn hò, cả hai có thể nói chuyện 3 ngày 3 đêm không biết chán, khi đó cô đã cảm nhận được đây là người mình có thể gửi gắm cuộc đời.

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-3

Lý Thừa Đức là chủ một công ty tuyển dụng, đồng thời cũng góp cổ phần trong các quán bar giải trí. Chính vì lẽ đó, nhiều tin đồn không minh bạch cho rằng anh làm ăn bất chính, phi pháp.

Anh không muốn bà xã mất mặt hay ảnh hưởng đến sự nghiệp nên đã chủ động rút vốn khỏi các quán bar. Điều này dẫn tới nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn của Lý Thừa Đức tan vỡ.

Trước khi kết hôn, Hồ Hạnh Nhi từng nói: "Tôi muốn đi ngắm nhìn thế giới này". 

Sau khi kết hôn, Lý Thừa Đức tạm gác lại công việc để cùng bà xã đi hưởng tuần trăng mật 57 ngày qua nhiều nơi trên thế giới. Có thể nói, Lý Thừa Đức không lãng mạn, không ngọt ngào, nhưng lại mang đến cho Hồ Hạnh Nhi cảm giác bình yên và an toàn.

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-4Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-5Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-6

Hồ Hạnh Nhi từng nói: "Người yêu trước đây và người yêu cũ của tôi đều rất tuyệt vời, một người khiến tôi thêm dịu dàng, một người dạy tôi trở thành người phụ nữ chín chắn. Nhưng tôi yêu người yêu hiện tại của mình hơn, bởi anh ấy khiến tôi được trở lại làm một đứa trẻ".

5 năm bên nhau với hàng loạt hình ảnh ngập tràn trên trang cá nhân, Hồ Hạnh Nhi thường khoe những khoảnh khắc giản dị không son phấn. Song có thể thấy vẻ rạng rỡ và nụ cười ngọt ngào của cô bừng sáng trên khuôn mặt.

Người hâm mộ bình luận chưa biết mai sau ra sao, nhưng lúc này chắn chắn Hồ Hạnh Nhi rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-7
Những hình ảnh rất gần gũi và đời thường của chồng cùng con trai được Hồ Hạnh Nhi chia sẻ

Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-8
Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-9Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-10Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-11Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-12Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-13Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-14Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-15Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-16Cuộc sống Hồ Hạnh Nhi ra sao sau 5 năm hôn nhân điều tiếng?-17

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ho-hanh-nhi-sau-5-nam-hon-nhan-dieu-tieng-n-229715.html

huỳnh tông trạch Hồ Hạnh Nhi

Tin tức mới nhất