Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch

Trong đợt dịch Covid-19, cuộc sống hàng ngày của diễn viên Hoàng Anh vẫn diễn ra bình thường như làm việc nhà, chăm con, lấy và ship hàng cho khách...

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-1
Dịp Tết 2020, Hoàng Anh đưa bà xã và con gái về quê nhà ở Vũng Tàu, Long An đón năm mới. Gia đình anh trở lại California đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc sau đó lan ra các quốc gia khác trong đó có Mỹ.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-2
Gần đây, khi chính phủ đưa ra nhiều khuyến cáo về việc hạn chế di chuyển, tụ tập nơi đông người nhằm tránh lây lan dịch, cuộc sống của một số người dân Mỹ nói chung và người gốc Á tại Mỹ nói riêng, bị xáo trộn. "Người Việt Nam và Trung Quốc đổ xô tới các siêu thị mua gạo, nước, giấy vệ sinh để tích trữ nhưng vợ chồng tôi vẫn giữ nhịp sinh hoạt bình thường", nam diễn viên nói.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-3
Hàng ngày, Hoàng Anh dậy sớm chuẩn bị bữa sáng và trưa cho vợ con trước khi tới trung tâm thương mại mua hàng theo yêu cầu của khách. Anh duy trì thói quen làm món ăn Việt để gợi nhớ vị quê hương. Hôm 15/3, ông bố một con khoe nồi thịt kho tàu và canh cải đúng điệu.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-4
Tình hình dịch bệnh diễn viến phức tạp khiến việc kinh doanh của Hoàng Anh gặp khó khăn. Tuy nhiên vì bán hàng online, nam diễn viên không đối mặt chi phí thuê cửa hàng nên vẫn hoạt động được.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-5
Sau công việc, thời gian còn lại anh dành trọn cho con gái, bé Nu, 3 tuổi. Hoàng Anh từng chia sẻ rằng anh không có mặt bên vợ lúc chị sinh con và nuôi bé giai đoạn đầu nên bây giờ là lúc ra sức bù đắp.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-6
Hai cha con thường chơi trong sân nhà hoặc tới các bãi đất rộng gần đó để chạy xe. Nam diễn viên không đưa con tới khu vui chơi trẻ em vì muốn đảm bảo sức khỏe cho bé. Bé Nu được bố nhận xét tinh nghịch, hiếu động. Lúc đầu khi Hoàng Anh mới sang Mỹ, Nu thấy anh lạ lẫm nhưng sau đó nhanh chóng quấn lấy bố.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-7
Hoàng Anh hạnh phúc khi trải nghiệm cuộc sống "bố bỉm sữa". Không thể thường xuyên ra ngoài, anh vẫn thấy mỗi ngày trôi qua ý nghĩa khi được gần gũi con.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-8
Nam diễn viên khoe "bãi chiến trường" do cô con gái 3 tuổi bày bừa. Với anh, chỉ quanh quẩn cơm nước, dọn dẹp và phục vụ bé Nu là hết một ngày.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-9
Mảnh vườn nhỏ trong khuôn viên ngôi nhà của Hoàng Anh ở California được anh chăm chút vào cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi. 

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-10
Nam diễn viên chọn trồng các loại cây không cần chăm nhiều như ớt, chuối, đu đủ và một số giống rau thơm.

Cuộc sống Hoàng Anh ở Mỹ không ảnh hưởng vì dịch-11
Thỉnh thoảng, anh bắt gặp những cây mới không trồng mà tự mọc như kinh giới, rau dền...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-hoang-anh-o-my-khong-anh-huong-vi-dich-4069979.html

COVID-19 Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao