Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà “ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt

Cùng một người cha nhưng cuộc sống của 4 cô con gái nhà Lý Liên Kiệt lại khác nhau thế này.

Đối với những khán giả là tín đồ của các thể loại phim võ thuật Hong Kong, chắc hẳn không ai là không biết đến “Ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt. Có thể nói Lý Liên Kiệt khá may mắn khi có một chặng đường suôn sẻ trong sự nghiệp diễn xuất.

Ông được biết đến và nổi danh qua hàng loạt các tác phẩm đình đám như: Thiếu lâm tự, Hoàng Phi Hồng, Ỷ thiên đồ long ký, Phương Thế Ngọc, Vua kungfu, Hoa Mộc Lan,…

So với sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên họ Lý lại không được hoàn hảo. Ông trải qua hai cuộc hôn nhân và có 4 cô con gái. Trong đó, cuộc hôn nhân với người vợ đầu là Hoàng Thu Yến - bạn diễn trong Thiếu lâm tiểu tử.

Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai cô con gái là Lý Tư và Lý Đài Mật. Thế nhưng hạnh phúc không kéo dài được lâu, năm 1990 Lý Liên Kiệt và vợ chính thức ly hôn, nguyên nhân là có sự xuất hiện của người thứ 3.

Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt-1
Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến. 

Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt-2
Lý Liên Kiệt và vợ hiện tại Lợi Trí.

Sau đó, Lý Liên Kiệt kết hôn với với người vợ thứ hai sau khoảng 10 năm theo đuổi là Lợi Trí – một nữ diễn viên Hong Kong. Lợi Trí cũng sinh cho Lý Liên Kiệt hai cô con gái là Jane và Jada. Tuy có 4 người con gái song khi nhắc đến ái nữ nhà Lý Liên Kiệt, người ta lại chỉ thường nhắc đến Jane và Jada.

Sau khi Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt chính thức ly hôn, Lý Tư và Lý Đài Mật ở cùng mẹ. Thế nhưng cuộc sống của ba mẹ con đã không còn được thoải mái về tài chính như trước. Thậm chí hai đứa trẻ đã không có nơi ở cố định trong một thời gian dài vì mẹ đã bán nhà.

Sau đó, Lý Liên Kiệt đã chi trả toàn bộ số tiền cấp dưỡng cho hai cô con gái. Sau này, Hoàng Thu Yến tái giá với một người Mỹ nên Lý Tư và Lý Đài Mật cũng theo mẹ sang Mỹ sinh sống. Đến nay, cả hai đã ngoài 30 tuổi nhưng rất hiếm khi gặp mặt cha ruột.

Lý Tư và Lý Đài Mật phải sống trong hoàn cảnh thiếu thốn tình thương của cha. Bởi khi cả hai còn bé - cũng chính là thời gian Lý Liên Kiệt tập trung phát triển sự nghiệp tại Mỹ, vì vậy hai chị em rất ít khi được gần gũi với bố.

Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt-3
Lý Tư - Con gái đầu lòng của Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến. Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt-4
Lý Liên Kiệt và con gái thứ hai - Lý Đài Mật. 

Trong khi đó, Jane và Jada lại được sống trong điều kiện tốt nhất. Vì ảnh hưởng của cha mẹ mà cả hai chị em đều nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông. Đặc biệt là người chị Jane, cô là gương mặt thường xuyên xuất hiện cùng Lý Liên Kiệt tại các sự kiện đình đám, những nơi quy tụ hàng loạt các diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí.

Ngay khi mới 7 tuổi, Jane đã nhận được lời mời biểu diễn chung với “Thiên vương” Lưu Đức Hoa. Với phong thái tự tin, Jane dễ dàng hoàn thành xuất sắc bài biểu diễn và nhận được vô số lời tán thưởng từ mọi người. Trong sự kiện quảng bá bộ phim Vua kungfu, Jane cũng một lần nữa gây chú ý khi sánh bước trên thảm đỏ với Lý Liên Kiệt và Thành Long.

Cuộc sống khác biệt của 4 ái nữ nhà ông vua võ thuật” Lý Liên Kiệt-5

Jane là cô con gái của Lý Liên Kiệt thường xuyên được giới truyền thông săn đón. 

Năm 19 tuổi, Jane còn cùng Lý Liên Kiệt tham gia các hoạt động phúc lợi cộng đồng. Trong học tập, Jane cũng tỏ ra vô cùng xuất sắc khi theo học tại ngôi trường đại học danh giá Harvard. Bên cạnh đó, cô em gái Jada cũng được vợ chồng nam diễn viên họ Lý tạo điều kiện tốt nhất, không hề kém cạnh chị gái Jane.

Có thể nói, dù có cùng một người cha nhưng cuộc sống của Jane và Jada hoàn toàn tốt hơn cả về kinh tế lẫn tình cảm so với Lý Tư và Lý Đài Mật.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-song-khac-biet-cua-4-ai-nu-nha-ong-vua-vo-thuat-ly-lien-kiet-a570026.html

Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất