Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh

MC Nguyệt Ánh học thạc sĩ rồi làm giám đốc truyền thông - tuyển sinh của đại học Hồng Bàng và có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-1
Ca sĩ - MC Nguyệt Ánh từng phủ sóng từ HTV đến VTV với các chương trình: Sức sống mới, 7 ngày vui sống, Iron Chef Viet Nam, Nấu ăn cùng sao. Cô gây ấn tượng với chất giọng thánh thót, đôi mắt sáng và nụ cười tươi rạng rỡ. Sự nghiệp ở showbiz đang thuận lợi, cô bỗng biệt tăm khỏi màn ảnh nhỏ, không đi hát cũng ít làm MC.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-2
Thay vì hoạt động showbiz, cô rẽ ngang sang học chuyên ngành truyền thông tại Singapore. Về nước, nữ MC nổi tiếng một thời học tiếp lên thạc sĩ tại Đại học Hồng Bàng.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-3
Song song với việc học cao học, Nguyệt Ánh phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô từng là giám đốc thương hiệu của một nhà phân phối nội thất cao cấp.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-4
Nguyệt Ánh giữ quan điểm phụ nữ cần làm việc để có sự nghiệp riêng và có tiếng nói trong gia đình. Bận rộn với công việc tại tập đoàn lớn nhưng cô không bao giờ để bản thân mất cân bằng. Ngoài giờ làm, cô dành hết tâm trí cho gia đình, luyện tập thể thao và chăm sóc nhan sắc.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-5
Sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ, Nguyệt Ánh nhận công việc giám đốc truyền thông - tuyển sinh của Đại học Hồng Bàng.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-6
Nguyệt Ánh chia sẻ cô luôn thấy ngành giáo dục có sức hấp dẫn lớn bởi môi trường này giúp cô được thường xuyên tiếp xúc với các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và các đồng nghiệp giỏi với vốn kiến thức vô cùng rộng lớn.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-7
Khác với vẻ quyến rũ, phóng khoáng khi còn hoạt động showbiz, Nguyệt Ánh mỗi khi đến trường đều ăn vận kín đáo, nghiêm túc.

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-8
Nguyệt Ánh rất kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô thỉnh thoảng đăng hình ảnh con gái Cá Heo trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ chia sẻ về bố của em bé vì muốn giữ sự bình yên cho gia đình. "Người ta càng ít biết về mình thì người ta càng ít chuyện để bàn tán. Tôi rất sợ những trường hợp lên báo nói về gia đình rồi khi không hạnh phúc nữa, người trong cuộc và cả người ngoài cuộc lại được dịp đem ra mổ xẻ, bàn tán, bình luận ác ý... Hạnh phúc với tôi tuyệt đối chưa bao giờ là thứ cần phải tung hô hay để 'khoe' chốn đông người", nữ MC từng chia sẻ.​​​​​​​

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-9
Từ lúc hai tháng rưỡi, con gái đã được Nguyệt Ánh đưa đi du lịch thường xuyên. Theo Nguyệt Ánh, Cá Heo từ nhỏ đã là một em bé có nết ăn, nết ngủ rất ngoan, khoẻ mạnh và luôn có gia đình hai bên nội, ngoại yêu thương, chăm sóc.​​​​​​​

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-10
Ngoài giờ làm việc, Nguyệt Ánh dành phần lớn thời gian cho con và xem bé như một người bạn. Cô không ép bé theo mong muốn của mình mà luôn hỏi ý con xem có thích không rồi mới quyết định điều gì đó cho bé.​​​​​​​

Cuộc sống không showbiz của MC Nguyệt Ánh-11
Nguyệt Ánh ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ đẻ trong cách dạy con cũng như quan điểm phụ nữ không nên hy sinh tất cả mà hãy biết chăm sóc bản thân và quan tâm đến những người khác một cách hợp lý.​​​​​​​

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-khong-showbiz-cua-mc-nguyet-anh-4167214.html

MC Nguyệt Ánh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất