Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng 'Dốc tình'

Kim Hiền, Huy Khánh đều trải qua hai lần đò mới tìm thấy hạnh phúc. Còn Hà Tăng có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng giàu sau 16 năm tham gia "Dốc tình".

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-1
Năm 2004, đạo diễn Lưu Trọng Ninh giới thiệu đến khán giả truyền hình phim Dốc tình. Nội dung phim xoay quanh chuyện yêu và xung đột tình cảm với gia đình, xã hội của những người trẻ. Không chỉ có bối cảnh quay đầy thơ mộng ở Đà Lạt, thành công phim còn phải nhắc đến sự góp mặt của dàn cast chính là Huy Khánh, Kim Hiền, Bảo Hòa, Tăng Thanh Hà, Bằng Lăng, Nguyệt Ánh...

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-2
Huy Khánh đóng vai Thái - anh chàng đa tình, ngoại hình lãng tử khiến nhiều cô gái say mê. Trong đó, có Thu (Bảo Hòa) và Thùy (Kim Hiền). Để có được vai chính đầu tay ở mảng truyền hình, anh phải so kè với người mẫu Đức Tiến đến phút cuối, trước khi nhận cái gật đầu từ đạo diễn. Đây cũng là vai đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Huy Khánh.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-3
Sau Dốc tình, Huy Khánh đóng rất nhiều phim điện ảnh là Cô dâu đại chiến, Em chưa 18, Cuộc gọi định mệnh... lẫn truyền hình như Ván cờ tình yêu, Hoa dã quỳ, Nhà ông Hoàng có ma... Đến nay, anh vẫn tích cực làm nghệ thuật. Về chuyện đời tư, sau khi ly hôn doanh nhân Lương Hoàng Anh, Huy Khánh sống hạnh phúc bên người mẫu Mạc Anh Thư. Cả hai có một con gái là bé Cát. Ngoài thời gian đóng phim, anh phụ bà xã bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-4
Thùy say mê Thái bằng trái tim của tuổi mới lớn. Cô sẵn sàng làm mọi cách để có được Thái. Nhân vật qua nét diễn chân thật của Kim Hiền trở nên mạnh mẽ, bản năng. Vai diễn tạo bước đệm giúp diễn viên 38 tuổi được chú ý khi đóng Hương phù sa. Ở thập kỷ trước, cô còn là diễn viên truyền hình sáng giá khi xuất hiện trong Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Thiên mệnh anh hùng...

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-5
Kim Hiền đã ngưng đóng phim và theo chồng Andy sang Mỹ sống cùng 2 con, một trai và một gái từ năm 2014. Trong đó, bé Sonic là con riêng của cô với DJ Hoàng Phong. Mới đây, tham gia chương trình Người kết nối, "Út Ráng" kể cô thấy thoải mái khi ở cùng bố mẹ chồng nơi xứ người. Gia đình không thuê giúp việc, cô tự tay dọn dẹp nhà, nấu ăn. Khi không bận rộn, gần như ngày nào cô cũng lau nhà: "Thôi thà mình tự làm. Với số tiền đó, mình có thể đi du lịch. Bây giờ tôi cũng gầy đi, làm việc coi như tập thể dục luôn".

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-6
Với vai Thu - người con gái có mối tình sâu đậm cùng Thái nhưng bị gia đình cấm cản, Bảo Hòa chứng tỏ nỗ lực diễn xuất lớn. Trước đó, cô vốn nổi tiếng là người mẫu đã thành công tại Việt Nam. Khuôn mặt sắc lạnh, vóc dáng cao ráo và quyến rũ ở Bảo Hòa khiến người đối diện ấn tượng mỗi lúc cô sải bước trên sàn catwalk.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-7
Sau phim, cô tập trung hoàn toàn vào mảng thời trang ở Mỹ. Có thể nói Bảo Hòa là một trong những người mẫu thành công nhất khi tìm kiếm cơ hội tại nước ngoài. Hiện, cô vẫn thường xuyên về Việt Nam để dự sự kiện, gặp gỡ bạn bè. Chuyện đời tư của nữ người mẫu được giữ kín. Theo một số nguồn tin, cô đã kết hôn và có hai con. Người mẫu chưa từng chia sẻ ảnh chồng con với công chúng.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-8
Gương mặt hiền hậu, dễ gần của Nguyệt Ánh như được "đo ni đóng giày" cho vai Vân - cô gái lễ phép, yếu đuối và cam chịu. Từ sau Dốc tình, diễn viên sinh năm 1984 tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để vào vai Mai Đình trong Hàn Mặc Tử. Thành công của hai vai diễn đầu tay giúp cô nhanh chóng phủ sóng màn ảnh nhỏ với phim Mầm sống, Miền đất phúc, Cổng mặt trời...

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-9
Dành cả tuổi thanh xuân vất vả tham gia phim, hiện Nguyệt Ánh đã yên bề gia thất bên người chồng Ấn Độ. Bộ đôi tổ chức cưới vào tháng 3/2017 và đến nay đã có một bé trai lai kháu khỉnh. Vốn là người kín tiếng, Nguyệt Ánh giấu thông tin về chuyện tình yêu, đám cưới. Thời gian mang thai cô cũng không xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Theo tiết lộ, ông xã cô tên Kilaparthy Eswar Rao, là huấn luyện viên yoga, đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-10
Tăng Thanh Hà lúc này là gương mặt mới, với vẻ đẹp thanh thoát và trong trẻo đúng tuổi 18. Ở phim, "ngọc nữ" thủ vai Trang - người bạn của Thùy, một cô gái từ nghề cò đất trở thành giám đốc công ty lớn. Dốc tình không có nhiều đất diễn cho Hà Tăng, nhưng phim là bước đệm tốt mở ra cho cô nhiều cơ hội ở Hương phù sa và các vai "nặng ký" về sau trong Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet...

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-11
Mỹ nhân kế là phim điện ảnh cuối cùng Hà Tăng đóng trước khi lập gia đình, sinh hai con cho doanh nhân Louis Nguyễn. Hiện tại, cô đã lui về chăm sóc tổ ấm và kinh doanh riêng, sở hữu nhiều nhà hàng, thương hiệu thời trang ở TP.HCM. Nhan sắc của Hà Tăng được khen ngợi ngày càng mặn mà và cuốn hút theo thời gian.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-12
Là người mẫu thành danh từ cuối thập niên 1990, Bằng Lăng quyết định thử sức đóng phim. Sau vai diễn ở Gái nhảy, chân dài 7X được chọn vào Dốc tình với nhân vật phản diện - thư ký Nhung xinh đẹp, thông minh nhưng lại đanh đá. Tiếp theo đó, cô xuất hiện ở Gái nhảy 2, Nữ tướng cướp... Mỗi bộ phim đều mang dấu ấn riêng của nữ người mẫu.

Cuộc sống Kim Hiền, Huy Khánh sau 16 năm đóng Dốc tình-13
Đến năm 2006, Bằng Lằng cưới chồng người Đức và sang Mỹ định cư, ngưng hẳn nghệ thuật. Cô sinh cho ông xã hai con kháu khỉnh, đáng yêu. Vài năm gần đây, thỉnh thoảng cô có về Việt Nam thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè và chụp nhiều ảnh ghi lại kỷ niệm. Người hâm mộ nhận xét gương mặt gợi cảm và làn da bánh mật của cô không thay đổi sau ngần ấy năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-kim-hien-huy-khanh-sau-16-nam-dong-doc-tinh-post1044128.html?fbclid=IwAR1Pdw8N9Oq90AB356hRpxm8vNJkmlpt1Qve2uLhakJ1u6eonOXxwq14LOs

Kim Hiền Huy Khánh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất