Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy

Diễn viên Trung Quốc Thang Duy cho biết, hơn nửa năm qua cô tận hưởng những ngày bình yên, rời xa ồn ào thành phố và hào nhoáng showbiz.

Thang Duy tiết lộ với truyền thông Trung Quốc, từ năm 2020, cô đã cùng chồng và con gái chuyển đến sống tại một ngôi làng nhỏ chỉ có gần 100 hộ gia đình ở Hàn Quốc.

Giờ đây, thay vì bận rộn với công việc của giới giải trí, cô chỉ trồng ngô, dưa chuột, dưa hấu, bí đỏ, rau diếp và các loại rau khác. Thậm chí cô còn xuống làm cỏ và bón phân ở ruộng rau như mọi nông dân khác.

Diễn viên đăng một số hình ảnh khu vườn cô tự tay vun xới trong vườn, cây cối cô trồng đều tốt tươi. Thang Duy đăng ảnh quả dưa chuột do mình trồng và đùa rằng nó đã lớn ra dáng "siêu mẫu".

Diễn viên còn tếu táo rằng vì nhà trồng không hiệu quả nên cô mua dưa chuột của hàng xóm, chồng cô ăn "một hơi" 8 quả dưa.

Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy-1
Cuộc sống hiện tại của Thang Duy rất thoải mái, dễ chịu.

Trong cuộc phỏng vấn, Thang Duy cũng tiết lộ rằng con gái đang nghỉ hè, vì thế cô bé cả ngày ở nhà "quấn chân" mẹ. Cô tiết lộ dạy con không cầu kỳ vì không muốn gây áp lực học hành cho bé.

Diễn viên nhấn mạnh, với tư cách là một người mẹ, cô hy vọng sẽ giúp đỡ con gái mình nhiều nhất có thể để tạo nền tảng văn hóa Trung Quốc tốt.

Có bố là người Hàn, lại sinh sống tại Hàn Quốc nên con gái cô nói tiếng Hàn Quốc, thi thoảng cô vẫn nói với con bằng tiếng Trung để con biết về văn hóa quê hương mẹ.

Thang Duy còn đăng ảnh con gái tự cắt tóc, cho thấy cô khuyến khích tinh thần tự do của đứa trẻ. Summer - công chúa nhỏ của Thang Duy - lên 5 vào đầu tháng 8 vừa rồi.

Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy-2
Thang Duy khoe dưa chuột "siêu mẫu" mà cô trồng.

Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy-3
Không gian sống bình dị ở vùng nông thôn của Thang Duy và chồng con.

Thang Duy gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Kim Tae Yong nhờ đóng phim Thu Muộn. 2 người kết hôn vào năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.

Sau khi kết hôn, Thang Duy thường chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh về cuộc sống thường ngày bên chồng và con gái, cho thấy cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy-4
Thang Duy khoe ảnh chồng con trên trang cá nhân.

Thang Duy sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2004, nhận được quan tâm lớn của khán giả với phim Sắc Giới của đạo diễn Lý An. Các cảnh giường chiếu của cô và Lương Triều Vỹ được giới chuyên môn đánh giá táo bạo.

Sau phim này, cô đóng Thu Muộn, Truy Tìm Người Hoàn Hảo, Thời Đại Hoàng Kim... Thang Duy đóng Đại Minh Phong Hoa năm 2020 và bị chê, dù đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên cô góp mặt.

Cuộc sống làm dâu ở nông thôn Hàn Quốc của Thang Duy-5
Diễn viên Thang Duy.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cuoc-song-lam-dau-o-nong-thon-han-quoc-cua-thang-duy-4348163.html

Thang Duy

Tin tức mới nhất