Cuộc sống 'ngậm thìa vàng' của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương

Maximus sinh ra đã mang quốc tịch Mỹ. Con trai Phạm Hương khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc sống nhung lụa khi vừa tròn 1 tuổi.

Vào dịp lễ Giáng sinh (24/12), Phạm Hương bất ngờ thừa nhận đã có quý tử đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. Cậu bé tên Maximus, đang sống cùng bố mẹ ở bang California, Mỹ.

Hơn 1 tuần qua, truyền thông và mạng xã hội dậy sóng trước thông tin được người đẹp đất Cảng đưa ra. Bởi trước đó, cô từng phủ nhận chuyện bầu bí.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-1
Cận mặt con trai vừa tròn 1 tuổi của Phạm Hương.

Dù đã công khai chuyện sinh con, nhưng cha ruột của đứa trẻ vẫn chưa được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiết lộ. Tuy nhiên thông qua những món đồ đắt tiền mà Phạm Hương khoe bạn trai tặng, phần nào đoán được gia thế khủng của người đàn ông này.

Cuộc sống của Phạm Hương sau 1 năm ở ẩn sinh con có nhiều thay đổi, đủ đầy và sung túc. Và tất nhiên không chỉ riêng Phạm Hương, mà quý tử của cô cũng hưởng trọn mọi đặc ân mà bố mẹ dành cho. Hay nói cách khác, nhóc tỳ đã "ngậm thìa vàng" từ khi lọt lòng.

Maximus sống trong biệt thự bề thế trên đất Mỹ. Mọi ngóc ngách trong tổ ấm được trang trí theo đúng sở thích của cậu bé. Như trong dịp lễ Giáng sinh vừa qua, Phạm Hương tiết lộ bày biện rất nhiều cây thông Noel quanh nhà để Maximus vui mắt. 

Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-2Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-3Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-4
Biệt thự lung linh mà Phạm Hương và con trai đang sống trên đất Mỹ.

Không những vậy, cậu bé được đưa đi nhà hàng sang chảnh và thưởng thức những món ăn đắt tiền. Chắc chắn cũng giống như mẹ, Maximus được di chuyển trên những xế hộp khủng.

Nhóc tỳ cũng được chăm sóc cẩn thận với chế độ dinh dưỡng khoa học và dịch vụ y tế hiện đại. Những bữa cơm gia đình là sơn hào hải vị, từ tôm hùm đến bào ngư… Không ít món ngon được người tình đại gia chuẩn bị cho hai mẹ con Phạm Hương.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-5
Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-6Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-7Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-8
Bữa ăn thịnh soạn và những nơi sang chảnh Maximus cũng dần được trải nghiệm.

Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-9Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-10Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-11Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-12Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-13
Những chiếc xế sang xuất hiện cùng Phạm Hương cũng chính là phương tiện di chuyển của nhóc tỳ. 

Cuộc sống ngậm thìa vàng của quý tử nhà hoa hậu Phạm Hương-14
Cuộc sống của hai mẹ con Phạm Hương trên đất Mỹ rất sung túc. Mới đây thông qua ứng dụng hỏi đáp trên Instagram, người đẹp tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai khi con trai chập chững bước đi đầu đời. Với cuộc sống an yên hiện tại, hoa hậu đã không còn thiết tha với việc hoạt động trong showbiz Việt.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ngam-thia-vang-cua-con-trai-pham-huong-n-207111.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất