Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Trước khi tự mua hẳn một khu nghỉ dưỡng riêng, Cường Đô La từng nhiều lần tiết lộ về cuộc sống sang chảnh mà anh đang có với Đàm Thu Trang.

Dù không hoạt động trong showbiz Việt nhưng tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm. Bên cạnh sự thành công trong công việc, cặp đôi đình đám còn được chú ý khi có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, nuông chiều thú vui xa xỉ.

Mới đây, Cường Đô La hào hứng tiết lộ về kế hoạch cho mùa Giáng Sinh sắp tới. Đăng tải hình ảnh công trường xây dựng, ông xã Đàm Thu Trang thông báo: "Noel năm nay có chỗ cho gia đình và bạn bè lên cắm trại và chèo Súp... được rồi".

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-1Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-2Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-3Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-4Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-5
Hình ảnh công trường ngổn ngang được Cường Đô La chia sẻ mới đây

Qua hình ảnh cho thấy, khu nghỉ dưỡng doanh nhân phố núi dự định đưa tổ ấm tới dịp Giáng Sinh nằm trên quả đồi lớn, có hồ nước bao quanh, phong cảnh sơn thủy hữu tình. Có thể thấy, công trường đang vào giai đoạn hoàn thiện nước rút, trồng cây cảnh tạo khuôn viên. 

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ tưởng doanh nhân Cường Đô La đang tập trung cho dự án mới sắp ra mắt. Tuy nhiên, ông xã Đàm Thu Trang cho biết đây chỉ là một "chiếc vườn nho nhỏ" dành cho gia đình và bạn bè anh tới vui chơi mà thôi. 

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-6

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-7
Nơi sơn thủy hữu tình này được Cường Đô La biến thành khu "vườn nhỏ" để gia đình và bạn bè nghỉ dưỡng

Lên kế hoạch hẹn hò với mọi người nhưng Cường Đô La lại quyết giấu kín địa chỉ chính xác nơi đây. Trước lời hỏi thăm, doanh nhân phố núi chỉ lấp lửng rằng "khi nào Cường rủ lên mọi người sẽ biết".

Trước khi tự thưởng khu nghỉ dưỡng, ông xã Đàm Thu Trang từng nhiều lần khiến mọi người "mắt chữ O miệng chữ A" khi tiết lộ về cuộc sống sang chảnh mà anh đang tận hưởng cùng gia đình.

Khoe quà 2 tỷ vợ tặng nhưng chỉ ngắm không cho đi

Ngày 20/11,  Cường Đô La đăng tải hình ảnh bên chiếc xe Harley-Davidson phiên bản đặc biệt. Được biết, chiếc Harley-Davidson Softail Breakout 114 được Đàm Thu Trang mua tặng chồng hồi cuối năm 2020.

Mẫu xe 2 bánh này được phân phối chính hãng với giá hơn 700 triệu đồng. Tuy nhiên, bản độ của Cường Đô La có giá gần 2 tỷ đồng, hơn gấp đôi giá nguyên bản.

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-8Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-9
Chiếc xe chỉ được ngắm không đi của Cường Đô La

Dù có giá hàng tỷ đồng nhưng nam doanh nhân tiết lộ, bà xã anh tặng song chỉ để trưng bày, không cho chồng sử dụng vì... lý do nguy hiểm. 

"Xe vợ tặng nhưng không cho chạy, chỉ để ngắm và chụp hình thôi"; "Có tuổi rồi chạy mấy xe này hơi nguy hiểm nên vợ không cho lấy ra đi", Cường Đô La hài hước bảo.

Sắm vòng chống muỗi 500k chỉ đeo được 15 tiếng

Không chỉ nuông chiều sở thích bản thân, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng rất chịu chi cho con gái. Suchin sinh ra "ngậm thìa vàng". Từ khi chào đời, ái nữ đã được bố mẹ cho hưởng thu cuộc sống đủ đầy, dùng đồ đắt tiền của thương hiệu lớn trên thế giới. 

Ngoài quần áo, túi xách và phụ kiện, bố Cường mẹ Trang cũng đầu tư khoản tiền không nhỏ sắm chiếc vòng đeo chân cỡ lớn cho con gái. Được biết, chiếc vòng này có tác dụng chống muỗi, giá bán xấp xỉ 500.000 đồng, có hiệu quả trong vòng 15 tiếng.

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-10Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-11
Vòng chống muỗi trị giá gần 500.000 đồng của Suchin

Biến hầm toàn siêu xe thành phim trường cho ái nữ

Hết mua sắm hàng hiệu không tiếc tay cho gái cưng, Cường Đô La còn sẵn sàng gạt bỏ niềm đam mê riêng để chiều con gái có bức ảnh đẹp.  

Nổi tiếng là người đam mê tốc độ, ông xã Đàm Thu Trang dùng tầng hầm trong biệt thự làm gara để hàng loạt siêu xe tiền tỷ. Nay vì ái nữ, nam doanh nhân biến luôn nơi đây thành phim trường chỉ để Suchin có bức ảnh đẹp.

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-12

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-13
Gara để xe của Cường Đô La... 

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-14

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-15

Đời sống toàn thú vui xa xỉ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang-16
... Nay đã biến thành phim trường cho ái nữ Suchin chụp ảnh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sang-chanh-cua-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-n-286023.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao