Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, cô gái này thường xuyên khoe ảnh về bản thân.

Thời gian qua, việc xuất hiện các đám cưới khủng đã không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng mỗi lần đề cập, các hôn lễ xa hoa, đón dâu sang chảnh,... ấy vẫn làm bao người choáng ngợp.

Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?-1

Còn nhớ cách đây 2 năm, hình ảnh về một đám cưới ngập siêu xe đã nhận về sự quan tâm lớn. Khi đó, đoàn rước gồm toàn xế hộp Audi R8 V10 Plus, Lexus ES, Lexus LX570,... trị giá 50 tỷ gây náo loạn trên đường.

Không chỉ đón dâu bằng loạt xe sang, anh chồng chơi lón tặng vợ chiếc  Audi xịn mịn giá hơn 10 tỷ làm quà cưới. Cô dâu số hưởng ấy có tên Phối Phối (28 tuổi), từng là một huấn luyện viên gym ở Đồng Nai.

Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?-2

Sau 2 năm gây bão mạng với đám cưới bạc tỷ, hot mom có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Hiện cô đã sinh một tiểu công chúa cực đáng yêu.

Lên chức mẹ bỉm, bận việc chăm con nhưng Phối Phối vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô liên tục khoe hình ảnh sang chảnh, body bốc lửa làm ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?-3

"Để giữ được vóc dáng thon gọn như hiện tại, tôi đã phải rất nỗ lực trong việc ăn uống, tập luyện. Đặc biệt sau khi sinh, do cơ thể tăng cân, tôi đã phải cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống và giảm được hơn 9kg", hot mom tiết lộ.

Dù đã có con nhỏ nhưng thỉnh thoảng cặp vợ chồng trẻ lại "trốn con" đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?-4

Đặc biệt, vào mỗi dịp quan trọng, anh nhà đều thể hiện tình yêu, sự quan tâm với vợ bằng những món quà xa xỉ như nhẫn kim cương, hàng hiệu,... Ngoài ra, vì vợ thích ăn lẩu nên chồng Phối Phối cũng mở luôn một chuỗi cửa hàng lẩu.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) vừa qua, bà mẹ trẻ khoe được chồng tặng cho 999 triệu cùng lời nhắn ngọt ngào.

Gái đẹp được tặng xe 10 tỷ trong đám cưới 2 năm trước giờ ra sao?-5

Không chỉ hôn nhân vạn người mơ, Phối Phối tiết lộ rất được lòng gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng của cô là người yêu chiều con dâu, vô cùng tâm lý.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sau-2-nam-co-dau-dong-nai-ruoc-dau-bang-dan-xe-50-ty-n-299140.html

hiện tượng mạng xã hội cô dâu

Tin tức mới nhất