Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54

Tạ Thiên Hoa có cuộc sống hạnh phúc. Ở tuổi 54, tài tử vẫn được khán giả đón nhận và yêu mến.

Mới đây, Tạ Thiên Hoa đăng bức ảnh cả gia đình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Bình an, ngày lễ vui vẻ".

Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-1

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chia sẻ ảnh vợ con và nhận được nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng. 2 nhóc tỳ nhà Tạ Thiên Hoa cũng được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Dù đã ở tuổi 54, ngôi sao TVB vẫn là cái tên ăn khách và được khán giả yêu mến.

Tháng 9/2021, Tạ Thiên Hoa tham gia chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai cùng 30 nghệ sĩ nam khác, nhờ đó mà anh thêm đắt show quảng cáo, sự kiện.

Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-2

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, từng tốt nghiệp khóa học nhảy của đài TVB và trở thành vũ công cho đài truyền hình TVB trong suốt 5 năm. Anh từng cùng Trần Tiểu Xuân thành lập nhóm nhạc mang tên Phong Hỏa Hải.

Năm 1996, Tạ Thiên Hoa nổi lên với bộ phim Người Trong Giang Hồ. Tuy nhiên bước ngoặt thực sự đến với anh chính là vai diễn xã hội đen "Anh Laughing" trong bộ phim thành công của TVB Học Cảnh Truy Kích.

Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-3

Trong năm 2011, Tạ Thiên Hoa tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia vào 2 bộ phim Tiềm Hành Truy Kích Bước Ngoặt 2.

Tiềm Hành Truy Kích cũng giành chiến thắng ở hạng mục Phim xuất sắc nhất tại Giải thưởng thường niên đài TVB năm 2011, đưa nam diễn viên thành sao hạng A.

Tạ Thiên Hoa bắt đầu hẹn hò với Lý Thiên Ân (Tina Lee) từ năm 1993 và kết hôn vào năm 2005. Ít ai biết bà xã anh cũng là người hoạt động trong ngành giải trí. Cô từng là quản lý của Châu Hải Mi, đồng thời giỏi giang trong việc kinh doanh.

Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-4

Kết hôn khi tuổi đã khá lớn, Lý Thiên Ân gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh nở. Sau 10 năm, cặp đôi chào đón bé trai đầu tiên tên Thiên Thiên bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm vào năm 2014, và bé gái Mia năm 2018.

Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-5Cuộc sống tài tử TVB Tạ Thiên Hoa ở tuổi 54-6

Tạ Thiên Hoa là người rất yêu thương vợ con. Trong một sự kiện cách đây vài ngày anh tiết lộ đã trải qua 8 tháng ở đại lục không về nhà.

Sắp tới đây anh sẽ dành toàn bộ thời gian Tết Nguyên Đán để ở bên gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-tai-tu-tvb-ta-thien-hoa-o-tuoi-54-n-290248.html

Tạ Thiên Hoa tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao