Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và chồng trẻ khiến người xem "tan chảy".

Ngày 8/5/2022, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần tổ chức đám cưới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, cặp đôi thực chất đã nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2021, trong một hôn lễ nhà thờ giản dị, đẹp như mơ ở Na Uy - quê hương thứ 2 của Ngô Thanh Vân.

Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-1Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-2
Ngô Thanh Vân - Huy Trần trong đám cưới ở Na Uy vào tháng 6/2021.

Cho tới mới đây, Ngô Thanh Vân đăng bộ ảnh khoe cuộc sống tân hôn với Huy Trần. Theo lời "đả nữ", những hình ảnh này được ghi lại vào thời điểm mùa thu Na Uy năm ngoái.

"Mùa thu năm ngoái. Na Uy thu là những ngày gần đông. Gió mùa bắt đầu lạnh, nhưng mặt hồ thì rất phẳng lặng.

Lựa cơ hội, 2 vợ chồng đi về tỉnh lẻ tên Borøy, rồi tìm cho 2 đứa những giây phút để rời xa những ồn ào phồn hoa, hòa cùng thiên nhiên.

Có tới khi ấy mới thấy, những ồn ào của của sống làm ta cảm giác thật chật chội. Hít một hơi thở dài bên ly cafe thơm lừng.

Thấy lồng phổi mình như được tẩy gội, nụ cười giòn tan làm trí não mình như tỉnh dậy sau những căng thẳng hàng bao năm qua.

Mình gọi đây là 'golden time'. Tận hưởng dù ít nhưng thật sự nạp cho mình quá nhiều năng lượng cho ngày quay về.

Ghi lại những khoảnh khắc đời thường của 2 đứa. Như một phần nhật ký, không màu mè, không hào nhoáng..., chỉ có hạnh phúc bình dị, thế thôi!", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-3Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-4
Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường của cặp đôi.

Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-5Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-6Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-7
Có thể thấy cuộc sống tân hôn rất ngọt ngào, viên mãn của nữ diễn viên và chồng trẻ.

Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-8Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-9Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-10Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-11Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-12Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-13Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-14Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-15Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-16Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-17Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-18Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-19Cuộc sống tân hôn của Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở Na Uy-20
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp vợ chồng son khiến người xem "tan chảy".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-tan-hon-cua-ngo-thanh-van-huy-tran-o-na-uy-n-311984.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất