Phim cũ người xưa

Cuộc sống thăng - trầm của dàn diễn viên 'Hương phù sa' sau 14 năm khuynh đảo màn ảnh Việt

14 năm kể từ ngày bộ phim "Hương phù sa" lên sóng, "Út nhỏ" Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn làm dâu chốn hào môn. "Út Ráng" Kim Hiền và "Năm Đô" Thành Đạt cũng tìm được hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Với nhiều người, Hương phù sa là một miền ký ức đẹp, là tuyệt tác khó quên ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Gần 15 năm trôi qua - một phần tư đời người được gói ghém lại bởi cảnh sóng nước miền Tây hữu tình trong Hương phù sa.

Kết quả hình ảnh cho hương phù sa
Năm 2006, "Hương phù sa" lần đầu ra mắt khán giả truyền hình, ngay lập tức đã tạo được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh. Bộ phim lấy bối cảnh chính là không gian sông nước miền Tây gần gũi, thơ mộng, với nội dung kịch tính xoay quanh chuyện tình tay ba phức tạp giữa hai chị em Út Nhỏ, Út Ráng và chàng họa sĩ lãng tử. Thành công của bộ phim là một bước đệm hoàn hảo, mở ra một chặng đường khởi sắc cho bộ ba diễn viên chính Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Trương Minh Quốc Thái.

Kết quả hình ảnh cho hương phù sa
Tăng Thanh Hà vào vai Út nhỏ - một cô gái xinh đẹp, vô tư, sống trong một gia đình khá giả nơi miền Tây sông nước. Tuy nhiên, biến cố tài chính của gia đình đã khiến cô thay đổi hoàn toàn, trở thành một người con gái mạnh mẽ, quyết tâm thay cha vực lại công việc đóng ghe xuồng truyền thống của gia đình.

Xác lập thương hiệu riêng trên màn ảnh Việt, đây là những diễn viên khiến thế hệ sau này khó có thể soán ngôi-3
Nếu "Hương phù sa" đưa tên tuổi người đẹp gốc Tiền Giang đến đỉnh cao sự nghiệp thì "Bỗng dưng muốn khóc" chính là sự quay trở lại không thể ngọt ngào hơn của cô với nghệ thuật sau một quãng thời gian du học.

Hình ảnh có liên quan
Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Cô quyết định rút khỏi ngành giải trí, tập trung chăm sóc cho 2 con nhỏ và phát triển công việc kinh doanh của bản thân. Sau khi được gả vào một trong những gia đình giàu có, đẳng cấp và quyền lực, Tăng Thanh Hà có cuộc sống mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Khi đã yên bề gia thất, người đẹp dồn toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh của nhà hàng và một công ty tổ chức sự kiện. Đã 7 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi" và không hẹn ngày tái xuất, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người tiếc nuối lẫn hoài niệm về một quá khứ đẹp đẽ của một nữ diễn viên trên màn ảnh Việt.

Kết quả hình ảnh cho trương minh quốc thái phim hương phù sa
Việt - chàng họa sĩ đa tài, lãng mạn do Trương Minh Quốc Thái thủ vai cũng là một nhân vật khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Việt sở hữu mái tóc dài rất nghệ sĩ, anh hóm hỉnh, có đam mê, nhiệt huyết. Chính những ưu điểm đó, anh dễ dàng chiếm được trái tim của 2 chị em Út nhỏ và Út Ráng. Nhưng cuối cùng sau bao sóng gió, Việt và Út Nhỏ cũng được hạnh phúc bên nhau.

Kết quả hình ảnh cho tăng thanh hà - trương minh quốc thái
Cuối tháng 8 vừa qua, Việt và Út Nhỏ hội ngộ nhau sau 15 năm "Hương phù sa" gây sốt màn ảnh. Hà Tăng gây xúc động khi chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Quốc Thái. Trong ảnh, cô ôm chầm lấy nam diễn viên đóng vai người yêu mình trong bộ phim gây sốt 15 năm trước. Hà Tăng viết: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi". 

Kết quả hình ảnh cho trương minh quốc thái
Về chuyện đời tư, Quốc Thái là một kín tiếng. Đến bây giờ, thông tin về tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. Năm 2017, nam diễn viên thông báo đã kết hôn với vợ Việt kiều, nhưng anh tuyệt nhiên không tiết lộ dung nhan của bà xã.

Kết quả hình ảnh cho kim hiền hương phù sa
Kim Hiền đảm nhận vai Út Ráng - em gái Út Nhỏ. Khác với người chị hiền lành, nhu mì thì Út Ráng lại tỏ ra khá thẳng thắn và bộc trực. Thật trớ trêu thay, khi cả hai chị em đều đem lại yêu say đắm Việt. 

Dan dien vien 'Huong phu sa': Ke thang hoa, nguoi lan dan hinh anh 7
Không may mắn như Tăng Thanh Hà, hạnh phúc riêng tư ngoài đời thực của Kim Hiền gặp không ít trắc trở. Sau 6 năm chung sống với DJ Hoàng Phong và sinh con, nữ diễn viên hạn chế các hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, không lâu sau khi tổ chức hôn lễ, cô đã quyết định li hôn khi phát hiện bị bạn đời phản bội.

Hình ảnh có liên quan
Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Kim Hiền trầm lắng hơn. Cô trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi cậu con trai Sonic. Tuy nhiên, hạnh phúc cũng sớm mỉm cười với nữ diễn viên khi cô gặp được người đàn ông sẵn lòng dang tay bảo bọc 2 mẹ con cô. Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều ở Mỹ cùng 2 con, một trai và một gái, trong đó cậu con trai cả là con riêng của cô với người chồng trước. Cũng giống như Tăng Thanh Hà, từ khi có hạnh phúc mới, Kim Hiền rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí.

Kết quả hình ảnh cho thành đạt trong hương phù sa
''Năm Đô'' trong phim Hương phù sa có lẽ là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Thành Đạt. Về chuyện đời tư, anh cũng tỏ ra là người khá đào hoa khi trải qua nhiều cuộc tính với các ngưỡng đẹp showbiz. Anh từng có chuyện tình đẹp với diễn viên Diệu Hương. Tuy nhiên, đến năm 2012, Thành Đạt tuyên bố kết hôn với đồng nghiệp Diệp Bảo Ngọc và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Kết quả hình ảnh cho thành đạt hải băng
Cuộc hôn nhân tưởng như "môn đăng hộ đối" của Thành Đạt với diễn viên họ Diệp sẽ đi đến hạnh phúc. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nối của nhiều người. Và đến hiện tại, nam diễn viên đang hạnh phúc bên ca sĩ Hải Băng. Nữ ca sĩ cũng vừa hạ sinh cho Thành Đạt đứa con thứ 3 hôm 25/5 vừa qua.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thang-tram-cua-dan-dien-vien-huong-phu-sa-sau-14-nam-n-195233.html

thành đạt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa