Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân

Từng là người đẹp thị phi của Cbiz, thế nhưng giờ đây Trương Hinh Dư có cuộc sống an yên, hạnh phúc bên ông xã quân nhân.

Trương Hinh Dư là một trong những người đẹp thị phi bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi ra mắt, cô luôn vướng vào hàng loạt scandal như chụp ảnh gợi cảm, bị tung ảnh nóng hay thậm chí làm gái bao.

Dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận, song nàng "Lý Mạc Sầu" vẫn phải chịu nhiều điều tiếng từ phía cư dân mạng. 

Tuy nhiên, cuộc sống của Trương Hinh Dư hoàn toàn thay đổi sau khi gặp gỡ Hà Tiệp, sỹ quan quân đội đặc chủng chống khủng bố. Chuyện tình quân nhân - minh tinh của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hôn lễ vào tháng 8/2018 đã xóa nhòa hình tượng "gái hư" của Trương Hinh Dư.

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-1
Trương Hinh Dư và chồng quân nhân 

Gần hai năm kết hôn, Trương Hinh Dư luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn bắt gặp cặp đôi tình tứ hẹn hò trên phố, hay đi ăn ở những cửa hàng bình dân.

Chia sẻ về ông xã, người đẹp cho biết Hà Tiệp luôn bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác. Khi vắng bóng chồng, cô dành thời gian để học nấu ăn, làm bánh, cũng như chăm sóc một vườn hoa nhỏ cho riêng mình. 

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-2
Trương Hinh Dư hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân

Cuộc sống của Trương Hinh Dư dường như thay đổi hoàn toàn sau khi cô kết hôn. Đặc biệt hiện tại, ngôi sao họ Trương rất mạnh mẽ đáp trả những tin đồn vô căn cứ. "Tôi chỉ muốn yên ổn làm việc, yên ổn quay phim, sinh sống, những chuyện chạm đến giới hạn của tôi sẽ được giao cho luật sư", người đẹp nói.

Nhiều khán giả bày tỏ việc Trương Hinh Dư gay gắt trước những tin đồn, bởi cô không muốn làm ảnh hưởng tới công việc của chồng - một quân nhân gia thế hiển hách. 

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia đóng phim, mới đây nhất là tác phẩm Định chế tình yêu cao cấp cùng Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-3
Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và cá tính với mái tóc ngắn 

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-4Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-5Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-6
Cuộc sống giản dị chăm sóc vườn tược của người đẹp

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-7
Trương Hinh Dư vốn được biết tới là ngôi sao vô cùng khéo tay. Bên cạnh sở trường vẽ, cô cũng rất yêu thích nấu ăn, làm bánh và thường xuyên livestream chia sẻ với mọi người 

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-8Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-9
Những món ăn hàng ngày do chính tay Trương Hinh Dư nấu và đăng tải

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-10
Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn ngôi sao họ Trương chia sẻ công thức nấu nướng

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-11

Cuộc sống thay đổi 180 độ của Trương Hinh Dư sau khi lấy quân nhân-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-thay-doi-cua-truong-hinh-du-sau-ket-hon-n-219600.html

trương hinh dư

Tin tức mới nhất