Phim cũ người xưa

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm

23 năm sau thành công của bộ phim “Tể tướng Lưu Gù”, cuộc sống của hai nam diễn viên Vương Cương và Lý Bảo Điền đã có nhiều thay đổi.

Ra mắt cách đây 23 năm, bộ phim Tể tướng Lưu Gù vẫn tạo được dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều khán giả. Không chỉ thành công về mặt nội dung, bộ phim đã đưa ba nam diễn viên Trương Quốc Lập, Vương Cương, Lý Bảo Điền lên hàng ngôi sao quốc dân. Họ được xem như những tên tuổi đảm bảo cho sự thành công của các bộ phim cổ trang.

Tể tướng Lưu Gù kể về một chàng thanh niên có hình dáng khác lạ, tên là Lưu Dung (Lý Bảo Điền). Mang tấm lưng bị gù nhưng Lưu Dung đã cố gắng vượt lên số phận, trở thành một vị tể tướng tài năng ở thời nhà Thanh. Ông có tấm lòng kiên trung, sống liêm khiết, đối lập với gian thần Hòa Thân. Cũng chính từ sự đối lập này mà hai nhân vật Lưu Dung và Hòa Thân đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười, thu hút sự tò mò của khán giả vào thời điểm phát sóng.

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm-1

Sau khi Tể tướng Lưu Gù thành công vang dội, đời tư của hai nam diễn viên Lý Bảo Điền và Vương Cương đã nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Sau 23 năm, cuộc đời của cả hai nam diễn viên kỳ cựu đều có sự thay đổi đáng kể. Nếu như Vương Cương chọn lối sống giàu sang như nhân vật Hòa Thân thì nam diễn viên Lý Bảo Điền lại có cuộc đời thầm lặng, an nhàn.

"Hòa Thân" Vương Cương sống giàu có bên vợ trẻ 

Với lối diễn hóm hỉnh, duyên dáng, vai diễn Hòa Thân của Vương Cương được mệnh danh là phiên bản kinh điển nhất, khó ai vượt qua được. Sau phim Tể tướng Lưu Gù, ông đóng nhiều phim và rất thành công như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Thiết Tướng Quân...

Sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng đường tình duyên của Vương Cương lại khá trắc trở. Trước khi đến với người vợ hiện tại, ông từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Người vợ đầu tiên của ông là một nữ diễn viên múa xinh đẹp. Cả hai có chung với nhau một cô con gái tên là Vương Đình Đình. Vào thời điểm đó, Vương Cương chỉ là một diễn viên nghèo, cuộc sống khó khăn khiến hai vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn. Họ chia tay sau những trận cãi vã triền miên.

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm-2

Phải tới năm 1996, Vương Cương mới tái hôn với nữ ca sĩ Phương Viên và tổ chức một đám cưới giản dị. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng như hạnh phúc lại một lần nữa đổ vỡ vì bất đồng trong tính cách. Cuối cùng, khi ở tuổi U60, ông mới tìm được hạnh phúc bên người vợ Trịnh Diễm Đông - một nữ nghệ sĩ chơi đàn violin trẻ hơn ông 20 tuổi.

Hiện tại, "Hòa Thân" Vương Cương đã bước sang tuổi 70. Ông sống giàu có, sung túc với khối tài sản khổng lồ. Trang QQ cho hay, chi phí sinh hoạt của gia đình nam diễn viên lên tới hàng triệu NDT.

Vương Cương còn sở hữu nhà cổ tứ hợp viện - kiểu nhà cổ mà chỉ có giới siêu giàu, quan chức lớn ở Trung Quốc mới có. Ông cũng có thú vui sưu tập đồ cổ như những bảo vật từ thời Càn Long, tranh của các danh họa nổi tiếng. Nam diễn viên cũng không đi đóng phim nhiều như trước nữa. Ông dành thời gian bên cạnh gia đình.

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm-3

"Tể tướng Lưu Dung" Lý Bảo Điền sống an nhàn ở tuổi 73

Có vẻ như vai diễn Hòa Thân và Lưu Dung đã vận vào đời thật của cả hai nam diễn viên. Nếu Vương Cương sống giàu có, Lý Bảo Điền lại chọn cách sống giản dị.

Ông gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Lý Bảo Điền luôn tận tụy với công việc, ông nghiêm khắc với bản thân tới nỗi, nếu kịch bản và vai diễn không hay, ông vẫn khước từ dù cát-xê có cao tới đâu.

Cũng chính vì quá nghiêm túc với nghề nên Lý Bảo Điền chỉ tập trung diễn xuất, không nhận lời đóng quảng cáo. Chính suy nghĩ nghiêm túc này đã khiến ông bị các nhãn hàng tẩy chay suốt nhiều năm.

Sự nghiệp của Lý Bảo Điền cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, các kịch bản hay cũng không tìm tới ông nhiều như trước. Tuy nhiên, ông cũng không lấy làm buồn vì điều này. Lòng yêu nghề sâu sắc đã giúp Lý Bảo Điền được công chúng yêu mến hơn bao giờ hết.

Cuộc sống trái ngược của Hòa Thân và Lưu Gù sau 23 năm-4

Vào năm 2018, báo giới chụp được ảnh Lý Bảo Điền xuất hiện với mái tóc, râu trắng bạc phơ. Được biết, ở tuổi 73, nam diễn viên đang sống những ngày tháng an nhàn bên con cháu. Không như Vương Cương, sở hữu nhiều bất động sản, chi tiêu xa hoa, Lý Bảo Điền cùng vợ có sở thích chăm sóc cây cỏ. Ông không hay xuất hiện trước công chúng mà hay ở nhà luyện thư pháp, vẽ tranh.

Năm 2018, ông tham gia diễn xuất trong bộ phim The Connection. Trong quá trình quay phim, ông thường xuyên trao đổi với đạo diễn, chỉ bảo tận tình cho các diễn viên trẻ.

Theo Zing


Tể tướng lưu gù

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa