Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn

Sau hơn 2 năm kể từ cuộc hôn nhân tan vỡ, Bill Gates đang sống ra sao? Và ông có thái độ thế nào với người vợ cũ Melina?

Đã hơn 2 năm kể từ ngày tỉ phú Bill Gates và nhà từ thiện Melinda French tuyên bố li hôn sau cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm và có với nhau 3 mặt con.

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-1
Có một chi tiết là những cuộc ly hôn "đình đám" của giới siêu giàu xảy ra trong vài năm trở lại đây đều diễn ra khá êm thấm (Ảnh: Page Six).

Dù li hôn, cả hai vẫn cùng điều hành Quỹ Bill và Melinda Gates. Họ vẫn cố gắng để đồng tổ chức các cuộc họp thường niên và tiếp tục đẩy mạnh các nỗ lực từ thiện.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2021, tỉ phú xúc động chia sẻ rằng cuộc ly hôn của ông là "nguồn cơn của một nỗi buồn riêng sâu thẳm", đồng thời thừa nhận cảm giác trống rỗng sau đổ vỡ và gọi năm đầu tiên sau li hôn là "năm bất thường và khó khăn nhất" trong đời.

Vậy thì, sau hơn 2 năm kể từ cuộc hôn nhân tan vỡ, Bill Gates đang sống thế nào, và ông có thái độ thế nào với người vợ cũ Melina?

Cuộc hôn nhân không như mộng của cặp vợ chồng tỷ phú

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-2
Bà Melinda và chồng cũ. Ảnh: Daily Mail

Vào tháng 5/2021, vợ chồng Bill Gates khiến toàn thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 27 năm chung sống. Đây là điều không ai ngờ tới, bởi cặp đôi luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và giàu có.

Bà cho biết: "Lựa chọn rời bỏ chồng cũ Bill là khoảnh khắc tồi tệ nhất của tôi".

Sau gần 1 năm ly hôn, bà Melinda - vợ cũ của tỷ phú Bill Gates - cuối cùng cũng tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ trong buổi phỏng vấn với Gayle King trên đài CBS.

Tại đây, người dẫn chương trình 67 tuổi đã hỏi bà Melinda: "Một khi niềm tin đã mất, chắc hẳn việc hàn gắn là rất khó, phải không?". Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates trả lời: "Đúng vậy, rất khó để quay lại, dù trong bất kỳ mối quan hệ nào".

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn này, người phụ nữ 57 tuổi cũng lần đầu lên tiếng về bê bối ngoại tình của chồng. Vào năm ngoái, đại diện của người sáng lập Microsoft thừa nhận rằng ông từng ngoại tình với một nhân viên cấp dưới vào năm 2000, khoảng 6 năm sau khi kết hôn với bà Melinda.

Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates cho biết, cặp đôi đã "cố gắng vượt qua" cuộc khủng hoàng này, nhưng sau cùng, niềm tin giữa hai người họ vĩnh viễn không thể xây dựng lại được.

"Tôi thực sự tin rằng mình có thể tha thứ được cho anh ấy, nên đã cố gắng vượt qua", bà Melinda chia sẻ. "Chẳng có sự kiện gì xảy ra thêm nữa. Thế nhưng, đến một thời điểm mà tôi cảm thấy là quá đủ, tôi nhận ra cuộc hôn nhân này không thể cứu vãn nữa. Tôi không thể tin vào những gì mà chúng tôi đã có".

Bất ngờ về cuộc sống của Bill Gates sau ly hôn

Kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm với với Melinda, nhưng với Bill Gates, ông coi cuộc hôn nhân cũ của mình là một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Và nhà tỷ phú thậm chí cho biết sẽ không lựa chọn để kết hôn với người khác.

"Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân", Bill và Melinda cho biết trong một tuyên bố chung vào thời điểm li hôn. "Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy 3 đứa trẻ tuyệt vời và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả".

Về phần Bill Gates, trong một cuộc phỏng vấn với The Times, ông nêu quan điểm rằng mọi cuộc hôn nhân đều phức tạp, nhưng ông coi cuộc hôn nhân cũ của mình là một cuộc hôn nhân tuyệt vời.

"Chúng tôi trưởng thành cùng nhau. Khi kết hôn, tôi chỉ là một thanh niên 38 tuổi còn cô ấy đã là một người trưởng thành 28 tuổi, và trong những năm đã qua, về những gì chúng tôi đã học cùng nhau, điều gì suôn sẻ, điều gì không suôn sẻ… đó là hơn một nửa cuộc đời trưởng thành của tôi. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều cùng nhau".

Ông cũng thẳng thắn thừa nhận: "Đáng buồn là cuộc hôn nhân của tôi đã phải trải qua điều không ai mong muốn là sự đổ vỡ. Nhưng tôi sẽ không thay đổi điều đó. Tôi sẽ không chọn kết hôn với người khác…".

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-3
Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd hơn một năm

Dù vậy, vào đầu năm 2023, thông tin tỷ phú Bill Gates hẹn hò người mới đã khiến dư luận quan tâm.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh người đồng sáng lập Microsoft xuất hiện cùng Paula vào tháng trước khi cả hai cùng nhau theo dõi Giải Australia mở rộng. Trước đó, cả hai cũng từng bị bắt gặp cùng nhau đi dạo tại thành phố Melbourne và bắt đầu hẹn hò hơn một năm trở lại đây.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, danh tính người mới của Bill Gates đã được xác nhận là Paula Hurd, một người có tiếng trong ngành công nghệ.

Nhận xét về mối quan hệ của cặp đôi, một số nguồn tin thân cận cho hay: "Họ đã ở bên nhau hơn một năm và cô ấy luôn được mô tả là 'người phụ nữ bí ẩn', nhưng không có gì bí ẩn với những người bạn thân thiết. Nhiều người nói họ đang có mối quan hệ lãng mạn. Họ không thể tách rời nhau".

"Việc Bill Gates và Paula Hurd đang hẹn hò được nhiều người biết đến, nhưng Paula vẫn chưa gặp mặt các con của anh ấy", một nguồn tin nói với tờ People.

Dù chia tay, vợ chồng tỷ phú vẫn cùng duy trì Quỹ Bill và Melinda Gates và ông dành phần lớn thời gian cống hiến cho công việc từ thiện.

Tháng 7/2022, Bill Gates tuyên bố sẽ ủng hộ 20 tỉ USD cho Quỹ Bill và Melinda Gates để đối phó với những thách thức trên toàn cầu. Doanh nhân người Mỹ thậm chí còn có kế hoạch hiến tặng gần như toàn bộ tài sản cho quỹ này trong tương lai.

"Những cuộc khủng hoảng lớn của thời đại đòi hỏi tất cả chúng ta phải hành động nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng rằng bằng cách cống hiến nhiều hơn, chúng tôi có thể xoa dịu một số nỗi đau mà mọi người đang phải đối mặt và giúp hoàn thành sứ mệnh của Quỹ là mang đến cho mọi người cơ hội sống một cuộc sống khỏe mạnh và hữu ích", Bill Gates phát biểu khi công bố khoản quyên góp kỷ lục 20 tỉ USD cho quỹ này trên trang Twitter ngày 13/7. Nhờ vậy, quỹ thiện nguyện này hiện có tổng vốn xấp xỉ 70 tỉ USD.

Theo dự kiến của Bill Gates, quỹ Bill và Melinda Gates sẽ tăng 50% mức chi so với trước đại dịch, từ gần 6 tỉ USD lên 9 tỉ USD/năm vào năm 2026. Quỹ vẫn sẽ chủ yếu tập trung vào hoạt động từ thiện nhằm cải thiện sức khỏe, bình đẳng giới, giáo dục toàn cầu và các vấn đề khác.

Nhà đồng sáng lập Microsoft cũng tiết lộ ý định tặng gần như toàn bộ tài sản của ông cho Quỹ để rồi rời khỏi danh sách những người giàu nhất hành tinh. "Tôi có nghĩa vụ hoàn trả của cải cho xã hội theo những cách có tác động lớn nhất tới việc cải thiện cuộc sống. Tôi hy vọng những người giàu khác cũng sẽ có hành động tương tự ở thời điểm này", tỉ phú 67 tuổi chia sẻ.

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-4

Sau ly hôn, có vẻ tỷ phú Bill Gates đã tích cực thể hiện cái tôi của mình mạnh mẽ hơn. Điển hình, ông thường xuyên nêu quan điểm về các kế hoạch kinh doanh của tỷ phú Elon Musk, điều mà trước đây hiếm khi làm.

Điều ngạc nhiên là nhà tỷ phú hàng đầu thế giới cũng giải trí khi rảnh bằng chơi game. Là nhà đồng sáng lập của Microsoft, một trong những công ty điện toán lớn nhất thế giới, nên không quá ngạc nhiên khi biết rằng Bill Gates ưa thích những trò chơi luyện tập trí óc.

Ngoài chơi game, Bill Gates cũng duy trì sở thích đọc sách và thường xuyên chia sẻ các bài viết về những quyển sách hay mà ông gợi ý mọi người nên đọc.

Bà Melinda Gates tìm thấy tình yêu mới, không sẵn sàng làm bạn với chồng cũ

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-5
Bà Melinda cho biết rằng bất cứ ai cũng đều có những thời khắc khó khăn và bà cũng có những ngày không hề vui vẻ trong cuộc sống (Ảnh: Page Six).

Trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tờ tin tức USA Today (Mỹ), bà Melinda French Gates, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates đã chia sẻ rằng thời khắc bà nhận ra mình cần phải tiến hành ly hôn sau 27 năm gắn bó với chồng cũ và có ba người con chung, chính là "thời khắc khó khăn nhất cuộc đời".

Bà Melinda cho biết rằng bất cứ ai cũng đều có những thời khắc khó khăn và bà cũng có những ngày không hề vui vẻ trong cuộc sống. Trước đây, bà Melinda thậm chí chưa từng nghĩ rằng mình có thể sẽ phải trải qua việc ly hôn trong đời.

"Khi bước vào hôn nhân, tôi chưa từng nghĩ rằng mình có thể sẽ phải trải qua việc ly hôn. Nhưng tôi nhận ra rằng mình cần phải đưa ra được một lựa chọn lành mạnh cho cuộc sống của mình, vào ngày tôi nhận ra điều đó, tôi quả thực đã rất buồn", bà Melinda cho hay.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với đài CBS (Mỹ) hồi đầu năm 2022, bà Melinda khẳng định rằng bà và chồng cũ "thân thiện nhưng không phải là bạn", bà không cảm thấy sẵn sàng để nói rằng mối quan hệ giữa bà và chồng cũ là mối quan hệ "bạn bè".

Một năm sau ly hôn, Melinda French Gates đã chính thức đến với tình mới sau ồn ào ly hôn người chồng tỷ phú đã chung sống 27 năm, Bill Gates.

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-6
Ông Bill Gates và bà Melinda Gates có ba người con chung, gồm các con gái Jennifer (hiện 25 tuổi), Phoebe (19 tuổi) và con trai Rory (22 tuổi) (Ảnh: Page Six).

Theo TMZ, bà Melinda đã bí mật hẹn hò với một cựu phóng viên Fox News tên là Jon Du Pre, 68 tuổi, trong nhiều tháng nay. Họ đã được phát hiện cùng nhau vào tháng 4 tại một trận đấu bóng rổ ở Brooklyn Nets vào tháng 4.

Ngoài ra còn có thông tin cho biết cặp đôi đã nghỉ tại Pelican Hill - khách sạn 5 sao ở Newport Beach, Calif, cùng một số thành viên trong gia đình. Những người theo dõi Melinda thường xuyên cũng nhận ra sự thay đổi này. Trong buổi phỏng vấn với CBS Mornings Gayle King, Melinda thừa nhận rằng mình đang trở lại thế giới lãng mạn sau khi ly hôn với Bill Gates.

Bà nói thêm, "Tôi tin vào sự tha thứ, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua khoảng thời gian tồi tệ nhất".

Cuộc sống trái ngược của tỷ phú Bill Gates và vợ sau ly hôn-7
Người đàn ông được cho là hẹn hò với bà Melinda

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Melinda Gates hào hứng tiết lộ bản thân đã sẵn sàng để bước sang một trang mới. Từ những động thái này, nhiều người phỏng đoán rằng bà đã tìm được tình yêu mới.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-trai-nguoc-cua-ty-phu-bill-gates-va-vo-sau-ly-hon-172230703112851029.htm?fbclid=IwAR3Xh9uWm0ovTHjAEIJFd1bhYgTUVno2Rwk1D14msg0jIM6YhTA_aFeCWjM

Bill Gates

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao