Cuộc sống Trần Hạo Dân có thực sự khó khăn như tự nói?

Dân mạng cho rằng cuộc sống Trần Hạo Dân không hề khó khăn như những gì anh và bà xã vẫn thể hiện.

Mới đây, vợ Trần Hạo Dân là Tưởng Lệ Sa chia sẻ một đoạn Vlog ghi lại cuộc sống gia đình. Cư dân mạng đã nhanh mắt phát hiện ra ngôi trường mà con gái Trần Hạo Dân đang theo học nhờ vào huy hiệu được đính trên áo.

Theo đó, 4 người con của cặp đôi đang theo học một trường quốc tế hàng đầu. Ngôi trường có học phí bậc tiểu học là 90.000 NDT (324 triệu đồng) cho một năm và tăng dần ở các bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Cuộc sống Trần Hạo Dân có thực sự khó khăn như tự nói?-1Cuộc sống Trần Hạo Dân có thực sự khó khăn như tự nói?-2

Trước năm 2020, con gái lớn của Trần Hạo Dân đang học ở một trường quý tộc ở Hong Kong, học phí hàng năm là 64.000 USD. Năm ngoái, cô bé chuyển đến một trường học ở Thượng Hải, học phí không hề rẻ.

Đầu năm nay, cư dân mạng cũng bắt gặp Trần Hạo Dân và vợ đi xem nhà. Cặp đôi dự định mua một căn hộ rộng 300m2 để chuyển tới đây sinh sống cho thuận tiện việc học của các con.

Cuộc sống Trần Hạo Dân có thực sự khó khăn như tự nói?-3
Trần Hạo Dân và vợ đi xem nhà

Tháng 7/2020, trả lời phỏng vấn Sohu, nam diễn viên cho biết dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến công việc. Thu nhập bấp bênh trong vòng nửa năm dẫn đến xáo trộn trong cuộc sống của hai vợ chồng.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng mỉa mai Trần Hạo Dân, cho rằng cuộc sống không hề khó khăn như anh vẫn chia sẻ: "Năm ngoái gia đình họ còn sống trong một ngôi nhà cao cấp ở Thượng Hải, có tầm nhìn thẳng ra trung tâm thành phố đó", "Vốn dĩ họ đâu có nghèo, chỉ là ít tiền hơn các ngôi sao khác thôi", "Cả 4 người con đều theo học trường quốc tế mà vẫn lên than vãn"...

Trần Hạo Dân từng là nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong những năm 1990. Anh nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký II 1998, Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương (2001), Tế Điên trong Tân Tế Công (2011)...

Cuộc sống Trần Hạo Dân có thực sự khó khăn như tự nói?-4

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con. Không còn thời đỉnh cao trong sự nghiệp, nam diễn viên vẫn tham gia đóng phim với các vai phụ, livestream bán hàng và biểu diễn ở hội chợ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-tran-hao-dan-co-thuc-su-kho-khan-nhu-tu-noi-n-319568.html

Sao Hoa Ngữ Tưởng Lệ Sa Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất