Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Cuộc sống 'trên tiền' của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại

Thái Thiên Phượng sinh ra trong gia đình giàu có, cô sẵn sàng chu cấp cho nhà chồng cũ sau khi ly hôn, song bị vẫn sát hại dã man.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-1

Ngày 24/2, thông tin cựu người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại dã man gây rúng động dư luận. Cảnh sát Hong Kong cho biết, thi thể cô được tìm thấy trong tình trạng không còn nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều mảnh và vứt bỏ nhiều nơi khác nhau.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-2

Hiện 3 người bao gồm bố mẹ, anh trai của chồng cũ đã bị bắt giữ, riêng người chồng cũ đã bỏ trốn và đang bị truy nã. Cảnh sát nghi ngờ gia đình chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng vì vấn đề tiền bạc. Người đẹp và chồng cũ có chung 2 người con, sau khi ly hôn cô vẫn chu cấp cho các con. Về phía người chồng cũ, người này không đi làm mà sống dựa vào tiền chu cấp.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-3

Nguồn tin cho biết gia đình chồng cũ yêu cầu Thái Thiên Phượng chu cấp cho con 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng) song cô không chấp nhận. Trong quá khứ, cô đã mua nhà mới cho gia đình chồng cũ ở khu đồi view đẹp có giá đắt nhất Hong Kong, đồng thời thuê anh trai của chồng cũ làm tài xế riêng. Nếu Thái Thiên Phượng qua đời, tài sản thừa kế sẽ được chia cho hai con mà gia đình chồng cũ đang giữ quyền nuôi dưỡng.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-4

Thái Thiên Phượng năm nay 28 tuổi, là cựu người mẫu và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô thường được mời tham dự các tuần lễ thời trang lớn như Paris, lên bìa Lofficiel Hong Kong bản điện tử với tựa đề "một trong những người nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong ngành".

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-5

Cô được cho là có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng, thân thiết với Phương Viện - vợ của "thiên vương" Quách Phú Thành. Cô nhiều lần chia sẻ ảnh chụp chung với Chân Tử Đan, các doanh nhân nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-6

Thái Thiên Phượng xuất thân trong gia đình giàu có, bố mẹ cô hiện đang kinh doanh tại Trung Quốc đại lục. Bản thân cô cũng sở hữu khối tài sảng hàng trăm triệu NDT (khoảng 800-1000 tỷ đồng). Tài khoản Instagram của cô có hơn 80.000 lượt theo dõi, song cô chưa bao giờ chia sẻ một bức ảnh nào với chồng hoặc gia đình.

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-7

Năm 2016, Thái Thiên Phượng tái hôn với "thái tử" Chris - con trai người sáng lập chuỗi cửa hàng TamJai Yunnan Mixian. Nghệ sĩ Lâm Thịnh Bân (ngoài cùng bên trái) làm MC trong hôn lễ, anh chia sẻ ảnh chụp cùng Thái Thiên Phượng đang đeo nặng trĩu vàng trên cổ. 

Cuộc sống trên tiền của người mẫu đình đám bị nhà chồng sát hại-8

Gia đình chồng mới của Thái Thiên Phượng vô cùng giàu có. Từ năm 2019 đến năm 2021, doanh thu của chuỗi cửa hàng lần lượt là 1,556 tỷ, 1,691 tỷ và 1,795 tỷ đô Hong Kong. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-thai-thien-phuong-nguoi-mau-bi-nha-chong-sat-hai-n-337424.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại