Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD

3 thành viên Sunny, Hyoyeon, Sooyoung bị chê kém nổi nhất SNSD nhưng lại sở hữu khối tài sản "khổng lồ".

SNSD là nhóm nhạc nữ huyền thoại của làng giải trí Hàn. Dù hiện tại không hoạt động cùng nhau nhưng tên tuổi của nhóm vẫn được netizen nhắc đến bằng sự tôn trọng và ngưỡng mộ. SNSD nổi bật trong các nhóm nhạc nữ nhưng không phải thành viên nào cũng có sự nổi tiếng như nhau.

Sunny, Hyoyeon, Sooyoung là 3 cô gái bị chê kém nổi nhất trong SNSD. Song, đây lại là 3 cô gái sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-1
3 thành viên kém nổi của SNSD.

Hyoyeon sở hữu penthouse chục tỷ

Trong chương trình Yurang Market của đài jTBC được phát sóng gần đây, MC và khách mời đã thực hiện thử thách bán những món đồ cũ trong nhà Hyoyeon. Đây là lúc fan được chiêm ngưỡng gia tài của nữ thần tượng - một căn hộ xa xỉ ở khu đô thị Songdo, Incheon.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-2
Căn hộ xa xỉ của Hyoyeon.

Vị trí căn hộ của Hyeoyeon nằm ở nơi đắt đỏ, view đẹp hướng thẳng ra biển và có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Nữ thần tượng thiết kế nội thất trong nhà bằng những mặt hàng sang trọng chẳng kém gì căn phòng của một khách sạn 5 sao. Khi đến nhà của Hyoyeon, MC chương trình đã há hốc mồm: “Tôi chưa bao giờ thấy một ngôi nhà nào như thế này. Đúng là sức mạnh của SNSD mà!”.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-3
Nội thất bên trong đều rất sang trọng.

Hyoyeon còn có trong tay 1 chiếc xe hơi trị giá khoảng 4 tỷ đồng, 1 chiếc Audi A4 giá khoảng 940 triệu đồng và 1 chiếc BMW Mini Cooper Countryman có giá khoảng 850 triệu đồng.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-4
Nữ thần tượng còn tậu xe hơi hạng sang.

Sooyoung mua biệt thự ở Gangnam

Sooyoung vốn xuất thân từ một gia đình giàu có, ông nội cô là kiến trúc sư nổi tiếng, bố đang làm ở lĩnh vực xuất nhập khẩu, mẹ học chuyên ngành thanh nhạc, chị ruột là diễn viên nhạc kịch Choi Soo Jin. Gia thế này của Sooyoung đủ để fan biết rằng thần tượng chắc chắn sở hữu tài sản lớn đến thế nào.

Trong một chương trình thực tế, Sooyoung đã tiết lộ về căn nhà hoành tráng của gia đình tại thành phố Gwangju, tỉnh Gyeonggi. Đây là nơi sinh sống của những người tầm cỡ tại Hàn Quốc.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-5\
Sooyoung từng tiết lộ về căn nhà hoành tráng của gia đình.

Với số tiền kiếm được từ các hoạt động cùng SNSD, Sooyoung đã tậu cho mình một căn biệt thự cao cấp có tên là Nonhyeon La Folium với giá 2,73 tỷ won (khoảng 55 tỷ đồng) hồi tháng 12/2013 tại khu Nonhyeon, quận Gangnam. (Seoul). Căn biệt thự gồm 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm, được đảm bảo về mặt an ninh và có đầy đủ các hoạt động giải trí.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-6
Cô cũng tậu cho mình một căn biệt thự riêng.

Sunny sở hữu xe hạng sang, căn hộ 2,6 tỷ won

Sunny là cháu gải của người đứng đầu làng giải trí Hàn Quốc – chủ tịch Lee Soo Man. Trong chương trình Serial Shopping Family, nữ thần tượng cho biết chiếc xe hơi đầu tiên cô mua là BMW sau đó là một chiếc BMW Mini Cooper. 

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-7
Chiếc xế xịn phục vụ cho công việc của Sunny.

Cuộc sống xa hoa, tài sản khủng của 3 thành viên kém nổi nhất SNSD-8
Căn hộ 2,6 tỷ won của Sunny khiến nhiều người trầm trồ.

Trong một chương trình, Sunny giới thiệu bên trong căn nhà của mình cho khán giả. Nhiều người "phát hoảng" trước độ xa hoa và giàu có của cô nàng. Từ ngôi nhà của Sunny có thể ngắm được một mảng to của thành phố, ngoài ra vừa có thể ngắm bình minh và cả hoàng hôn.

Hyoyeon, Sooyoung và Sunny là những thành viên có độ nổi tiếng thấp trong SNSD nhưng số tài sản mà họ có đều không thua kém các chị em của mình. Đối với netizen, đây cũng là một điều đáng mơ ước.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/3-thanh-vien-kem-noi-nhat-snsd-so-huu-khoi-tai-san-khung-223169.html

snsd Sao Hàn

Tin tức mới nhất