Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm

13 năm sau khi nhóm nhạc B.sil tan rã, Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đều đã lập gia đình và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino được biết đến là những hot girl Hà thành đời đầu, có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Năm 2011, dàn mỹ nhân gây chú ý khi thành lập nhóm nhạc mang tên B.sil. Tuy cả 3 đều sở hữu ngoại hình nổi trội, có tài lẻ riêng nhưng nhóm chỉ hoạt động được khoảng 1 năm thì tan rã.

Dù có thời gian làm việc cùng nhau khá chóng vánh nhưng Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua. Dàn hot girl Hà thành thường xuyên gặp gỡ, ăn uống và du lịch cùng nhau.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-1
Nhóm nhạc B.sil (Ảnh: Chụp màn hình).

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-2
Dàn mỹ nhân vẫn thân thiết sau nhiều năm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền, SN 1989) khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa khá sớm. Năm 2013, ô kết hôn với thiếu gia Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng tại TPHCM.

Từ khi kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1989 rời khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình, phát triển công việc kinh doanh riêng. Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia có với nhau 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-3
Nhan sắc trẻ trung của Huyền Baby (Ảnh: Facebook nhân vật).

Rời xa giới giải trí nhưng tên tuổi Huyền Bayby vẫn được nhiều người nhắc đến với cuộc sống xa hoa, giàu có bên chồng đại gia. Thậm chí, nhiều người còn ví von mỹ nhân sinh năm 1989 không khác gì một "phú bà" với nhà sang, xế xịn, đồ hiệu...

Hơn 10 năm bên nhau, cô luôn được ông xã cưng chiều, chăm lo từng chút một. Huyền Bayby nói, cô được ông xã hỗ trợ và ủng hộ mọi quyết định trong cuộc sống.

Hồi tháng 4/2020, Huyền Baby gây trầm trồ khi tiết lộ được ông xã tặng cho căn biệt thự trị giá 3,5 triệu đô (hơn 80 tỷ đồng) vào lễ tình nhân.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-4
Huyền Baby sành điệu bên các con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỗi khi xuất hiện, Huyền Baby luôn khiến nhiều người xuýt xoa với diện mạo sang trọng, quý phái. Dù đã là "mẹ 2 con" nhưng cô vẫn giữ sắc vóc trẻ trung, quyến rũ. Người đẹp được nhiều khán giả gọi là "mỹ nhân không tuổi".

Làm dâu hào môn nhưng Huyền Baby vẫn có sự nghiệp riêng. Nhiều năm qua, cô phát triển công việc kinh doanh ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-5
Mỹ nhân sinh năm 1989 tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần đây, Huyền Baby gây chú ý khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Trở lại hoạt động nghệ thuật sau 10 năm vắng bóng, hot girl Hà thành vẫn giữ sức hút riêng thông qua các phần thể hiện của mình.

Ban đầu cô không được kỳ vọng nhiều nhưng về sau cô chiếm được cảm tình của công chúng bởi tính cách gần gũi và hết mình chiến đấu. Việc Huyền Baby dừng chân trước thềm chung kết khiến không ít đồng nghiệp, khán giả tiếc nuối.

Emily

Sau khi nhóm B.sil tan rã, Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly, SN 1989) vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, nhưng không gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Sau này, cô được chú ý nhiều hơn thông qua một số ca khúc kết hợp cùng ông xã Big Daddy như Mượn rượu tỏ tình, Ơ sao bé không lắc...

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-6
Vợ chồng Emily và Big Daddy (Ảnh: Facebook nhân vật).

Emily và Big Daddy chính thức hẹn hò vào năm 2011. Khoảng thời gian đầu, cả hai gặp không ít khó khăn từ công việc đến cuộc sống. Sau khi Nam tiến, cặp đôi lần lượt chào đón bé Bảo Nguyên (SN 2016) và bé Bảo Uyên (SN 2017).

Đến đầu năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện có con và xác nhận đã kết hôn.

Kể từ khi công khai mối quan hệ vợ chồng, Emily - Big Daddy thoải mái chia sẻ hình ảnh của gia đình trước công chúng. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn, hạnh phúc trong nhiều năm qua. Không chỉ cùng nhau chăm sóc con, cặp đôi còn song hành trong công việc.

 

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-7
Cặp đôi giấu kín chuyện có con trong nhiều năm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Emily từng thổ lộ: "Chúng tôi cũng như những cặp đôi khác, có lúc hạnh phúc, cũng có lúc khó khăn, nhưng chúng tôi luôn nhìn về nhau và nhìn về tài sản vô giá là 2 bạn nhỏ, để cùng nhau cố gắng hơn.

Chuyện tình của chúng tôi không giống như trong những câu chuyện cổ tích, chúng tôi chỉ muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, hướng đến sự đơn giản".

Hạnh Sino

Khác với các đồng nghiệp cùng thời, Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, SN 1990) lựa chọn cuộc sống độc thân trong nhiều năm. Sau khi nhóm B.sil tan rã, người đẹp duy trì theo đuổi con đường ca hát. Đến năm 2017, nữ ca sĩ chuyển vào TPHCM, vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-8
Hạnh Sino khoe nhan sắc tuổi 34 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hạnh Sino có đời sống cá nhân khá kín tiếng. Nhiều năm qua, người đẹp chủ yếu chia sẻ những hình ảnh liên quan đến bản thân và công việc, hiếm khi đề cập đến chuyện tình cảm.

Đến tháng 11/2023, Hạnh Sino khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn vào cuối năm 2022. Nữ ca sĩ cho biết, ông xã là một doanh nhân bình thường, không phải đại gia như lời đồn. Họ có khoảng 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Cuộc sống xa hoa, viên mãn của Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino sau 13 năm-9
Hạnh Sino bất ngờ thông báo lên chức mẹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Hạnh Sino, ông xã là người tâm lý, luôn biết lắng nghe và có trách nhiệm với gia đình.

Sáng 22/1 vừa qua, Hạnh Sino vui mừng thông báo chào đón cặp song sinh - một trai, một gái - sau 1 năm kết hôn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cuoc-song-xa-hoa-vien-man-cua-huyen-baby-emily-va-hanh-sino-sau-13-nam-20240124185052205.htm

hạnh sino Emily Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao