Cuộc thi Hoa hậu Trái đất trở lại Việt Nam sau 12 năm

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 lần này sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đại diện sắc đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chiều nay (16/10) buổi họp báo công bố Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2023 lần này sẽ diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đại diện sắc đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo quy chế của Miss Earth, những đại diện sắc đẹp này có thể là Hoa hậu của Miss Earth nước đó, hoặc là gương mặt được cử đi bởi đơn vị giữ bản quyền Miss Earth của từng nước. 

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất trở lại Việt Nam sau 12 năm-1
Chủ tịch Miss Earth Vietnam 2023 Trương Ngọc Ánh cùng Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi, Miss Earth Fire 2022 - Andrea Aguilera và Miss Earth Air 2022 - Sheridan Mortlock.

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth là một trong 4 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất trên thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, Miss Earth còn tạo thêm một dấu ấn đặc biệt nữa, khác với những cuộc thi sắc đẹp khác, là tìm ra những Hoa hậu không chỉ có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu mãnh liệt dành cho môi trường và cộng đồng.

Tổ chức Miss Earth 2023 đồng thời cũng là một cơ hội để quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung ra bạn bè quốc tế. Vì bên cạnh những phần thi có trong cuộc thi, thí sinh đến từ các nước sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động tham quan, gặp gỡ… để hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam.

Đây cũng là tiền đề cho những hoạt động giao lưu, biểu diễn quốc tế… trong tương lai gần sẽ được tổ chức tại Việt Nam nhiều hơn nữa. Góp phần gia tăng vị thế của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong khu vực và thế giới. 

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất trở lại Việt Nam sau 12 năm-2Cuộc thi Hoa hậu Trái đất trở lại Việt Nam sau 12 năm-3
Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2023.

Theo kế hoạch, Miss Earth 2023 diễn ra từ ngày 1 - 22/12/2023 tại TP.HCM. Miss Earth 2023 sẽ có rất nhiều vòng thi phụ trước khi đi đến Đêm chung kết vào ngày 22/12/2023, trong đó có những phần thi rất quan trọng như: Thi Trang phục Quốc gia bằng chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường; Trình diễn trang phục áo tắm; Phần thi Tài năng…

Đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2023 sẽ bao gồm các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội và phần thi thuyết trình.

Ban giám khảo sẽ công bố các giải phụ cũng như chọn và công bố Miss Earth, Miss Air, Miss Water cùng Miss Fire.

Cũng trong buổi họp báo, bà Lorraine Schuck – Phó Chủ tịch Miss Earth và Chủ tịch Miss Earth Vietnam - Trương Ngọc Ánh đã cùng trao sash cho tân Miss Earth Vietnam 2023 Đỗ Thị Lan Anh - đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2023 vào tháng 12/2023 tại TP.HCM.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/cuoc-thi-hoa-hau-trai-dat-tro-lai-viet-nam-sau-12-nam-post1052962.vov

Hoa hậu Lan Anh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao