Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo

Trở thành phu nhân của Thứ trưởng Bộ Tài chính hơn 17 tuổi, Đinh Hiền Anh được chồng yêu chiều hết mực.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An. Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. Thời điểm đó, Đinh Hiền Anh được nhiều người gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà".

Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo-1
Đinh Hiền Anh khiến nhiều người chú ý khi lấy chồng là Thứ trưởng Tài chính hơn 17 tuổi.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng là "Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017".

Nhiều người chỉ thực sự biết đến Đinh Hiền Anh khi cô trở thành phu nhân của Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải vào tháng 11/2018.

Dù có những đàm tiếu về hôn nhân nhưng Đinh Hiền Anh luôn tự hào vì được chồng yêu chiều trong suốt những năm yêu và khi đã về chung một nhà.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải khá nhiều khoảnh khắc bên người chồng hơn 17 tuổi. Từng chia sẻ với báo chí, Đinh Hiền Anh cho hay chồng là người chân chất, thật thà và luôn thành thật với mình. Cô cũng tiết lộ, chồng luôn xách túi, nắm tay vợ mỗi khi ra ngoài. Người đẹp cũng gây chú ý với những mẫu túi xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Đinh Hiền Anh cho hay: "Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi. Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần.

Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo-2
Nữ ca sĩ chia sẻ luôn được chồng quan tâm và yêu chiều.

Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ. Với anh, thời gian, không gian, hay sức khỏe đều không bằng sự chia sẻ, động viên, nên anh dành tất cả cho tôi. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất và cũng là điểm mấu chốt giúp tôi và anh hạnh phúc đến bây giờ".

Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo-3
Đinh Hiền Anh tự tin đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Đinh Hiền Anh thẳng thắn khẳng định mình quyết định kết hôn với Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vì những phẩm chất tuyệt vời cô cảm nhận được từ ông, chứ không phải vì tiền bạc hay địa vị như nhiều người đồn đại.


MV "Mẹ Việt Nam" - Đinh Hiền Anh

Theo Vietnamnet


Đinh Hiền Anh

Tin tức mới nhất